DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi gang Staub và những câu hỏi thường gặp

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trong nhiều năm kinh doanh thiết bị, dụng cụ nhà bếp cao cấp nhập khẩu, Bếp Thái Sơn nhận không ít những thắc mắc từ phía khách hàng về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Trong đó, nồi gang nhập khẩu Staub của Pháp là một trong những đối tượng được không ít khách hàng quan tâm và chia sẻ.

Dưới đây, Bếp Thái Sơn tổng hợp những câu hỏi thường gặp về nồi gang Staub và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm này.

Nồi gang nhập khẩu Staub
Nồi gang Staub cao cấp nhập khẩu Pháp nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng

Tại sao nên chọn nồi gang để nấu?

Gang giữ nhiệt và phân phối nhiệt đều trong một thời gian dài.

Nồi gang hoàn hảo cho các món ăn om, ninh, hầm chậm.

Nồi gang là giải pháp lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và các chuyên gia.

Gang là vật liệu có thể tái sử dụng được.

Tại sao tôi nên mua một sản phẩm gang đúc tráng men từ Staub?

Các sản phẩm Staub được các nhà đầu bếp nổi tiếng nhất trên thế giới sử dụng và khuyến cáo.

Các chấm tròn dưới nắp đảm bảo sự tuần hoàn liên tục của độ ẩm và nhiệt độ, giúp món ăn thơm ngon hơn.

Lớp men bên trong nồi màu đen.

Sử dụng lâu dài và siêu bền.

Không biến màu hoặc gỉ sét.

Khả năng chống xước cực tốt.

Nồi gang Staub Cocotte càng được sử dụng nhiều để đun nấu thì lớp men phủ bên trong càng dày lên, càng mịn hơn, bền hơn. Điều này là do chất béo bạn sử dụng trong quá trình nấu sẽ thẩm thấu vào bề mặt lớp men tráng men và bị polimer hóa tạo nên lớp phủ chống dính tự nhiên hiệu quả.

Nồi gang Staub có thể sử dụng được trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ. Lớp tráng men bên ngoài không chỉ đẹp mà còn giúp hạn chế nồi làm xước mặt kính bếp.

Tay cầm bằng đồng mạ niken trên nắp nồi màu đen và thép không gỉ niken cho tất cả các màu khác.

Nồi gang Pháp Staub
Nồi gang Staub được các đầu bếp chuyên nghiệp trên thế giới yêu thích và khuyên dùng

Tại sao nồi gang Staub quá nặng và có ích lợi gì?

Tất cả các sản phẩm Staub được sản xuất từ gang chất lượng cao. Gang tự nhiên rất nặng và việc sử dụng gang đúc tráng men mang lại rất nhiều lợi ích.

Quá trình nấu sôi chậm ở nhiệt độ thấp sẽ tạo ra hương vị đậm đà hơn cho thực phẩm của bạn.

Nồi gang Staub dày dạn và nặng nên chúng giữ nhiệt lâu hơn và giữ thức ăn ấm cho đến khi bạn đã sẵn sàng để phục vụ nó.

Nắp đậy chắc chắn, khít, dày đảm bảo độ ẩm, nhiệt và hương vị món ăn được giữ lại trọn vẹn.

Các bộ phận nồi gang Staub dày nên không biến dạng dưới mọi hình thức nhiệt và áp suất, luôn đảm bảo phẳng và trơn tru.

Tôi nên sử dụng những loại dụng cụ nào để nấu ăn?

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nhựa / silicone hoặc đồ dùng bằng gỗ để tránh vết xước trên bề mặt men. Điều này chủ yếu đảm bảo độ thẩm mỹ của nồi.

Ý nghĩa của những chấm tròn hoặc hoa văn trong nắp nồi gang Staub là gì?

Những chấm tròn này là bản chất của quy trình thả rơi nước ngưng tụ trực tiếp, liên tục lên thực phẩm. Chúng đảm bảo việc thức ăn được nấu chín và mềm mọng, nói cách khác là nấu sôi trong một chu trình khép kín, với rất ít nước, hoàn toàn đồng đều mà không chỉ chảy về bên rìa như những nồi truyền thống. Sử dụng nồi gang Staub đảm bảo bạn có một trải nghiệm hương vị tuyệt vời nhất từ món ăn mà bạn nấu!

Nồi gang Staub
Nồi gang Staub có thiết kế giữ ẩm tuyệt vời

Tôi có thể làm sạch các sản phẩm nồi, chảo gang Staub trong máy rửa bát không?

Có, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên làm sạch chúng bằng tay. Chúng rất dễ làm sạch bằng nước nóng và vải mềm. Chất tẩy rửa mạnh dùng cho máy rửa bát có thể bào mòn đi lớp chống dính tự nhiên trong lòng nồi và trong thời gian dài có thể làm mờ màu men.

Tôi nên làm sạch các sản phẩm Staub của mình như thế nào?

Cocotte của bạn có thể dễ dàng làm sạch bằng nước nóng và nước rửa bát thông thường. Không nên sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa mạnh hoặc miếng cọ kim loại để làm sạch sản phẩm Staub của bạn. Cũng không nên ngâm nồi quá lâu bạn nhé!

Tại sao các đốm nâu hình thành trên đáy nồi chảo gang nướng?

Đây là hệ quả tự nhiên của quá trình nấu ăn chậm. Hầu hết các đốm nâu có thể được loại bỏ bằng cách chà xát với nước rửa bát có tính tẩy nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng dùng vải hoặc cọ mềm chà xát lòng nồi một lớp dầu thực vật và đun nóng nồi để tái tạo lớp phủ vừa chống dính được vừa chống gỉ sét hình thành. Điều này sẽ đảm bảo sản phẩm Staub của bạn giữ được độ bóng và bền đẹp của nó.

Nồi gang cao cấp Staub
Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản nồi gang Staub của Pháp

Lớp phủ có khả năng chống xước không?

Với các sản phẩm nồi chảo gang Staub, đặc trưng nhất là sử dụng men men đen, đặc biệt chống xước. Điều này ban đầu được thiết kế để sử dụng thường xuyên trong các nhà hàng.

Mặc dù men màu đen là đặc biệt chống xước, nhưng tốt nhất bạn vẫn nên làm theo các hướng dẫn để sử dụng đúng cách. Men vẫn có thể xước nếu nó va chạm với các vật thể khác hoặc có thể khi bạn làm rơi sản phẩm xuống sàn nhà. Luôn đảm bảo làm nóng các sản phẩm gang Staub của bạn một cách từ từ. Bắt đầu với vài phút ở nhiệt độ thấp. Và nên để nguội ít nhất 15 phút trước khi rửa bằng nước lạnh.

Phải đun nồi gang Staub như thế nào?

Tất cả các sản phẩm của Staub được tráng men cả bên ngoài lẫn bên trong. Chúng tôi khuyến cáo rằng trước khi sử dụng sản phẩm của bạn lần đầu tiên, bạn nên rửa nó trong nước ấm và để cho khô hoàn toàn. Bôi đều một ít dầu thực vật trên bề mặt bên trong của sản phẩm, đun nóng ở nhiệt độ thấp và sau một vài phút loại bỏ dầu dư thừa. Sản phẩm bây giờ có thể sẵn sàng được sử dụng.

Lợi ích của men đen so với men sáng là gì?

Men màu đen của Staub hầu như không thể phá hủy và mang lại kết quả nấu ăn tuyệt vời. Nồi gang Staub Cocotte trong lúc nấu có thể kết hợp với chất béo được sử dụng trong quá trình nấu ăn để tạo ra lớp chống dính và chống gỉ sét tự nhiên. Chúng cũng chịu được nhiệt cao hơn so với men sáng. Nên nồi gang Staub thường được đánh giá là nấu các món như nướng, bỏ lò, ninh, hầm ngon hơn nồi tráng men sáng.

Nồi gang nấu bếp từ Staub
Lợi ích của nồi gang Staub tráng men đen

Sản phẩm nồi gang Staub có đặc tính không dính?

Bề mặt chống dính trong lòng nồi gang Staub không phải do nhà sản xuất mà do đặc tính kết hợp với chất béo của gang trong quá trình nấu để tạo ra lớp phủ này. Lớp polimer hóa này có khả năng kháng dính tương đối tốt.

Tôi nên nấu ở nhiệt độ nào?

Chúng tôi khuyên bạn nên nấu trên lửa vừa và giảm dần. Do sự phân bố nhiệt của gang khá tốt nên không cần nấu ở nhiệt độ cao. Nhưng nếu bạn muốn nấu ở nhiệt độ cao cho phù hợp với món ăn thì cũng vô tư, nhưng nhớ nên tăng nhiệt độ dần dần để tránh sốc nhiệt.

Nồi gang Staub Pháp
Nên nấu nồi gang Staub ở nhiệt độ nào thì tốt?

Nồi gang Staub có thể được sử dụng trên mặt bếp bằng thủy tinh không?

Tất nhiên. Các sản phẩm nồi, chảo gang Staub có thể được sử dụng trên tất cả các loại bếp bao gồm cả cảm ứng từ. Mọi sản phẩm Staub đều được làm phẳng, tráng men đáy nhẵn mịn để tương thích và cố định trên mặt kính và hạn chế tối đa khả năng làm xước bếp khi di chuyển.

Tay cầm nồi gang Staub có bị nóng không?

Có chứ, sẽ nóng đấy, nên hãy chú ý lót tay cẩn thận khi bưng bê nồi nhé! Và chú ý cả trẻ em nữa. Ngoài ra, các núm nắp được làm bằng thép không rỉ hoặc bằng đồng mạ niken và có khả năng chịu nhiệt đến 250°C. Để tránh bỏng, luôn luôn dùng khăn lau hoặc găng tay khi chạm vào sản phẩm của Staub.

Sản phẩm nồi chảo gang do Staub cung cấp bảo đảm gì?

Staub cung cấp một sự đảm bảo lên tới 30 năm cho sản phẩm của họ và điều này được giải thích chi tiết hơn trên website quốc tế của họ. Staub cam kết cung cấp các dịch vụ và sản phẩm có chất lượng cao nhất cho toàn bộ khách hàng. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm Staub của mình, hãy liên hệ với nhà nhập khẩu để giải quyết vấn đề của bạn.

Mục đích của các miếng nhựa trên mép nắp nồi lúc mới mua là gì?

Những miếng nhựa này giúp ổn định nắp khi đặt lên nồi và chống va đập, sứt mẻ nồi trong quá trình di chuyển. Đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn, hoàn mỹ nhất đến tay khách hàng.

Nồi Staub
Nồi gang Staub cao cấp luôn được người tiêu dùng tin tưởng

Ý nghĩa của các chữ cái (A, B, C, D …) và những con số được khắc ở những vị trí cụ thể?

Đây là những ký hiệu được đưa vào khuôn sản xuất. Tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm, một số sản phẩm có thể được đúc cùng một lúc trong một khuôn (ví dụ: Một khuôn có chứa nhiều nắp). Nếu một khuyết tật được xác định trên một sản phẩm thì chúng ta có thể sử dụng số này để xác định vị trí tương ứng của khuôn và thực hiện các biện pháp cần thiết để đảm bảo một sản phẩm hoàn mỹ.

Các chữ cái hoặc số không liên quan gì đến chất lượng sản phẩm .

Bộ phận tay cầm bọc silicone của nồi gang Staub có an toàn không?

Có, đến nhiệt độ tối đa là 200°C. Tuy nhiên, bạn có thể tháo bỏ tay cầm silicol trước khi đưa nồi vào lò nướng.

Gang bao gồm những thành phần gì?

Gang là một hợp chất của sắt giàu carbon. Nó cũng chứa silicone, mangan, photpho và lưu huỳnh.

Nồi gang Staub và những câu hỏi thường gặp
Nồi gang Staub cho các món ăn đạm đà hương vị và dưỡng chất trọn vẹn

Bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm nồi chảo gang của Staub, mời quý khách trực tiếp liên hệ với Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý bán lẻ và phân phối chính hãng dụng cụ nhà bếp Staub và Zwilling tại Việt Nam, để được tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Truy cập thêm Chuyên trang khuyến mại để cập nhật các chương trình mới nhất nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi gang Staub.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn