DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi luộc gà bếp từ - Một vài chia sẻ

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nồi luộc gà thực chất là nồi cỡ khủng để có thể luộc vừa cả 1 con gà nguyên (hoặc > 1). Với những nồi lớn đường kính cỡ 24cm thì có thể vừa chiều ngang những không đủ cao, nấu vẫn không được thoải mái. Trong điều kiện bếp từ ngày càng phổ biến, thì cụm từ nồi luộc gà bếp từ ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn. Dưới đây là một vài chia sẻ, đánh giá của Bếp Thái Sơn về các thương hiệu sản xuất nồi luộc gà bếp từ để giúp bạn lựa chọn được một chiếc tốt nhất.

Nồi luộc gà bếp từNồi thường luộc gà hay bị thiếu chiều sâu,gà không ngập toàn bộ, hay bị kênh vung

Chỉ có người bán hàng tiếp xúc thường xuyên và với số lượng hàng nhiều hoặc người đã từng sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mới có thể kết luận một cách chính xác chất lượng sản phẩm. Trong rất nhiều lần kiểm hàng nhập về, cũng với hàng nghìn chiếc nồi luộc gà bếp từ đã qua tay, tôi thường nhận thấy nồi luộc gà (nồi cỡ lớn) nhập khẩu không mấy khi có lỗi, dù chỉ là lỗi nhỏ. Trong khi những loại nồi của thương hiệu khác kém uy tín hơn xuất hiện những lỗi kém tinh tế hơn. Nhỏ thì màu inox không được sáng, bị ố lốm đốm ở một vài điểm. Hơn một chút là bị xước kính, xước thân. Nặng thì có nồi bị lỏng quai, rụng quai, móp méo, lồi lõm đủ kiểu. Những lỗi nặng xuất hiện không nhiều nhưng những lỗi nhỏ thì hầu như nồi nào cũng có (Ví dụ như nồi luộc gà bếp từ Fivestar).

Dù đánh giá như vậy, nhưng Bếp Thái Sơn không hề có ý khuyên khách hàng không nên sử dụng nồi luộc gà của Fivestar. Có thể mẫu mã nồi luộc gà bếp từ Fivestar không được bắt mắt, chất liệu cũng chưa hẳn tốt nhất, thường xuất hiện các lỗi nhỏ, thì với tầm giá khoảng nửa triệu, chất lượng như vậy cũng là khá ổn, đối với khách hàng không có yêu cầu quá cao.

Nồi luộc gà bếp từNồi luộc gà bếp từ của Fivestar chất lượng, giá rẻ

Tương quan so sánh với thương hiệu cao cấp hơn một chút như Elmich, Elo hay Fissler. Hiện rất nhiều khách hàng biết đến thương hiệu Elmich và cái tên này cũng thường xuyên xuất hiện trang các mục tìm kiếm. Thực chất, Hãng này làm thị trường rất tốt. Hầu như không thấy hãng này vắng mặt trong bất cứ siêu thị điện máy hay nội thất nhà bếp nào. Mẫu mã cũng bắt mắt, và giá tiền cũng hấp dẫn. Thế những một lần tình cờ nói chuyện với một bà khách trong lúc đang đợi cửa, không biết bà nghiên cứu ở đâu, những cũng có vẻ sành sỏi: “Cô vừa sang Elmich ở đầu Nguyễn Lương Bằng, không thích hàng Trung Quốc, sang đây hỏi xem có nồi luộc gà dùng được trên bếp từ nào khác không”. Người tiêu dùng bây giờ cũng kỹ tính lắm thay.

Lên các trang diễn đàn, chị em chia sẻ với nhau là nồi luộc gà của Fissler rất được. Bản thân tôi nghĩ không phải được mà là quá tốt luôn. Chỉ một cái nồi mà mấy triệu, không tốt, sao ăn nói được với khách hàng? Dù sao thì chất lượng của nồi Fissler cũng đã được kiểm chứng rất nhiều. Thương hiệu CHLB Đức, hầu như không có sản phẩm sản xuất tại nước thứ ba, là hãng đồ gia dụng đình đám hàng đầu Châu Âu. Sở hữu nồi chảo của Fissler chẳng khác nào sở hữu cả một khối tài sản. Nhưng trừ khi bạn có rất nhiều tiền, có yêu cầu cực cao với sản phẩm mình dùng thì hãy nên mua Fissler. Vì như tôi đã nói, giá nồi luộc gà bếp từ của Fissler đắt kinh hồn (Trên 5 triệu trung bình các thời điểm).

Nồi luộc gà bếp từNồi luộc gà bếp từ của Fissler là loại cao cấp nhất

Các hãng khác cũng sản xuất nồi luộc gà cho bếp từ như Sunhouse hay Kangaroo thì theo tôi thấy cũng tương tự như Fivestar mà thôi. Giá ngang ngửa, thương hiệu cũng xêm xêm. Nhưng tôi vẫn không đánh giá cao bằng Fivestar. Vì những thương hiệu này không chỉ tập trung cho riêng đồ gia dụng nhà bếp mà còn mở rộng lĩnh vực sản xuất ra nhiều sản phẩm khác. Với độ tập trung bị phân tán như vậy, chưa hẳn đã cho ra sản phẩm tốt hơn so với Hãng chuyên như Fivestar, chứ chưa nói gì đến thương hiệu ngoại như Elo hay Fissler.

Nhắc đến Elo nhiều lần, nhưng chưa đánh giá cụ thể về nồi luộc gà của thương hiệu này. Bởi, sau khi chỉ ra những ưu điểm và nhược điểm của các thương hiệu trên, cộng với việc các tiêu chí chuẩn cho một nồi luộc gà bếp từ tốt nhất đã dần hình thành trong bạn. Thì việc đánh giá nồi luộc gà của Elo mới giúp bạn thấy rõ, nồi luộc gà bếp từ loại nào đáng để bạn bỏ tiền ra.

Tiêu chí chọn nồi luộc gà cho bếp từ:

- Dung tích nồi có đủ lớn (Tối thiểu cũng phải trên 8 lit) để luộc nguyên một (hoặc >1) con gà?

- Chất liệu nồi có an toàn và có phù hợp với bếp từ?

- Nồi của thương hiệu nào? Xuất xứ ở đâu?

- Quai nồi có chắc chắn để đỡ được trọng lượng lớn của nồi?

- Bạn có thể mua nồi gà trong khoảng giá bao nhiêu? (Tạm thời chia 3 mức là dưới 1 triệu như Fivestar, Sunhouse, Kangaroo…, trong khoảng 1 triệu như ELO, Elmich… và trên 2 triệu như Fissler…)

Nồi luộc gà bếp từChọn nồi dung tích phải đủ để luộc gà được thoải mái

Nồi luộc gà Elo Multiply Stockpot 28, dung tích 10 lít, nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức. Cấu tạo 3 lớp dập liền nguyên khối (Inox 18/0 nhiễm từ - Nhôm nguyên chất – Inox 18/10 cao cấp), cho nồi có khả năng sử dụng trên bếp từ, bắt nhiệt nhanh, phân bố nhiệt đều cả đáy và thành nồi, giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu đun nấu, đồng thời lớp inox 18/10 trong cùng cực kỳ an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc với thực phẩm. Giá nồi luộc gà nằm trong mức giá trung bình. Với những đánh giá này, không có nồi luộc gà bếp từ nào tốt hơn ELO trong tầm giá đó.

Nồi luộc gà bếp từNồi luộc gà bếp từ của Elo là sản phẩm bán rất chạy tại Bếp Thái Sơn

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo thêm và nếu cần tư vấn chi tiết hãy gọi hoặc đến trực tiếp Siêu thị Bếp Thái Sơn. Mua nồi luộc gà nào là quyền quyết định của bạn, dựa vào khả năng và nhu cầu lúc mua. Tuy vậy, hãy thử nồi với bếp từ trước khi mua hoặc yêu cầu cho đổi hàng nếu không dùng được với bếp từ nhà bạn, để tránh trường hợp bếp quá kén nồi (Thường chỉ xảy ra với số ít nồi hoặc bếp).

Hiện, các loại nồi luộc gà bếp từ giới thiệu ở trên, đang được bày bán tại hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và sẵn sàng giúp bạn lựa chọn một chiếc nồi luộc gà phù hợp nhất. Tham khảo thêm tại Bộ nồi từ.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn