DANH MỤC SẢN PHẨM

Nồi,dao và bếp từ WMF sản xuất ở đâu, nước nào?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Nồi WMF rất nổi tiếng tại Việt Nam. Là một trong những đại diện lớn của đồ gia dụng Đức, khiến người tiêu dùng mê mẩn vì chất lượng và mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, vấn đề xuất xứ của các sản phẩm WMF cũng khiến không ít khách hàng phải băn khoăn. Vậy nồi,dao và bếp từ WMF sản xuất ở đâu, nước nào? Bếp Thái Sơn sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc này.

Nồi WMF sản xuất ở đâu, nước nào?

Xuất xứ thương hiệu WMF.

Mỗi ngày, khoảng 100 triệu người trên khắp thế giới sử dụng các sản phẩm của WMF cho công đoạn chuẩn bị, nấu nướng và ăn uống tại nhà. Đây là thương hiệu cung cấp đồng bộ, đa dạng nhất các sản phẩm dụng cụ, thiết bị nhà bếp.

Nồi WMF được yêu thích trên khắp thế giới

Đồ gia dụng hãng này có thiết kế nổi bật, chức năng hoàn hảo và chất lượng cao cấp, giúp mang lại niềm vui cho người dùng khi trải nghiệm ẩm thực. Hoạt động kinh doanh truyền thống của WMF là sản xuất đồ kim loại, được khởi nguồn tại Geislingen, Đức vào năm 1853 (sáng lập bởi Daniel Straub). Nay đã trở thành một phần của tập đoàn Groupe SEB của Pháp kể từ cuối năm 2016. Kohlberg Kravis Roberts đã mua lại công ty vào năm 2012 và bán nó cho Groupe SEB vào năm 2016. Tập đoàn này nắm giữ sáu thương hiệu WMF, Silit, Kaiser, Schaerer, Hepp và Curtis) được đại diện tại hơn 40 địa điểm trên toàn thế giới và có gần 200 chi nhánh do công ty sở hữu ở Đức, Áo và Thụy Sĩ.

Quá trình phát triển của thương hiệu WMF

Hiện, tập đoàn WMF sản xuất đồ gia dụng và khách sạn, bao gồm đồ nấu nướng, dụng cụ nhà bếp, dao kéo, ly uống nước và máy pha cà phê chuyên nghiệp. Bởi những dấu ấn lịch sử trong quá trình phát triển của nó, bạn có thể thấy, đây là một thương hiệu từ bản chất đã mang màu sắc đa quốc gia, kể cả khi xuất phát điểm của nó là từ CHLB Đức.

Nồi WMF mang màu sắc đa quốc gia

Nồi WMF sản xuất ở nước nào?

Mặc dù là thương hiệu của Đức, nhưng có phải tất cả sản phẩm nồi WMF đều “Made in Germany”? Tất nhiên là không. Màu sắc đa quốc gia của hãng này đã thể hiện rất rõ ở trên. Điều dễ nhận biết nhất một bộ nồi WMF có sản xuất hay không là quan sát đáy nồi của chúng và cân nhắc trên giá thành của chúng. Đừng bao giờ hy vọng một bộ nồi sản xuất tại Đức mà có giá dưới 7 triệu. Mà hầu hết các bộ nồi WMF trên thị trường hiện nay đều có giá rất tốt, chỉ từ 2-6 triệu tùy bộ. Bởi thế, chúng chắc chắn được sản xuất tại một nước thứ 3 nào đó trong hệ thống dây chuyền của WMF, mà chủ yếu là Trung Quốc – công xưởng của thế giới – nơi mà hầu hết các thương hiệu nước ngoài tìm đến giúp họ giảm chi phí sản xuất và hạ giá thành để tiếp cận tốt hơn với nhiều phân khúc khách hàng. WMF là một nhãn hàng năng động, doanh số tại thị trường Châu Á đóng vai trò quan trọng đối với công việc kinh doanh của họ. Với việc đáp ứng được phân khúc giá tốt, họ đã tạo được hiệu ứng quảng bá thương hiệu rộng lớn hơn.

Hơn nửa nồi WMF hiện đang được sản xuất tại Trung Quốc

Từ 2017, bất cứ sản phẩm nào được sản xuất tại Đức thì đều phải có đủ 3 chữ MADE IN GERMANY. Thực lòng phải nói, có rất ít bộ nồi WMF trên thị trường có đủ 3 chữ này dưới đáy nồi. Dù hàng sản xuất tại Đức hay nước thứ 3 thì chúng đều thống nhất một công nghệ dây chuyền và chung một tiêu chuẩn chất lượng. Tuy vậy, phải công nhận rằng không một nơi nào khác trên thế giới có thể tạo ra các sản phẩm sắ nét, tinh tế và chất lượng cao nhất như Đức, nơi mà có nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu và các kiểm định khắt khe bậc nhất về chất lượng đầu ra. Bởi thế, 3 chữ vàng “Made in Germany” chính là thước đo danh giá nhất cho chính sản phẩm nó mang.

Có rất ít nồi WMF mang đủ 3 chữ "Made in Germany" dưới đáy nồi

Hãng WMF không công bố số liệu cụ thể bao nhiêu phần trăm sản phẩm của họ sản xuất tại nước thứ 3. Nhưng tại Việt Nam, con số đó là khá cao. Ước tính khoảng 80% bộ nồi WMF sản xuất tại nước thứ 3 (Trung Quốc) với tầm giá dưới 6 triệu, và khoảng 20% còn lại sản xuất tại Đức với giá thành tương đương với Fissler (7-10 triệu). Công ty mẹ của WMF đang tập trung dây chuyền của họ trên đất Châu Âu vào lĩnh vực sản xuất máy pha cà phê, dụng cụ cho nhà hàng, khách sạn. Còn các sản phẩm như nồi chảo phần lớn chuyển sang dây chuyền khu vực Châu Á. Tuy vậy, trên tem phụ và vỏ hộp của nồi WMF đang được bày bán tại Bếp Thái Sơn vẫn có mã vạch 400, nghĩa là hàng nhập khẩu từ Đức, lưu hành tại Đức kể cả khi chúng không phải sản xuất tại Đức. hãy xem đáy nồi để chắc chắn về lựa chọn của mình.

Nồi WMF vẫn có mã vạch Đức - 400

Hiện, Bếp Thái Sơn là đơn vị kinh doanh đồ gia dụng WMF chuẩn chính hãng, nhập khẩu chính ngạch, có hóa đơn đỏ. Cúng cấp đa dạng, đồng bộ với giá thành tốt nhất cho các sản phẩm nồi WMF. Bếp Thái Sơn cam kết luôn thành thật vấn đề xuất xứ sản phẩm. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo KHUYẾN MẠI WMF để cập nhật các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn