DANH MỤC SẢN PHẨM

Quánh bột Fissler - Lựa chọn tốt nhất cho con yêu

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Là ba mẹ, ai cũng mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho con. Từ thực phẩm dinh dưỡng nhất, sạch sẽ nhất đến môi trường hoạt động lành mạnh, an toàn nhất cho con yêu.

Nhưng có mấy ông bố bà mẹ hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng nồi chảo để đun nấu thức ăn cho con hằng ngày? Nhất là khi hệ tiêu hóa và đề kháng của con còn non yếu như thế, rất dễ nhiễm độc bởi những loại nồi chảo, đặc biệt là quánh bột chất lượng kém.

Đối với các bé còn ở độ tuổi ăn bột, cháo, ngoài thực phẩm cần an toàn và dinh dưỡng thì dụng cụ nấu như quánh bột cũng là một vật dụng rất quan trọng đối với các con. Lựa chọn quánh bột nào tốt và an toàn để dùng cho con yêu?

Quánh bột Fissler là lựa chọn tốt nhất hiện nay cho các gia đình có trẻ nhỏ. Lý do tại sao chúng ta nên chọn mua quánh bột Fissler chứ không phải là các loại quánh bột khác trên thị trường?

Quánh bột Fissler - Lựa chọn tốt nhất cho con yêu


Quánh bột Fissler của Đức - cao cấp nhất, an toàn nhất cho con yêu

1. Quánh bột Fissler cực kỳ cao cấp

Thương hiệu đồ gia dụng Fissler CHLB Đức là một trong số ít những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới. Khẳng định qua lịch sử hơn 170 năm nghiên cứu và phát triển, với hơn 300 bằng nghiên cứu sáng chế và các giải thưởng quốc tế lớn nhỏ cho những sản phẩm dụng cụ nhà bếp chất lượng nhất. Nhiều năm liền là thương hiệu đồ gia dụng duy nhất lọt TOP 100 thương hiệu cao cấp nhất của Đức, sánh ngang với các thương hiệu đình đám khác như Mescedes, Audi, Poscher, Adidas…

Lựa chọn quánh bột Fissler là lựa chọn thông mình vì, sản phẩm thuộc thương hiệu lớn, có tiếng và đắt tiền như Fissler thì tuyệt đối không thể là sản phẩm chất lượng kém. Bởi mỗi sản phẩm đều đại diện cho uy tín và danh tiếng được xây dựng vất vả suốt 170 năm qua quả thương hiệu.

Đặc biệt quánh bột Fissler Original Profi Collection là dòng sản phẩm thành công nhất thế giới của Fissler. Được giới chuyên gia và khách hàng trên toàn thế giới đánh giá rất cao.

Quánh bột Fissler - Lựa chọn tốt nhất cho con yêu 2

Sử dụng quánh Fissler để nấu bột/ cháo cho bé

2. Quánh bột Fissler tuyệt đối an toàn

Chất liệu quánh bột Fissler làm từ inox cao cấp 18/10 được chứng minh là vật liệu an toàn và tốt nhất hiện nay được sử dụng để sản xuất dụng cụ nhà bếp. Với các tính chất như kháng lại hầu hết mọi hóa chất có trong thực phẩm, chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, không chứa các thành phần có hại cho sức khỏe và tất nhiên không hòa lẫn vào thực phẩm.

Bột, cháo nấu cho bé bằng quánh bột Fissler sẽ tuyệt đối an toàn. Quánh bột Fissler inox lành tính không khác gì nấu bột cho con bằng nồi thủy tinh hoặc sứ.

3. Quánh bột Fissler nấu bột vừa nhanh vừa ngon

Với đặc thù thiết kế đáy 3 lớp với lõi nhôm dày hóa lỏng và được dập khít vào nhau tạo ra một khối thống nhất cho hiệu quả truyền nhiệt đạt gần như tuyệt đối. Nhiệt bắt rất nhanh, lõi nhôm phân phối nhiệt đều. Cho quánh bột Fissler khả năng chống cháy cục bộ, điều mà rất dễ xảy ra khi bạn nấu bột bằng nồi thường trên bếp gas.

Thiết kế Cookstar – Allstove cho nồi có khả năng cân bằng giãn nở bởi nhiệt giữa các lớp đáy và giúp nồi nấu được trên bếp từ. Quánh bột Fissler bắt từ rất tốt và đều chứ không như nhiều loại nồi khác cùng kích thước đáy, dễ kén bếp và không bắt được từ vì size quá nhỏ.

Nhờ khả năng truyền nhiệt nhanh và phân phối nhiệt đều, thực phẩm nấu cho bé sẽ nhanh chín hơn, bảo lưu được nhiều dinh dưỡng hơn, và tiết kiệm cả thời gian cho mẹ cũng như nhiên liệu đun nấu.

Quánh bột Fissler - Lựa chọn tốt nhất cho con yêu 3
Công nghệ hiện đại, vật liệu cao cấp giúp đồ gia dụng Fissler vươn lên vị trí số 1 thế giới

4. Quánh bột Fissler siêu bền và có tính ứng dụng cao

Với quánh bột Fissler, bạn không chỉ sử dụng chúng vào việc nấu bột, nấu cháo cho con, mà còn có thể hâm sữa, diệt khuẩn dụng cụ ăn uống của con. Lợi thế là kích thước nhỏ, mỗi lần đun nấu khối lượng nhỏ sẽ tiền hơn dùng nồi lớn.

Quánh bột Fissler chất liệu inox 18/10 là siêu bền, Bếp Thái Sơn khẳng định bạn có thể sử dụng nồi đến hàng trăm năm, dùng từ thế hệ này sang thế hệ khác và vẫn chắc chắn và tốt.

Đặc biệt, cán của quánh bột Fissler khá dài, tay cầm vừa vặn, trọng lượng cân đối, cách nhiệt rất tốt và đều có móc phơi treo chảo.

5. Quánh bột Fissler giá tuy đắt nhưng đáng để đầu tư

Không chỉ quánh bột, mọi sản phẩm của Fissler đều có giá không hề dễ chịu, bạn có thể phải bỏ hơn 3 triệu để mua một chiếc chảo, chục triệu để sắm bộ nồi, 6 triệu cho một chiếc nồi áp suất… Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra, đồng tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và giá trị của sản phẩm bạn sử dụng. Đặc biệt là quánh bột Fissler, vật dụng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà con bạn ăn. Có lý do gì để tiếc tiền khi đầu tư một vật dụng có thể sử dụng lâu dài và tốt cho sức khỏe của con. Tuy đắt nhưng yên tâm hơn rất nhiều. Bởi bạn không biết trước điều gì đang chờ đợi con yêu sau này nên hãy chuẩn bị cho bé một hành trang sức khỏe toàn diện nhất.  

Quánh bột Fissler - Lựa chọn tốt nhất cho con yêu 4
Thuộc bộ sưu tập cao cấp của Fissler, Quánh nấu bột được nhiều gia đình đánh giá cao

Hiện Bếp Thái Sơn đang bày bán và phân phối quánh bột Fissler, chủ yếu là quánh bột lẻ Fissler Original Profi Collection 16 vì được ưa chuộng nhất và khách đặt mua nhiều nhất. Tham khảo thêm thông tin khuyến mại Fissler tại Chuyên trang khuyến mại Fissler hoặc liên hệ trực tiếp với bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn