DANH MỤC SẢN PHẨM

Siêu thị bếp từ cao cấp tại Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Nhu cầu sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp ngày càng tăng cao. Bếp từ trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu trong phòng bếp của chị em. Thị trường thiết bị nhà bếp luôn sôi động, nhộn nhịp, tấp nập khách hàng. Các siêu thị bếp từ đua nhau mọc lên, nhưng không phải siêu thị bếp từ nào cũng chất lượng. Siêu thị Bếp Thái Sơn chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu là một siêu thị uy tín, chất lượng hàng đầu miền Bắc.

Đây là nơi hội tụ các thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới như: Fagor, Brandt, Teka, Bosch, Nardi, D’mestik, Giovani, Cata, Chefs, Napoli… và nhiều thương hiệu uy tín khác. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp gồm có: bếp từ, bếp điện từ, tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát,… tạo sự thuận lợi nhất cho Quý khách hàng khi mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ.

Siêu thị bếp từ cao cấp tại Hà Nội

Siêu thị bếp từ cao cấp Thái Sơn

Hoạt động theo tôn chỉ "nói đúng, làm thật, khuyến mại hấp dẫn, tư vấn tận tình, tác phong chuyên nghiệp, hậu mãi uy tín”, "coi khách hàng là then chốt của sự thành công” đã tạo nên sự khác biệt giữa Siêu thị Bếp Thái Sơn với các siêu thị bếp từ cao cấp khác trên địa bàn Hà Nội.

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Siêu thị Bếp Thái Sơn luôn không ngừng nỗ lực trở thành siêu thị bếp từ cao cấp vượt thời gian. Các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu tại siêu thị đều có giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận sản phẩm đầy đủ giúp Quý khách hàng yên tâm về sản phẩm.

Siêu thị bếp từ cao cấp tại Hà Nội 2

Siêu thị Bếp Thái Sơn chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp

Ngoài ra, Siêu thị bếp từ cao cấp Thái Sơn có sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm với các chính sách cam kết về dịch vụ, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, hậu mãi chu đáo, giúp Quý khách hàng hài lòng tuyệt đối với quyết định mua hàng của mình.

Với hệ thống Showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn đã được mở rộng với số lượng nhân viên lớn với đầy đủ các bộ phận, phòng ban. Ban lãnh đạo Bếp Thái Sơn luôn chú trọng vào việc quan tâm chăm sóc, tạo điều kiện tốt nhất để bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên giúp họ phát huy tối đa tính  sáng tạo, lòng nhiệt tình, sự tâm huyết để hoàn thành tốt nhất công việc của mỗi cá nhân, của toàn tập thể.

Siêu thị bếp từ cao cấp tại Hà Nội 3

Những chiếc bếp từ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Cho đến nay Siêu thị Bếp Thái Sơn đã luôn chiếm được cảm tình, sự tin tưởng của người tiêu dùng Thủ đô và là một trong những hệ thống siêu thị thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ nhập khẩu Châu Âu hàng đầu khu vực phía Bắc. Mục tiêu trong tương lai, Siêu thị Bếp Thái Sơn sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều Showroom trên thị trường nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ của Quý khách hàng.

Siêu thị bếp Thái Sơn cam kết sẽ luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, với nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày luôn được chúng tôi cập nhật.

Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin các sản phẩm của Siêu thị Bếp Thái Sơn tại đây, thông tin chi tiết Chương trình Khuyến mại tại đây.

Để được tư vấn tận tình, Quý khách vui lòng liên hệ: 0936 55 68 68 (Mr.Sơn).

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn