DANH MỤC SẢN PHẨM

So sánh bếp từ Chefs 888 với phiên bản 888V/P/S/E

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ Chefs EH-DIH888 là một trong những model bếp từ được ưa chuộng nhất thị trường, tồn tại gần 1 thập kỷ mà không bị bỏ mẫu vì vẫn giữ được độ Hot và sự quan tâm của khách hàng. Đây cũng là sản phẩm chiến lược, bán chạy nhất của hãng thiết bị nhà bếp Chef’s. Vì sự nổi tiếng của nó, nhà sản xuất đã liên tục cho ra mắt nhiều model bếp từ đôi mới thuộc Serie 888, với các tên gọi như EH-DIH888V, EH-DIH888S, EH-DIH888P và EH-DIH888E.

So sánh bếp từ Chefs 888 với phiên bản 888V/P/S/E

So sánh các phiên bản của serie bếp từ Chefs 888/888V/888P/888S/888E

Đặc điểm chung của các model thuộc Serie bếp từ Chefs 888:

Mặt kính và kích thước

Chefs trung thành với mặt kính Schott Ceran của Đức. Đây cũng là một trong hai nhà sản xuất kính cường lực dùng trong gia dụng tốt nhất tại Châu Âu. Và so với Euro Kera thì có vẻ như Schott phổ dụng hơn. Mặt kính bếp từ Schott Ceran có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1000°C và những cú sốc nhiệt tới 800°C. Nhiều phiên bản kính Schott ngày nay đã được các hãng gia dụng đặt hàng theo yêu cầu thiết kế giao diện, kích thước và tính năng. Những mẫu cao cấp có thể sẽ kháng xước tốt hơn.

Về kích thước, tất cả các sản phẩm thuộc Serie 888 đều chung kích thước 750-450-60 (mm), kích thước cắt đá là 67/68-37/38 (mm). Kích thước này được đánh giá là phù hợp với các lỗ khoét đá cũ để gia chủ khi thay bếp không phải sửa đá, vá đá. Nó cũng rất vừa vặn về độ dài rộng để thích hợp cho thiết kế bếp hiện đại và thói quen sử dụng của người Việt.

So sánh bếp từ Chefs 888 với phiên bản 888V/P/S/E

Chefs EH-DIH888V thiết kế chuẩn Châu Âu, mặt kính tối giản, rộng, thoáng

Công nghệ và tính năng

- Công nghệ Inverter: Có khả năng nâng cao hiệu suất đun nấu lên 95%, tiết kiệm điện hơn so với bếp từ thường khoảng 5%, cho bếp từ hoạt động ổn định hơn ở các mức công suất thấp, giảm ồn, bền bỉ.

- Chức năng nấu siêu tốc Booster: Đẩy công suất nấu 1 vùng lên cực đại là 3700W trên 4000W công suất tổng. Mỗi vùng nấu đường kính 22cm đều có công suất tối đá 2200W. Khi nấu đồng thời cả hai vùng nấu, bếp sẽ san nhiệt để đẩm bảo an toàn. Và nếu bạn sử dụng Booster thì một vùng nấu còn lại sẽ không hoạt động.

- Chức năng hâm nóng 3 cấp độ: 65°, 75°, 85° (C) thích hợp cho việc hâm nóng lại thức ăn, giữ ấm thực phẩm, đun chảy bơ, socola, sữa…

- Chức năng nấu thông minh: Cho phép bếp hoạt động ở mức công suất cao nhất 9 trong 5 phút rồi tự động chuyển về mức công suất nhỏ hơn mà bạn chọn ban đầu.

- Chức năng tạm dừng: Bếp sẽ dừng hoạt động một thời gian ngắn mà không làm ảnh hưởng đến các thiết lập trước. Bạn có thể sử dụng nút tạm dừng này để tranh thủ vệ sinh mặt kính nếu bị tràn nước…

So sánh bếp từ Chefs 888 với phiên bản 888V/P/S/E

Công suất Booster cực lớn cho phép bếp từ Chefs thuộc serie 888 đun nấu nhanh 

- Chức năng cảnh báo nhiệt dư : Sau khi nấu, mặt kính vẫn còn nóng, lượng nhiệt dư này sẽ tản đi hết trong vài phút. Trong thời gian này, bếp sẽ cảnh báo mặt bếp còn nóng bằng biểu tượng "H" nhấp nháy, người dùng không được chạm vào vùng nấu.

- Khóa an toàn trẻ em: được kích hoạt trong hoặc sau khi nấu để tránh cho trẻ nhỏ hoặc thú nuôi vô tình kích hoạt bếp.

- Tự động tắt an toàn: Bếp có tính năng tự động tắt khi nhận thấy các tín hiệu nguy hiểm như quá nhiệt quá áp hoặc nước tràn vào khu vực điều khiển.

- Hẹn giờ: tất cả bếp từ Chefs đều có tính năng hẹn giờ.

- Điều khiển trượt riêng biệt từng vùng nấu: Đặc trưng của dòng 888 là sử dụng bảng điều khiển dạng trượt, riêng cho từng vùng nấu. Người dùng rất dễ sử dụng, không cần nhiều thao tác phức tạp. Cảm ứng của bếp cũng rất nhạy, âm thanh điều khiển rõ ràng.

So sánh bếp từ Chefs 888 với phiên bản 888V/P/S/E

Các mẫu bếp từ thuộc Serie 888 đều sở hữu công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Xuất xứ và bảo hành

Tát cả các model thuộc Serie bếp từ Chefs EH-DIH888 bao gồm 888V, 888S, 888P, 888E đều được đặt sản xuất tại CHLB Đức. Sử dụng linh kiện của Ego Đức và mặt kính Schott Ceran cũng của Đức.

Tất nhiên, chính sách hậu mãi của hãng Chefs cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Theo đó, khách hàng mua bếp từ Chefs đều sẽ được bảo hành tại nhà toàn quốc 3 năm, 1 đổi 1 sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Bảo trì 6 tháng 1 lần tại nhà và chi trả bảo hiểm 1 tỷ cho người dùng bếp nếu xảy ra sự cố do lỗi của sản phẩm. Sau hàng chục năm trên thị trường nhà bếp, Chefs được người tiêu dùng đánh giá là bảo hành nhanh chóng, chu đáo, nhiệt tình.

Như vậy, các model bếp từ cùng thuộc Serie 888 của Chefs đều chung gần như mọi đặc điểm. Xuất xứ, bảo hành, kích thước, mặt kính, tính năng và công nghệ đều không có sự khác biệt.

So sánh bếp từ Chefs 888 với phiên bản 888V/P/S/E

Bếp từ Đức, bảo hành uy tín - Chefs EH-DIH888P

Sự khác biệt giữa các model bếp từ Chefs EH-DIH888, 888V, 888P, 888E, 888S.

Sự khác biệt duy nhất giữa các sản phẩm này là thiết kế giao diện mặt kính. Lấy mẫu EH-DIH888 làm tiêu chuẩn (mặt kính đen bóng, bo viền hai bên, vát cạnh trước sau, vùng nấu dạng tròn).

-      Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888S

Mặt kính Schott đen, phủ nano chấm bi, màu hơi ngà vàng, bo viền nhôm hai bên, vát 2 cạnh trước sau. Bảng điều khiển giống mẫu chủ 888.

-      Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888P

Mặt kính phủ nano chấm bi thưa, màu trắng, vẫn bo viền nhôm 2 bên, vát hai cạnh trước sau. Bảng điều khiển giống mẫu chủ 888.

So sánh bếp từ Chefs 888 với phiên bản 888V/P/S/E

Bếp từ Chefs 888S đặc trưng mặt kính phủ nano chấm bi màu ngà vàng

-      Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888V

Mặt kính đen trơn, bo viền nhôm 2 bên chống va đập, sứt mẻ, vùng nấu dấu cộng giống bếp Bosch đôi. Điều khiển dạng trượt mềm mại hơn mẫu chủ 888. Mặt kính nhìn thoáng, rộng, chuẩn EU.

-      Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888E

Bề mặt kính mới lạ với các vân chống xước màu trắng xám, làm nổi bật không gian bếp, khác biệt hẳn với các mẫu kính đen truyền thống. Cũng vẫn bo viền, vát cạnh và điều khiển giống mẫu 888V. Tuy nhiên, màu sắc của 888E quá độc đáo nên kén khách. Ưu điểm lớn nhất là chống xước tốt nhất.

So sánh bếp từ Chefs 888 với phiên bản 888V/P/S/E

Chefs 888E mặt kính khác biệt, độc đáo, chống xước tốt

Trong số 5 sản phẩm thuộc Serie 888 kể trên, tùy vào thẩm mỹ của từng khách hàng mà bạn có thể lựa chọn theo ý thích và thiết kế chung của căn bếp. Tuy vậy, trong số 5 model này thì EH-DIH888 và EH-DIH888V là được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Tát cả các sản phẩm ở trên đều đang được cung cấp bởi Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối cấp 1 lớn nhất của Chefs. Quý khách hàng quan tâm mời xem KHUYẾN MẠI CHEFS hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn
Bình luận
binh-luan

Thomassed

Удобный сервис с объявлениями квартир в новостройках Ташкента с готовым ремонтом, в ипотеку, рассрочку, аренда или продажа с актуальными ценами.

Теперь вы точно знаете сервис в котором можно купить квартиру в Ташкенте, купить недвижимость в Ташкенте, продажа квартир, куплю-продам жилье недорого, цены. Найдите любую недвижимость по Узбекистану. Занимайтесь недвижимостью не выходя из дома. Выбирайте лучшее. Ведущий поисковик недвижимость в Ташкенте.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn