DANH MỤC SẢN PHẨM

So sánh các loại bếp từ tốt hiện nay trên thị trường

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn đang có nhu cầu mua bếp từ cho gia đình mà phân vân không biết nên mua bếp từ loại nào? Bạn muốn ai đó hiểu biết giúp bạn tổng hợp một số loại bếp từ tốt trên thị trường với các mức giá đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn? Với những câu hỏi đó, Bếp Thái Sơn dựa vào điều kiện của một Siêu thị nhà bếp hàng đầu miền Bắc – Nơi quy tụ của nhiều thương hiệu thiết bị nhà Bếp nổi tiếng, sẽ giúp bạn tổng hợp, phân tích và "đặt bàn cân" để so sánh một số loại bếp từ tốt theo nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể dựa vào đó để chọn mua mẫu bếp từ mà bạn ưng nhất.

BẾP TỪ ĐÔI

Các loại bếp từ đôiBảng so sánh các loại bếp từ đôi tốt trên thị trường

Nhìn vào bảng so sánh những model bếp từ đôi thuộc các thương hiệu có tiếng và uy tín nhất thị trường này, bạn có thể thấy giá dao động của bếp từ đôi từ 10 đến 20 triệu. Mức giá này phù hợp với khả năng chi trả của đa số gia đình có nhu cầu sử dụng bếp từ ngày nay, nhất là khi họ có nhu cầu sử dụng loại bếp thật sự tốt và bền. Nhìn vào các tiêu chí, bạn nên chú trọng vào xuất xứ, công suất bếp, đường kính vòng từ và bảo hành. Đây là những tiêu chí quan trọng nhất bên cạnh giá thành sản phẩm.

Cân đối tất cả, nếu bạn cần một chiếc bếp có thương hiệu nổi tiếng, uy tín, hàng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, công suất lớn, bếp khỏe, có độ an toàn kỹ thuật cao, trong khi giá hợp lý tại thời điểm này, bạn nên chọn mua model bếp từ đôi của Fagor hoặc Cata. Nếu bạn tin tưởng thương hiệu Việt – Chefs, thích mẫu bếp có Inverter tiết kiệm điện, cũng như nhiều chức năng phong phú, bạn có thể lựa chọn model EH- IH888. Tuy nhiên, model này có giá tương đối đắt đối với mẫu bếp từ đôi. Trong khi cùng tầm giá đó, bạn có thể mua những mẫu bếp ba nhập khẩu xịn. Còn Teka, bếp từ đôi của Teka có chất lượng rất tốt và thương hiệu “khủng”, nhưng chính sách giá không được như Hãng khác, và công suất bếp cũng khá nhỏ. Với văn hóa ẩm thực thiên về món chiên xào của Việt Nam, bạn thực sự nên chọn những model bếp công suất lớn để nấu ăn thật thoải mái và tiện dụng. Bạn cũng nên quan tâm đến đường kính vòng từ, hãy chọn bếp có đường kính vòng từ lớn để nấu được cả nồi có kích thước to.

Các loại bếp từ đôiCác mẫu bếp từ đôi có tiếng trên thị trường

Tóm lại, nếu bạn hỏi tôi “Nên chọn bếp từ đôi nào trong 5 model này?” – Tôi sẽ trả lời bạn nên mua bếp từ đôi của Cata, vì đáp ứng được nhiều tiêu chí nhất: Thương hiệu tốt, xuất xứ chuẩn, công suất lớn, đường kính tương đối lớn, an toàn và giá rẻ nhất.

BẾP TỪ BA DÁNG DÀI

Các mẫu bếp từ ba rất phù hợp với gia đình đông thành viên. Bếp ba tiện dụng vì cho phép bạn nấu ăn thoải mái và có thể nấu cùng lúc nhiều món trong trường hợp gấp gáp. Bếp từ ba vùng nấu có thể được xếp đặt thành bếp ba dáng vuông hoặc dáng dài. Dáng vuông được thị trường Châu Âu ưa chuộng, trong khi người Việt lại quen sử dụng bếp có các vùng nấu sắp đặt theo chiều ngang. Bếp ba cũng sẽ có đường kính vùng nấu đa dạng hơn để phù hợp với nhiều kích cỡ đáy nồi, chảo.

Các loại bếp từ ba dáng dàiBảng so sánh các loại bếp từ ba dáng dài tốt trên thị trường

Tương tự như bếp đôi, các tiêu chí như xuất xứ sản phẩm, đường kính vòng từ, công suất, bảo hành rất đáng được chú trọng. Chúng ta có bếp từ ba của Bosch với công suất lớn nhất, đường kính vòng từ lớn nhất, xuất xứ Tây Ban Nha chuẩn, thương hiệu lớn không ai không biết, với giá thành cũng cao nhất trong số 5 model kể trên. Những lựa chọn khác như bếp ba từ Teka IR - 831 rất có tiếng trên thị trường, và Fagor cũng đạt được doanh số khủng với bếp ba IF-730AS trong đợt khuyến mại lớn vừa rồi khi giá bếp hạ xuống dưới 20 triệu. Cata vẫn trung thành với thế mạnh về giá của mình. Model EH- IH544 của thương hiệu Chefs, công suất nhỏ, vòng từ nhỏ hơn, mà giá thì cũng không phải thấp, nên so với các model khác thì không được vượt trội bằng. Chung tựu, tùy vào khả năng và thẩm mỹ của bạn, bạn có thể quyết định chọn mua bếp từ ba vùng nấu của Teka, Fagor hoặc Cata. Fagor và Cata đang được khuyến mại thêm bộ nồi từ Elo của CHLB Đức giá 5.600.000đ chỉ có tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Các loại bếp từ ba dáng dàiHình ảnh giao diện các loại bếp từ ba dáng dài

BẾP TỪ TRONG KHOẢNG 15 ĐẾN 20 TRIỆU

Các loại bếp từ dưới 20 triệuBảng so sánh các loại bếp từ khoảng 15 đến 20 triệu tốt nhất hiện nay

Với những khách hàng xác định trước số tiền dành để mua bếp từ trong khoảng từ 15 đến 20 triệu, thì 5 lựa chọn trên là những lựa chọn hàng đầu được chọn lọc từ hàng trăm mẫu bếp từ trên thị trường. Brandt TI607BU1- thương hiệu của Pháp là một sự lựa chọn bếp từ đôi đáng cân nhắc. Hai model bếp từ đôi IR-721 của Teka và Chefs EH-IH888 cũng đã được đem lên bàn cân ở mục so sánh các loại bếp từ đôi hot nhất. Và qua đó, bạn có thể càng vững vàng hơn trong lựa chọn của mình khi cùng tầm giá đó, bạn có thể mua được những mẫu bếp từ ba vùng nấu thật xịn, như model Bosch PID675N24E hay đặc biệt là model Fagor IF-33CS mới. Chỉ ra những ưu điểm thấy rõ của cả hai model này như: Có ba vùng nấu, công suất lớn, thương hiệu khủng, xuất xứ rõ ràng, có siêu vòng từ để phù hợp với nhiều kích cỡ đáy nồi. Mặc dù, giá bếp của Bosch rẻ hơn của Fagor, nhưng Fagor lại có nhiều ưu điểm hơn Bosch như sau:

Công suất tổng của bếp Fagor IF-33CS lớn hơn Bosch PID675N24E.

- Bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu của Fagor tiện ích hơn bảng điều khiển chung của Bosch.

- Fagor bảo hành 03 năm bởi duy nhất một nhà bảo hành Tristar. Trong khi Bosch chỉ bảo hành 02 năm và có nhiều nhà phân phối cũng như bảo hành cho thiết bị bếp thương hiệu Bosch.

- Fagor chuyên về sản xuất thiết bị nhà bếp hơn Bosch.

Khuyến mại Fagor: mua bếp từ được tặng thêm bộ nồi từ ELO của Đức chỉ có tại Bếp Thái Sơn. 

Các loại bếp từ dưới 20 triệuFagor IF - 33CS là model bếp từ đáng mua nhất tầm dưới 20 triệu

Hi vọng, với những bảng đối chiếu và phân tích của Bếp Thái Sơn, quý khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một sản phẩm bếp từ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của gia đình mình. Nếu còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì, hoặc cần tư vấn thêm, hãy gọi điện đến Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc đến trực tiếp showroom để tham quan và được tư vấn tận tình.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn