DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại sao Bosch khuyên dùng viên rửa bát Finish?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Đối với máy rửa bát Bosch, các chất tẩy rửa hoàn thiện như Finish Powerball Tablets, Finish Quantum, Finish Jet-Dry và Finish Turbo Dry là những chất tẩy rửa tốt nhất. Những thứ này sẽ phù hợp với Máy rửa bát Bosch của bạn và giúp bạn làm sạch dụng cụ tốt hơn.

Finish là thương hiệu chất tẩy rửa dành cho máy rửa bát tốt nhất mà chính nhà sản xuất Bosch khuyến khích khách hàng của họ sử dụng. Thực tế chứng minh, hầu hết người dùng Bosch đều yêu thích và tin dùng những chất tẩy rửa của Hãng này.

Tại sao Bosch khuyên dùng viên rửa bát Finish?

Finish được Bosch giới thiệu là thương hiệu tẩy rửa tốt nhất cho máy rửa bát của họ

Bây giờ chúng ta thảo luận chi tiết về lý do tại sao bạn nên sử dụng những chất tẩy rửa được Bosch khuyến nghị này hơn những chất tẩy rửa khác và loại nào tốt nhất trong số này mà bạn có thể mua.

Các dạng chất tẩy rửa máy rửa bát của Finish

Dạng viên

Đây là dạng chất tẩy rửa thịnh hành nhất dành cho máy rửa bát của Finish với doanh số bán ra khủng khiếp. Dạng viên nén mặc dù đắt hơn dạng gel và bột nhưng tiện và có chất lượng hiệu quả. Các viên nén có thành phần tổng hợp, trộn sắn và nén. Bạn chỉ việc thả cả một viên hoặc chia nhỏ viên và cho vào hộc đựng mỗi lần rửa. Chúng được đánh giá là tốt nhất và phù hợp nhất để sử dụng, hơn hẳn các dạng khác. Ở các khu vực địa lý với nước ở tiêu chuẩn tốt và không khí khô, không cần phải sử dụng muối và nước bóng riêng. Bạn có thể sử dụng viên rửa tổng hợp của Finish với thành phần tổng hợp cả 3 chức năng. Có hiệu quả như việc bạn dùng cả bộ 3 chất tẩy rửa, muối làm mềm nước và chất trợ xả mà không cần đổ 3 thứ riêng vào từng khay. Rất tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng máy rửa bát.

Tại sao Bosch khuyên dùng viên rửa bát Finish?

Viên rửa bát Finish là sản phẩm bán chạy hàng đầu 

Mua ngay viên rửa bát Finish cho máy rửa bát bosch tại BTS:

"

Viên rửa bát Finish All in one 100V

400,000₫
So sánh

Viên rửa bát Finish clasic 100 viên

450,000₫
So sánh

Viên rửa bát Finish Quantum 27V

250,000₫
So sánh

Dạng gel

Dạng chất lỏng có giá rẻ hơn dạng viên. Mặc dù tác dụng làm sạch của nó vẫn rất tốt xong công việc cho chất tẩy rửa vào hộc trước mỗi lần rửa thì chắc chắn dùng dạng lỏng bất tiện hơn nhiều dạng viên nén và bạn cũng phải mất công ước lượng, đong đếm dung tích phù hợp với từng tải. Chúng cũng bán khá chạy trên thị trường, song Bosch vẫn khuyến khích dùng dạng viên cho máy rửa bát của họ hơn. Vì hầu hết máy rửa bát Bosch hiện đều được thiết kế khay chứa đặc biệt, nơi viên rửa được hòa tan bởi các tia nước định hướng.

Dạng bột

Doanh số dạng bột rửa bát Finish đã giảm rất nhiều trong những năm qua. Vì mọi người không thích chúng bây giờ. Đó là bởi vì bạn phải đo lượng bột thích hợp cho mỗi lần rửa và chẳng ai thích thú điều đó. Hầu hết các loại bột hiện nay đều không thể làm sạch hoàn hảo nếu thiếu chất trợ xả. Hiệu quả làm sạch tổng thể của dạng bột cũng thua kém so với dạng viên.

Tham khảo bột rửa bát Finish đang bán tại Bếp Thái Sơn:

"

Bột rửa bát Finish 1kg

150,000₫
So sánh

Chất tẩy rửa dạng nào thì tốt nhất cho máy rửa bát Bosch?

Để có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn, Bosch khuyến khích khách hàng của họ dùng dạng viên nén của Finish. Chúng có thể hơi đắt một chút nhưng chúng chứa tất cả các thành phần cần thiết để cho kết quả rửa hoàn hảo nhất và tốt nhất cho cả dụng cụ và máy móc. Trong khi đó, bạn lại không cần dùng riêng bất cứ thứ gì (trong trường hợp nước sinh hoạt lý tưởng). Bạn chỉ cần đặt duy nhất 1 viên nén vào hộc chứa và máy sẽ làm mọi việc còn lại. Đối với dạng bột hay gel, bán ẽ phải dùng riêng chất trợ xả (nước bóng) và muối. Nếu không làm đúng cách, bạn sẽ không nhận được kết quả rửa tốt nhất.

Tại sao Bosch khuyên dùng viên rửa bát Finish?

Một số loại chất tẩy rửa của Finish

Viên rửa nào của Finish bán chạy và được tin dùng nhất?

Finish All-in-One

Viên rửa bát Finish All-in-one 100v Power Ball luôn giữ vị trí số một trong danh sách vì hầu hết khách hàng của Bosch đều đánh giá chúng rất cao. Bạn có thể xem họ đánh giá chúng trên Amazon. Chúng là viên rửa tổng hợp chứa đầy đủ thành phần cần thiết để máy rửa bát Bosch hoạt động hiệu quả. Bao gồm cả chất tẩy rửa, muối làm mềm nước và chất làm bóng. Chúng cũng tiêu diệt vi trùng, vi khuẩn, giúp bát đĩa của bạn luôn an toàn cho sức khỏe. Loại viên nén này của Finish có thể tẩy sạch cả cà phê, trà ố, các loiaj vết bẩn cứng đầu trên đồ sứ, thủy tinh nhanh hơn gần ba lần so với dạng bột rửa.

Tại sao Bosch khuyên dùng viên rửa bát Finish?

Tại sao Bosch khuyên dùng viên rửa của Finish?

Finish Quantum

Viên rửa bát Finish Quantum 27v được Bosch xếp hạng 2 mặc dù chúng có chất lượng cực kỳ cao và đáng giá tiền. Chúng có hàng nghìn fan hâm mộ trên Amazon. Một điều rất hay của viên rửa bát Quantum là chúng có thể hoạt động tốt ngay cả ở nhiệt độ nước thấp. Với loại viên rửa thường, có thể chúng chưa được hòa tan hết nếu bạn chọn chương trình rửa có nhiệt độ nước thấp. Quantum là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này. Chúng cũng gần giống với loại PowerBall nhưng được bổ sung một số tính năng, như: Enzyme hòa tan cặn thức ăn và chất tẩy trắng để làm trắng đồ sứ. Giá của viên rửa Finish Quantum đắt hơn PowerBall nên Bosch chỉ gợi ý chúng đứng sau loại cơ bản.

Tại sao Bosch khuyên dùng viên rửa bát Finish?

Thương hiệu chất tẩy rửa số 1 Châu Âu

Như vậy, ngoài việc chọn được một chiếc máy rửa bát tốt, bạn còn cần chọn được loại chất tẩy rửa phù hợp và hiệu quả cao. Với máy rửa bát Bosch, Finish chính là sản phẩm ăn ý nhất với chúng, được khuyến cáo của các chuyên gia hàng đầu.

Quý khách hàng quan tâm đến máy rửa bát Bosch cùng phụ kiện chất tẩy rửa liên quan, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Tham khảo ưu đãi hiện hành TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn