DANH MỤC SẢN PHẨM

Tại sao máy rửa bát Bosch SMS63L08EA rẻ hơn các model cùng Serie 6?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

SMS63L08EA là model máy rửa bát thuộc Serie 6 của thương hiệu Bosch đình đám sản xuất năm 2017. Nhưng điều kỳ lạ là không như những đồng bạn Serie 6 khác, giá của Bosch SMS63L08EA lại rẻ hơn rất nhiều. Thậm chí, có thời điểm, giá sản phẩm còn thấp hơn cả nhiều mẫu Serie 4. Tại sao một chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 lại có giá thấp hơn Serie 4? Hãy cùng tìm hiểu với Siêu thị Bếp Thái Sơn.

máy rửa bát bosch sms63l08ea sản xuất năm nàoMáy rửa bát Bosch SMS63L08EA giá rẻ, model Serie 6 tầm dưới 15 triệu

Tại sao một chiếc máy rửa bát Bosch Serie 6 lại có giá thấp hơn Serie 4

Thứ nhất, mặc dù là Serie 6 – Serie cao so với các sản phẩm máy rửa bát khác Bosch khác .Tuy nhiên Bosch SMS63L08EA lại là đời thấp, do được ra mắt quá sớm. Đây là một trong những model Serie 6 đời đầu tiên. Vì thế, so với những model ra sau này không được cập nhật nhiều công nghệ mới.

Thứ hai, máy rửa bát Bosch SMS63L08EA sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Xuất xứ Thổ Nhỹ Kỳ của sản phẩm này cũng được coi là một lý do khiến cho giá thành của nó thấp hơn nhiều so với những model khác được sản xuất tại Đức. Mặc dù nơi sản xuất không nói lên vấn đề chất lượng. Song người tiêu dùng phần lớn vẫn ưa chuộng các sản phẩm có xuất xứ từ Đức hơn.

Thứ ba, model này có có hai giàn rửa với công suất 12 bộ. Trong khi người tiêu dùng chọn mua máy rửa bát gần đây có xu hướng nhắm đến những model có công suất rửa lớn, đựng được nhiều đồ thì đây có thể coi là một yếu điểm của sản phẩm.

máy rửa bát bosch sms63l08ea sản xuất năm nào 2Tại sao máy rửa bát Bosch SMS63L08EA rẻ hơn những model Serie 6 khác?

Thứ tư, số chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS63L08EA ít hơn các model cùng Serie 6 khác. Cụ thể, model này tích hợp 06 chương trình rửa cơ bản gồm: Rửa tiết kiệm Eco 50°, Rửa tự động Auto 45-65°, Rửa thường Normal 65°, Rửa chuyên sâu Intensive 70°, Rửa nhanh Quick 45°, Rửa tráng Pre-Rinse. Cùng 02 chế độ bổ sung, có thể chọn cùng các chương trình cơ bản là: Rửa siêu tốc VarioSpeed, Rửa diệt khuẩn Hygiene Plus. So với các model cùng Serie 6 thì sản phẩm này ít hơn 1-2 chương trình cơ bản và 2 chế độ bổ sung. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá số lượng chương trình như vậy cũng cung ứng đủ nhu cầu của các gia đình.

Thứ năm, mức tiêu thụ điện nước của model máy rửa bát này cao hơn một chút so với các model khác. Đạt nhãn năng lượng A++, trong khi các model khác là A+++.

máy rửa bát bosch sms63l08ea sản xuất năm nào 3Các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Những lý do trên là nguyên nhân của việc giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA thấp hơn nhiều so với các sản phẩm máy rửa bát Bosch Serie 4 và Serie 6 khác. Mặc dù những lý do trên cps thể coi là yếu điểm của sản phẩm, nhưng Bosch SMS63L08EA vẫn có những lợi thế nhất định khiến người tiêu dùng chọn mua nó. Đó là ưu thế giá không thể tốt hơn, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình thích dùng hàng Bosch mà ngân sách có hạn. Tiếp nữa là, sản phẩm này có mặt khá sớm trên thị trường, được khảo nghiệm nhiều năm và rất nhiều khách hàng review tốt. Mặc dù không có nhiều tính năng hiện đại, nhưng sản phẩm lại rất bền bỉ, ít lỗi, tỉ lệ bảo hành ghi nhận thấp hàng đầu trong số những model máy rửa bát Bosch hiện nay. Cùng với đó là sản phẩm dễ sử dụng, vận hành đơn giản, phù hợp với cả người già, nên có một số gia đình chọn mua mẫu này cho bố mẹ của họ. Bosch SMS63L08EA cũng được phân phối bởi nhà nhập khẩu uy tín với chế độ hậu mãi tốt, nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm.

máy rửa bát bosch sms63l08ea sản xuất năm nào 4
Mua máy rửa bát Bosch Serie 6 giá rẻ nhất tại Bếp Thái Sơn

Quý khách hàng nếu đang tìm kiếm một máy rửa bát Bosch chất lượng tốt, bền bỉ, dễ sử dụng, giá phải chăng, chắc chắn không thể bỏ qua Bosch SMS63L08EA Serie 6. Hiện, sản phẩm đang được bày bán chính hãng tại hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Mời quý khách truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đãi hiện hành hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn