DANH MỤC SẢN PHẨM

Tefal Unlimited - Siêu phẩm chống dính, tuyệt đỉnh chống trầy

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Tefal Unlimited là thế hệ chảo chống dính mới nhất của Tefal – Thương hiệu dụng cụ nhà bếp hàng đầu của Pháp. Và tất nhiên chảo chống dính Tefal Unlimited cũng là sản phẩm chuẩn “Made in France”. Lớp phủ chống dính của chảo này đã được cải tiến với độ bền gấp 6 lần lớp phủ Titanium đời đầu và có độ bền lên tới 25 năm. Hãy cùng Bếp Thái Sơn điểm qua những ưu điểm của dòng sản phẩm mới Tefal Unlimited – Siêu phẩm chống dính, tuyệt đỉnh chống trầy đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian này.

Chảo chống dính Tefal Unlimited
Chảo chống dính Tefal thế hệ mới - Unlimited

Chất liệu chống dính Titanium bền bỉ: Hầu hết tất cả các loại nồi, chảo Tefal đều được phủ lớp chống dính titanium siêu bền, chống trầy xước tốt. Vật liệu cấu tạo nên lớp chống dính an toàn không chứa PFOA (chất độc hại gây ung thư), không chì, không Cadium (kim loại nặng), không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học gì khi tiếp xúc thực phẩm. Đặc biệt, đến thế hệ chảo Unlimited, lớp phủ chống dính đã được nâng cấp thành Titanium Anti-Scratch với khả năng chống trầy xước gấp 6 lần và độ bền lớp phủ lên tới 25 năm. Chảo thành công vượt qua thử nghiệm 100.000 lần mài mòn bởi bọt biển và bất chấp tất cả các loại dụng cụ nấu bằng kim loại. Hiện Tefal Unlimited đang là thế hệ chảo mới nhất và chất lượng cao nhất của Tefal Pháp.

Chảo chống dính Tefal Unlimited
Chống xước gấp 6 lần, test chống xước 100.000 lần với bọt biển mài mòn

Vòng báo nhiệt Thermo-Spot thông minh: Kiểm soát nhiệt độ nấu là bí quyết cho kết quả nấu ăn hoàn hảo. Ở nhiệt độ quá thấp, màu sắc và kết cấu của thực phẩm dễ bị phá vỡ. Món ăn vì vậy mà không ngon và trông kém hấp dẫn. Ngược lại, nếu chảo quá nóng, thức ăn có thể bị cháy khét bên ngoài trước khi kịp chín ở bên trong. Với vòng cảnh báo có khả năng chuyển màu Thermo-Spot, chảo Tefal nói chung và Tefal Unlimited nói riêng cho bạn biết thời điểm nhiệt độ lý tưởng để bắt đầu nấu nướng. Khi đạt đến nhiệt độ hoàn hảo để bắt đầu chế biến, vòng tròn đồng hồ cát (thay cho chữ T ở các dòng cũ) giữa lòng chảo sẽ chuyển sang màu đỏ đậm, giúp món ăn chín đều trừ trong ra ngoài, giúp giữ trọn hương vị tươi ngon cùng chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Chảo chống dính Tefal Unlimited
Cảnh báo nhiệt mới với logo đồng hồ cát

Bên cạnh đó, chảo chống dính Tefal Unlimited có chất liệu hợp kim nhôm dày gấp 2,3 lần so với nồi, chảo thông thường. Cấu tạo 6 - 7 lớp bao gồm: Lớp hợp kim nhôm bên ngoài - lớp Titanium siêu chống trầy có độ bền cao - lớp phủ chống mài mòn - lớp chống dính - lớp Titanium - lớp chống trầy xước và một lớp trên cùng tăng hiệu quả chống dính cho chảo. Nhờ vậy, chảo cho khả năng phân tán nhiệt cực đều, bắt nhiệt nhanh, nấu ổn định trên các loại bếp, nhất là bếp từ và hạn chế tối đa hiện tượng bị cong vênh.  

Chảo chống dính Tefal Unlimited
6 lớp siêu bền của chảo từ chống dính Tefal Unlimited

Chảo từ chống dính Tefal Unlimited không chỉ nấu ăn nhanh nhờ chất liệu hợp kim nhôm truyền nhiệt tốt mà còn lý tưởng cho rất nhiều món từ chiên rán cho đến xào và nấu có nước. sản phẩm phù hợp với mọi loại bếp và cực kỳ thân thiện với mồi trường nhờ khả năng tái chế cao. Chưa từng có loại chảo nào với tuổi thọ chống dính khủng như vậy, chuẩn sản xuất tại Pháp mà giá lại chỉ dưới 1 triệu. Chảo chống dính Tefal Unlimited là siêu phẩm phù hợp nhất cho mọi gia đình Việt với chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả phải chăng.

Chảo chống dính Tefal Unlimited
Chảo phù hợp với mọi loại bếp bao gồm cả bếp từ

Hiện sản phẩm chảo chống dính Tefal Unlimited đang được bày bán chính hãng tại hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn với khuyến mại cực tốt. Xem chi tiết ưu đãi cho sản phẩm TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.  

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn