DANH MỤC SẢN PHẨM

Thay mặt kính bếp từ giá bao nhiêu ? Ở đâu uy tín 2024

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 4 23/08/2023
Nội dung bài viết

Mặt kính bếp từ bị vỡ thì cần phải thay mặt kính bếp từ ngay để không ảnh hưởng đến việc nội trợ của gia đình. Vậy câu hỏi đặt ra là mặt kính bếp từ bị hỏng đơn giá bao nhiêu, ở đâu uy tín mà bạn nên tin cậy. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo dịch vụ thay thế mặt kính bếp từ của Bếp Thái Sơn. Tham khảo dưới đây

Thay mặt kính bếp từ CHÍNH HÃNG, UY TÍN 1

Một trường hợp mặt kính bếp từ bị vỡ

Thay mặt kính bếp từ bao nhiêu tiền ?

Bếp Thái Sơn gửi tới quý khách có nhu cầu thay mặt kính bếp từ bảng giá cập nhật cho các dòng bếp Châu Âu mới nhất năm 2024 dưới đây:
  1. Mặt kính kích thước W 730 x D430mm: khoảng 2.650.000 đồng
  2. Mặt kính kích thước W 750 x D450mm: khoảng 2.950.000 đồng
  3. Mặt kính bếp vuông kích thước W600 x D520mm: khoảng 3.250.000 đồng
Nếu dòng mặt kính bếp từ đơn, đôi có kích thước khác, không phải từ châu Âu thì mọi người có thể liên hệ theo thông tin sau:📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh
 
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn

Nếu mặt kính bếp từ bị nứt vỡ, phải làm sao?

Nếu trong quá trình sử dụng, mặt kính bếp từ chẳng may bị nứt, vỡ, dù chỉ là một vết nhỏ bạn cũng nên tạm ngừng hoạt động của bếp, ngắt nguồn điện, để kiểm tra vị trí và độ vứt vỡ của mặt kính.

Thực tế, nhiều trường hợp, cho dù mặt kính bị nứt thì bạn vẫn có thể sử dụng để nấu ăn bình thường. Nhưng bạn nên biết rằng, dưới tác động của trọng lượng nồi chảo đặt lên mặt kính vốn đã có “vết”, cộng thêm yếu tố nhiệt độ cao, mặt kính có thể ngày càng nứt, vỡ nghiêm trọng hơn. Các vết nứt này nếu để nước thấm vào rò rỉ xuống linh kiện, mao mạch bên dưới, có thể sẽ còn khiến bếp của bạn tổn thất nhiều hơn.

Một khi mặt kính đã nứt vỡ, bạn sẽ chẳng có cách nào cứu vãn nó kiểu như dùng keo dán hay băng dính đâu. Câu trả lời cho tình huống trên chỉ có thể là thay mặt kính bếp từ hoặc mạnh dạn mua bếp mới mà thôi.

Thay mặt kính bếp từ CHÍNH HÃNG, UY TÍN 2

Va đập với lực mạnh bởi nồi, chảo là một trong những nguyên nhân khiến mặt kính bếp từ bị vỡ

Mặt kính bếp từ có được bảo hành không?

Nếu bạn hi vọng các hãng bếp sẽ nhận bảo hành thay mặt kính miễn phí cho bạn, thì bạn sẽ phải thất vọng rồi. Bởi vì chẳng có hãng nào lại “ngốc” mà bỏ một đống tiền để sửa chữa bếp từ cho lỗi lầm của bạn cả.

Lý do thế này nhé:

- Mặt kính bếp từ là bộ phận quan trong nhất của bếp từ, được thiết kế để có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt, chịu lực tốt. Đặc biệt đối với các thương hiệu mặt kính cao cấp như Schott Ceran hay Euro Kera thì lại càng tuyệt vời. Các kỹ sư đã tạo ra loại kính có thể chịu được nhiệt lên đến hàng nghìn độ và độ bền hàng thập kỷ. Do đó, rất hiếm có chuyện mặt kính vị nứt vỡ là do lỗi của nhà sản xuất, vì trước khi nhập hàng, nhà nhập khẩu cũng phải kiểm tra hàng rất cẩn thận. Mặt kính của bếp bị nứt vỡ hầu như là do bạn sử dụng không cẩn thận, va đập vật nặng vào mặt bếp. Nếu không dù sau nhiều năm sử dụng, cùi lắm thì bếp chỉ bị xước là cùng.

- Không có hãng bếp nào lại đi bảo hành mặt kính khi nó vỡ là do bạn sử dụng thiếu thận trọng, và bên cạnh đó còn là vấn đề giá của mặt kính không hề rẻ chút nào. Mặt kính cường lực, cho đến những dòng cao cấp như Schott hay K+ của Đức, Pháp đều có giá rất cao, chiếm đến hơn 1 nửa giá trị con bếp (có thể lên đến hàng chục triệu). Hơn nữa, không phải lúc nào cũng có sẵn mặt kính để thay cho bạn. Tùy vào model bếp, nếu bạn có nhu cầu hãng sẽ phải đặt hàng từ nước ngoài chuyển về (với những model nhập khẩu), chi phí, thời gian đều rất tốn kém. Do đó, bạn nên thông cảm cho hãng về vấn đề này.

Thay mặt kính bếp từ CHÍNH HÃNG, UY TÍN 3

Teka là một thương hiệu không nhận bảo hành thay mặt kính bếp từ khi bị nứt vỡ

Thay mặt kính bếp từ ở đâu uy tín ?

Phòng kỹ thuật của Siêu thị Bếp Thái Sơn có dịch vụ thay mặt kính bếp từ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh . Phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu muốn thay mới mặt kính để tiếp tục sử dụng bếp. 

Nếu không được bảo hành, thay mặt kính bếp từ miễn phí, bạn vẫn có thể thay mặt kính bằng cách đặt hàng với hãng để họ bóc mặt kính của con bếp khác cùng nodel để thay cho bạn, và tất nhiên bạn phải trả phí. Nhưng như thế sẽ nhanh, chứ nếu bạn chờ hàng chuyển về thì có lẽ sẽ mất hàng tháng trời.

Mặc dù vậy, tôi vẫn khuyên các bạn, nếu loại bếp các bạn sử dụng là hàng cao cấp, sử dụng bền, tốt, không có vấn đề gì ngoài sự cố về mặt kính thì bạn mới nên thay. Vì như tôi đã nói là chi phí thay mặt kính (hàng nhập khẩu cao cấp) là không hề rẻ. Còn nếu bạn sử dụng bếp từ hàng trung bình thấp, thì có thể thay loại kính chịu lực bình thường, cũng không quá đắt, hoặc mạnh dạn thay con bếp mới, mua loại tốt mà dùng cho sướng.

Việc thay mặt kính cho bếp từ, bạn nên liên hệ với hãng bếp mà bạn mua, hoặc nhờ tư vấn của đại lý nơi bạn mua hàng, họ sẽ chỉ cho bạn nơi cần mang bếp đến. Vì phải sử dụng đúng mặt kính của loại bếp bạn đang dùng, chứ không thay linh tinh được đâu. Tất nhiên, hãng bếp càng nổi tiếng, càng uy tín, càng có độ phủ thị trường cao thì vấn đề của bạn càng được giải quyết nhanh chóng và nhẹ nhàng.

Thay mặt kính bếp từ CHÍNH HÃNG, UY TÍN 4

Trường hợp này bạn phải thay mặt kính bếp từ hoặc mua bếp mới

Không ai mong muốn chiếc bếp từ của mình lại bị nứt vỡ, dẫn đến phải đem đi thay mặt kính. Vì vậy, lời khuyên của tôi là bạn nên cẩn trọng khi sử dụng. Dù bếp có thể chịu được lực, chịu được nhiệt nhưng bạn cũng không nên coi thường, đặt nồi, chảo xin đặt nhẹ tay, không kéo lê nồi chảo để tránh gây xước mặt kính. “Của bền tại người” - hi vọng người nội trợ sử dụng bếp từ có thể dùng bếp được lâu bền nhất, hạn chế mọi chi phí phát sinh không đáng có.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn