DANH MỤC SẢN PHẨM

Thế giới đồ gia dụng Đức và Nhật giữa lòng Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 24/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để tham khảo và mua sắm sản phẩm đồ gia dụng Đức và Nhật chuẩn xịn? Giữa rất nhiều bên bán hàng và hàng nghìn sản phẩm khiến bạn bối rối, bạn cần một nơi đáng tin tưởng, tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp. Tất cả đều có tại Siêu thị Bếp Thái Sơn – Thế giới đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Bếp Thái Sơn có đồ gia dụng nhập khẩu của những nước nào?

Bên cạnh đồ gia dụng đến từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hong Kong, Viet Nam… có chất lượng ổn, giá thành tốt, thì đồ gia dụng nồi chảo của CHLB Đức và Nhật Bản là 2 mặt hàng chủ lực mạnh nhất tại Bếp Thái Sơn.

Từ lâu, không chỉ đồ gia dụng mà các mặt hàng điện tử của Đức và Nhật đều được thế giới đánh giá rất cao. Kinh nghiệm nhiều năm bán hàng cũng giúp Bếp Thái Sơn tự tin khẳng định, chất lượng đồ gia dụng Đức và Nhật thuộc TOP không có đối thủ cạnh tranh. Vì không chỉ có chất lượng cực tốt, sản phẩm an toàn và bền bỉ, mà còn có thẩm mỹ cao và giá thành hấp dẫn.

Thế giới đồ gia dụng Đức và Nhật giữa lòng Hà Nội 1

Bếp Thái Sơn là địa chỉ mua đồ gia dụng Đức và Nhật uy tín tại Hà Nội

Bộ sản phẩm gia dụng đến từ Fissler

Đơn cử, các sản phẩm đồ gia dụng như bộ nồi từ, chảo từ chống dính, nồi áp suất Fissler nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức đều được bày bán đa dạng mẫu mã và kích cỡ với đầy đủ hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ tại Bếp Thái Sơn. Đồng thời không đâu trên thị trường có mức chiết khấu tốt hơn (Từ 7%-21%) mà thông thường Hàng Fissler cao cấp sẽ bán nguyên giá hoặc cùng lắm chỉ chiết khấu 5%. Có chính sách giá tốt như vậy là do Bếp Thái Sơn trở thành Đại lý Cấp 1 của Nhà nhập khẩu Fissler tại Việt Nam– Brand Partner, nhờ vào uy tín bán hàng lâu năm trong ngành, doanh số bán hàng tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không chỉ bán lẻ, Bếp Thái Sơn còn được cấp quyền phân phối lại sản phẩm đồ gia dụng Fissler cho các đại lý cấp dưới và bán lẻ khác trên toàn miền Bắc với chính sách giá tốt.

Thế giới đồ gia dụng Đức và Nhật giữa lòng Hà Nội 2

Thế giới đồ gia dụng Đức Fissler tại 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Khách hàng đã quen thuộc với đồ gia dụng Fissler, tin tưởng và muốn mua hàng không thể bỏ qua Siêu thị Bếp Thái Sơn – Địa chỉ bán đồ gia dụng Fissler CHLB Đức chính hãng uy tín nhất Hà Nội. 

Đồ gia dụng đến từ thương hiệu ELO

Ngoài Fissler, Elo cũng là Hãng đồ gia dụng Đức khá quen thuộc với người tiêu dùng thủ đô và cả nước. Với lợi thế cạnh tranh về giá, mẫu mã đa dạng, nồi chảo Elo được nhiều khách hàng chọn mua vì phù hợp với khả năng chi trả. Với tiêu chí lợi nhuận thấp để kéo khách hàng về phía mình, nhiều bộ nồi bếp từ Elo chất lượng tốt như: Elo Multilayer, Elo Skandinavia, Elo Smaragd, Elo Solution… được bán với giá tốt nhất thị trường tại Bếp Thái Sơn.

Thế giới đồ gia dụng Đức và Nhật giữa lòng Hà Nội 3

Đại lý phân phối đồ gia dụng Đức Fissler và Elo chính hãng, giá tốt

Bởi vì các bộ nồi từ của Elo và Fissler vốn đã đầy đủ tiêu chuẩn để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng đam mê đồ Đức với giá thành từ thấp tới cao, nên ở hàng mục bộ nồi Nhật Bản lại không có nhiều sự nổi bật. Song ở hạng mục chảo từ chống dính thì Nhật Bản thể hiện xuất sắc bằng dòng sản phẩm chảo chống dính bếp từ Yoshikawa. Chảo từ Yoshikawa sở dĩ được đánh giá cao nhờ vào chất chống dính siêu bền và an toàn tuyệt đối, có khả năng chịu nhiệt cao hơn hẳn chảo Châu Âu. Đồng thời, các thiết kế chảo nông lòng, sâu lòng phù hợp với văn hóa ẩm thực của người Á Châu, trong khi giá thành chỉ rẻ bằng 1 nửa so với các chảo cao cấp của Fissler. Có thể nói chất lượng tốt đi kèm với giá tốt là 2 yếu tố quyết định mua hàng của Người Việt.

Thế giới đồ gia dụng Đức và Nhật giữa lòng Hà Nội 4

Chảo chống dính bếp từ Nhật Bản Yoshikawa rất được lòng người tiêu dùng

Chảo chống dính Nhật bản

Nhận thấy Chảo từ chống dính Nhật Bản rất có tiềm năng tại thị trường Việt, ngay từ đầu, Siêu thị Bếp Thái Sơn đã có kế hoạch gom hàng và trở thành nhà bán lẻ và phân phối độc quyền sản phẩm chảo Nhật trên thị trường. Do vậy, bạn khó có thể mua được chảo chống dính Nhật Bản ở đâu chính hãng, giá tốt ngoài Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Một lần nữa, thế giới đồ gia dụng cao cấp nhập khẩu chính hãng của Đức và Nhật trên phố bếp Nguyễn Lương Bằng luôn chào đón quý khách hàng đến tham khảo và có nhu cầu. Bằng uy tín 15 năm trong nghề, bếp Thái Sơn đảm bảo chất lượng đồ gia dụng chính hãng, chuẩn xuất xứ, đa dạng mẫu mã lựa chọn và giá tốt nhất. Liên hệ để được tư vấn tận tình hơn.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn