DANH MỤC SẢN PHẨM

Thời điểm tốt nhất mua thiết bị bếp

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn đã từng mua chiếc áo khoác vào mùa hè, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn. Mua thiết bị bếp cũng vậy, nên lựa chọn thời điểm tốt nhất để mua được giá tốt.

Mặc dù các thiết bị bếp nhà bạn chưa hỏng nhưng bạn phát hiện ra một vài dấu hiệu như rò rỉ nước, làm lạnh kém, lãng phí điện thì đã đến lúc bạn cân nhắc việc thay mới. Nếu bạn đang tìm kiếm ưu đãi tốt nhất cho thiết bị, lựa chọn thời điểm cho mỗi thiết bị để tiết kiệm ngân sách cho gia đình.

Bếp từ

Bạn sẽ không phải đối mặt với hơi nóng của chiếc bếp ga trong ngày hè nóng bức như này khi sở hữu chiếc bếp từ mát lạnh. Nấu ăn với bếp ga bạn thoải mái bật điều hòa, quạt tùy thích. Hiệu suất và những tính năng thông mình khiến bạn vào bếp trong mùa hè càng đơn giản hơn bao giờ hết.

Thời điểm tốt nhất mua thiết bị bếp

Thời điểm tốt nhất mua thiết bị bếp

Khoảng từ tháng 03 đến tháng 09 bạn hoàn toàn có thể mua được chiếc bếp từ giá tốt. Bởi vào thời điểm mùa mua sắm cuối năm, nhu cầu mua bếp từ tăng cao giá cũng có thể không tốt như trong thời gian kích cầu, tăng doanh số trong những tháng kể trên. 

Tủ lạnh

Khi bạn phát hiện ra tủ lạnh có các dấu hiệu như: Làm lạnh kém, thỉnh thoảng đóng băng thực phẩm, nấm mốc xuất hiện hay tủ có tuổi thọ trên 15 năm,... thì cần lên kế hoạch mua tủ lạnh mới, tránh trường hợp hỏng đột ngột phải đi mua tủ đắt.

Những tháng đầu hè là thời điểm tốt nhất để mua tủ lạnh

Những tháng đầu hè là thời điểm tốt nhất để mua tủ lạnh

Những tháng đầu hè như này là thời điểm tốt nhất để mua tủ lạnh. Vì sao vậy? Bởi đây là lúc nhiều cửa hàng thiết bị tung ra thị trường nhiều mẫu tủ lạnh mới với giá ưu đãi hấp dẫn. Thứ hai là, mùa hè tủ lạnh phải làm việc hết công suất, vẫn dùng tủ cũ cũng có thể đến giữa mùa nắng nóng tự nhiên hỏng, lúc đó bức thiết bạn phải bỏ mớ iền ra để mua tủ mới.

Máy rửa bát

Máy rửa bát từng được coi là thiết bị xa xỉ dành cho nhà bếp nhưng hiện nay nó gần như là nhu cầu thiết yếu cho gia đình. Máy rửa bát giải phóng phụ nữ, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nước được nhiều người san lùng mua mỗi khi “giá mềm”.

Mua máy rửa bát từ tháng 3 - 9 với giá ưu đãi lớn

Mua máy rửa bát từ tháng 3 - 9 với giá ưu đãi lớn

Khi máy rửa bát nhà bạn đang dùng có những biểu hiện sau: Cánh cửa không được khép kín, rò rỉ nước, không làm sạch bát đĩa, có rỉ sét và vết nứt, trên 10 năm tuổi,...thì trước sau cũng cần phải thay mới. Vậy nên tìm kiếm dần chiếc máy rửa bát mới, khi nào giá ưu đãi tốt thì mua luôn.

Những tháng đầu năm hoặc mùa hè là thời điểm thích hợp để mua máy rửa bát với giá ưu đãi lớn. Bởi khi bắt đầu vào mua đông nhu cầu mua máy rửa bát tăng cao hơn, vì nhiều người ngại động tay vào nước lạnh. Hay mùa cuối năm, lễ Tết, tiệc tùng nhiều, giá bán cũng cao hơn. Vậy đây là thời điểm thích hợp để đi mua máy rửa bát giá tốt.

Máy giặt

Máy giặt đã trở thành thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình. Một khi nó bị hỏng, bạn phải giặt tay hàng đống quần áo, tiêu tốn thời gian, công sức và bao khối nước nhà bạn.  Mỗi lần tắm xong, giặt xong đống quần áo cho cả nhà cũng đủ cho bạn vã mồ hôi như tắm. Vì vậy, chỉ cần phát hiện máy giặt đang dùng có những dấu hiệu sau: Rò rỉ nước, phát tiếng động bất thường, còn cạn xà phòng ở quần áo, tuổi thọ trên 10 năm thì nên lập kế hoạch mua sắm máy giặt mới dần là vừa.

Khoảng tháng 06 - 10 là thời điểm lí tường để mua máy giặt

Khoảng tháng 06 - 10 là thời điểm lí tường để mua máy giặt

Khoảng tháng 06 đến tháng 10 là thời điểm lí tường để mua máy giặt. Bởi đây là thời điểm các cửa hàng có nhiều khuyến mại nhằm kích cầu thị trường.

Đồ gia dụng

Khi xoong nồi, chảo, dao, thớt nhà bạn bị hỏng thì việc nấu nướng trong gia đình bị gián đoạn. Và việc mua nó lúc bức thiết mà không có thời gian nhiên cứu, tìm tòi giá bao giờ cũng đắt hơn. Nếu bạn lên kế hoạch mua từ trước, vào đúng thời điểm ưu đãi thì bạn có thể tiết kiệm 20% - 30% so với thời điểm không giảm giá.

Mùa hè là thời điểm thích hợp để mua đồ gia dụng giá tốt

Mùa hè là thời điểm thích hợp để mua đồ gia dụng giá tốt

Những tháng mùa hè là thời điểm thích hợp để mua đồ gia dụng giá tốt. Đây là thời điểm các doanh nghiệp nhập hàng giá tốt hơn so với thời điểm cuối năm.

Để mua được thiết bị bếp giá tốt mà không cần đau đầu chọn thời điểm mua vui lòng đến Bếp Thái Sơn. Bếp Thái Sơn là đại lý chính hãng của nhiều hãng thiết bị bếp cao cấp như: Bosch, Fagor, Nodor, Chef’s, Fissler, Hokua, Zwilling,... được ưu tiên hàng hóa cũng như giá cả. Bếp Thái Sơn cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, để biết chi tiết vui lòng xem trên chuyên trang khuyến mại.

Bếp Thái Sơn – nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn