DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm hiểu về thương hiệu thiết bị bếp Cata

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Cata không còn là một cái tên mới mẻ với các gia đình khi đã xâm nhập vào thị trường Việt Nam được 8 năm. Là một thương hiệu đem đến những sản phẩm chất lượng mà giá tốt Cata thật sự là một lựa chọn phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho khách hàng cái nhìn sâu hơn và đúng đắn hơn về thương hiệu lâu đời này.

Lịch sử phát triển:

CATA là một trong những nhà sản xuất đầu tiên cung cấp các thiết bị máy hút mùi, lò nướng của Tây Ban Nha, được thành lập tại Torelló, vào năm 1947. Từ khi thành lập, CATA đã phát triển và tăng cường vị thế của mình trên thị trường và trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị bếp hàng đầu thế giới.

Năm 1999 Cata đã gia nhập gia đình CNA group hùng mạnh – tập đoàn hội tụ nhiều thương hiệu nhà bếp đứng đầu thế giới bao gồm: Fagor, Nodor, Apelson, Adesa, Aspes.

Tìm hiểu về thương hiệu thiết bị bếp Cata

Cata được phát triển bởi Joan, Josep, và Jordi Roca

Lĩnh vực ngành nghề, sản phẩm:

Sản xuất nhiều sản phẩm bao gồm các loại máy hút, máy kẹp, sưởi điện, thông gió, tủ trang trí, máy sấy tay, các loại thiết bị nhà bếp…

Tập đoàn toàn cầu

Với hơn 50 năm phát triển, hiện tại Cata đã có mặt trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới. Công ty có trụ sở chính tại tỉnh Barcelona, có nhà máy ở Torelló (Tây Ban Nha), São Paulo (Brazil) và để tối ưu chi phí và mức giá bán Cata có mở thêm nhà máy ở Xiao Lan (Trung Quốc) vào năm 1999.

Chứng nhận chất lượng

Điều này được đảm bảo bởi những chứng nhận uy tín ISO 9001 do BVQI cấp.

Cata đã dành được sự xác nhận chất lượng trên toàn Châu Âu của C.C.A, đảm bảo tất cả các sản phẩm của Cata đều đạt tiêu chuẩn châu Âu về kỹ thuật và an toàn.

Cata với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp và sản phẩm đã có mặt trên 80 quốc gia là những dẫn chứng thuyệt phục về uy tín và chất lượng của thương hiệu Cata.

Tìm hiểu về thương hiệu thiết bị bếp Cata 2

Cata chú trọng đến thiết kế, sản phẩm mang phong cách hiện đại, tinh tế, trang nhã

Nhà nhập khẩu Cata tại Việt Nam là ai? Ai bảo hành sản phẩm Cata tại Việt Nam cho khách hàng?

Hiện tại Cata được nhập khẩu và phân phối chính bởi hai công ty lớn là Đức Chính và ALC. Nhận thấy Đức Chính có chính sách bảo hành cũng như các ưu đãi tốt hơn cho khách hàng nên Siêu thị Bếp Thái Sơn đã chọn lựa Đức Chính làm đối tác. Đức Chính bảo hành 2 năm và có đổi trả hàng trong vòng 7 ngày cho khách hàng.

Mức giá

Chiến lược của Cata là tối ưu mức giá cho khách hàng mà sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng do đó Cata là một lựa chọn tốt cho khách hàng khi có ngân sách mua sắm hạn chế. 

Tóm lại, Cata là hiện thân cho thương hiệu thiết bị nhà bếp có uy tín, có danh tiếng đến từ đất nước Tây Ban Nha. Thương hiệu này đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt, thiết kế đẹp với mức giá dễ dàng đầu tư hơn những thương hiệu cao cấp như Fagor, Teka. Nhờ chiến lược đánh vào giá bán và phục vụ khách hàng tầm trung mà Cata đã phục vụ được không ít nhu cầu của các bà nội trợ Việt.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn