DANH MỤC SẢN PHẨM

Tổng hợp ý kiến khách hàng mua bếp từ tại Bếp Thái Sơn

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp Thái Sơn có thâm niên bán thiết bị nhà bếp bắt đầu từ năm 2002, trở thành địa chỉ “vàng” tin cậy. Như thường lệ, cuối năm Bếp Thái Sơn thường tổng hợp ý kiến khách hàng để nhìn lại một năm nhưng nay để chuẩn bị cho những đột phá trong thời gian tới, Bếp Thái Sơn là bài tổng hợp ý kiến khách hàng mua bếp từ.

6 tháng đầu năm 2019 với bao biến động của thị trường nhà bếp Việt Nam, với uy tín của mình, Bếp Thái Sơn luôn có một vị thế vững trãi trong lòng khách hàng. Để có được điều đó, ngay từ những ngày đầu thành lập năm 2002, Bếp Thái Sơn đã định hướng xây dựng một doanh nghiệp uy tín, chính trực, lấy khách hàng làm trung tâm. Chính những yếu tố đó đã tạo một Bếp Thái Sơn riêng biệt.

Tổng hợp ý kiến khách hàng mua bếp từ tại Bếp Thái Sơn

Tổng hợp ý kiến khách hàng mua bếp từ tại Bếp Thái Sơn

“Tôi là người kỹ tính, nên việc chọn mua bất cứ thiết bị nào cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Năm 2014, tôi mua bếp từ, hút mùi, vòi chậu tại Bếp Thái Sơn. Chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khiến tôi hài lòng. Đến năm 2019, trước khi đến Bếp Thái Sơn, tôi từng đi khảo hết các địa điểm bán thiết bị bếp một vòng, nhưng không nơi nào thỏa mãn nhu cầu của tôi. Vẫn đa dạng hàng hóa nhất, vẫn phong cách phục vụ thân thiện, ông chủ không ngần ngại đứng tư vấn, nhân viên am hiểu sản phẩm khiến tôi hài lòng.”

Ông Lê Quang Tuấn là khách hàng thân thiết của Bếp Thái Sơn đưa ra lời nhận xét khi quay lại lần 2 mua đồng bộ thiết bị bếp Bosch tại Bếp Thái Sơn.

Đồng quan điểm với ông Tuấn, chị Nguyễn Kim Dung hài lòng về phong cách phục vụ từ trực tuyến đến trực tiếp của Bếp Thái Sơn: “Tôi có ý định mua bếp từ Bosch cách đây vài tháng, tôi lên mạng tìm hiểu. Đọc các bài phân tích rất kỹ về sản phẩm của Bếp Thái Sơn, tôi biết được một lượng thông tin rất lớn về sản phẩm từ nguồn gốc xuất xứ, các tính năng nổi bật, linh kiện, thiết kế. Quyết định đến showroom tại 175 nguyễn Lương Bằng để thăm quan trực tiếp, tôi bị thuyết phục bởi chiếc bếp đa điểm PXX675DC1E.”

Tổng hợp ý kiến khách hàng mua bếp từ tại Bếp Thái Sơn 2Chị Nguyễn Kim Dung hài lòng về phong cách phục vụ của Bếp Thái Sơn

Là một khách hàng trẻ, am hiểu công nghệ thông tin, anh Nguyễn Tuấn Khoa hiểu rõ về sản phẩm mình quyết định mua và so sánh giá từ nhiều nơi: “Tôi lựa chọn bếp Bosch này bởi được biết đây là Bếp từ Bosch PUJ611BB1E thuộc dòng series 4 của Bosch, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – made in Spain. Bếp có 03 vùng nấu có kích thước lần lượt là: 28cm, 21cm và 14,5cm tương thích các kích cỡ nồi từ nhỏ đến lớn. Bếp có tổng công suất là 4600W và dải điều chỉnh công suất 17 cấp độ cho mỗi vùng nấu. Và tôi đã khảo giá nhiều nơi bán, chỉ có Bếp Thái Sơn bán giá tốt nhất”.

Tổng hợp ý kiến khách hàng mua bếp từ tại Bếp Thái Sơn 3

Anh Nguyễn Tuấn Khoa đánh giá cao chất lượng bếp và giá bán hợp lý của Bếp Thái Sơn

Hầu hết khách hàng mua bếp từ tại Bếp Thái Sơn đều đánh giá cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Chị Vũ Thị Huyền – nhân viên bán hàng có 7 năm tại Bếp Thái Sơn cho biết: “Bếp từ là sản phẩm chủ đạo của Bếp Thái Sơn. Đa dạng mẫu mã, sản phẩm phong phú của nhiều hãng bếp nhập khẩu nổi tiếng như Bosch, Fagor, Nodor, Chef’s, Cata,... Nhập sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ, hậu mãi sau bán hàng chu đáo nên chỉ cần tư vấn về các thông số là khách hàng quyết định mua loại nào phù hợp gia đình mình. Bếp Thái Sơn có lượng khách hàng thân thiết rất lớn, họ thường xuyên theo dõi web, mỗi khi có khuyến mại lớn số lượng khách quen đến mua hàng rất đông”.

Tổng hợp ý kiến khách hàng mua bếp từ tại Bếp Thái Sơn 4Sự hài lòng của khách hàng là thành công của Bếp Thái Sơn

Để sở hữu chiếc bếp từ chính hãng, chất lượng và giá hợp lý đến với Bếp Thái Sơn. Tại đây, có bày bán hàng trăm model bếp từ hot nhất, thỏa mái cho bạn lựa chọn.Để biết chi tiết vui lòng xem trên trang khuyến mại.

Ngoài ra, tại Bếp Thái Sơn còn cung cấp tất cả các thiết bị bếp hiện đại như: Lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, tủ lạnh, máy rửa bát, bộ nồi từ, chảo từ,...của các hãng nổi tiếng như: Bosch, Fagor, Nodor, Cata, Chef’s, Fissler, Staub,...

Bếp Thái Sơn – nơi giữ lửa tổ ấm gia đình

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn