DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP 3 chảo Fissler của Đức bán chạy nhất 2023

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu đam mê đồ gia dụng Đức, bạn không thể không biết đến thương hiệu Fissler – nhãn hàng cao cấp nhất, chuẩn Đức nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Một sản phẩm nồi hay chảo Fissler đều không chỉ có chất lượng vượt trội mà giá thành của chúng cũng đều cao so với mặt bằng chung. Nếu bạn đang quan tâm đến các loại chảo của Fissler, Bếp Thái Sơn gợi ý TOP 3 chảo Fissler của Đức bán chạy nhất 2023 để khách hàng tham khảo.

Top 3 chảo Fissler bán chạy 2023
Chảo Fissler của Đức nào bán chạy nhất nhất 2023?

1.   Fissler Protect Steelux Premium.

Dòng Protect Steelux là một trong những dòng chảo chống dính kinh điển của Fissler. Sở hữu loại phủ chống dính tốt nhất, an toàn nhất - Protectal. Chất chống dính độc quyền của Fissler CHLB Đức - Protectal Plus là loại chống dính rất cứng vì các thành phần của nó gồm: Gốm, titan, và các vi hạt. Nó cũng cực kỳ bền nhờ vào phương pháp phủ và liên kết giữa các lớp phủ. Bao gồm: Tiền xử lý, ba lớp thành phần, và áp suất. Đối thủ cạnh tranh chỉ có thể sử dụng hai lớp chống dính trên bề mặt nồi, chảo đã được đánh láng mịn, và các lớp cũng không chứa các vi hạt cho phép kéo dài tuổi thọ và hiệu quả của chống dính. Nguyên lý chống dính dựa vào các vi hạt trơn trượt là điểm đặc biệt độc đáo chỉ có ở chống dính Fissler Protectal Plus. Ngoài ra, gốm và titanium chỉ có trong loại chống dính chất lượng cao nhất, và kỹ thuật ứng dụng của Fissler cùng sự pha trộn độc đáo các vật liệu đã khiến Protectal Plus khác biệt so với mọi đối thủ cạnh tranh. Protectal Plus đã giành được mức đánh giá cao nhất về chất chống dính tốt nhất từ ​​cơ quan thử nghiệm Stiftung Warentest ở Đức (tương đương với Consumer Reports ở Hoa Kỳ). Điều này biến các dụng cụ nấu ăn của Fissler được phủ chống dính Protectal Plus trở thành những sản phẩm tốt nhất thế giới trong suốt một thời gian dài cho tới tận ngày nay. Ngay cả khi người dùng làm trầy xước chảo, thì thiệt hại bề mặt vẫn được giảm thiểu do kỹ thuật tiền xử lý và các chất tạo độ cứng trong công thức chất chống dính giúp nó ko bị bong tróc. Điều này là khác biệt so với các loại chảo thông thường. Vì các mảng hay vụn chống dính bong tróc có thể lẫn vào thức ăn, trong khi Protectal Plus có thể ngăn ngừa hiện tượng này xảy ra. Chính nhờ vật liệu quá cao cấp, mà mẫu chảo Fissler này đã tồn tại gần 10 năm nay trên thị trường mà không bị bỏ mẫu hay cải tiến bất cứ điểm gì.

Top 3 chảo Fissler bán chạy 2023
Chảo chống dính an toàn và tốt nhất của Fissler - dòng Protect

2.   Fissler Adamant Premium.

Được tiến cử bởi đầu bếp nổi tiếng Alexander Herrman với phát ngôn “Dòng chảo Fissler thành công nhất”, chảo chống dính Fissler Adamant Premium là dòng chảo được cải tiến để chống xước tốt hơn và tốt nhất hiện nay của Fissler. Lớp phủ siêu bền có chứa các hạt Silic Cacbua. Hợp chất này tạo nên một kết cấu bề mặt cứng như đá và thậm chí còn an toàn khi sử dụng với các dụng cụ nhà bếp bằng kim loại. Ngoài điểm đặc biệt này giúp chảo Fissler Adamant thu hút khách hàng, thì sản phẩm vẫn mang các nét đặc trưng của chảo Fissler giống dòng Protect Steelux ở trên gồm: Chất liệu thép không gỉ cao cấp 18/10, đáy 3 lớp siêu dày thiết kế Cookstar chống cháy cục bộ và không bao giờ cong vênh, cán thiết kế thông minh với gờ chống trượt tay và giúp người dùng khi cầm chảo cảm thấy thoải mái hơn, vành chảo rộng, thiết kế chống tràn hiệu quả, rót chất lỏng không bị lem vành. Adamant là dòng chảo khá mới của Fissler, được hãng chú trọng và nhiều người dùng trải nghiệm đánh giá cao.

Top 3 chảo Fissler bán chạy 2023
Cứng như đá, chống xước cực tốt với chảo Fissler Adamant

3.   Fissler Crispy Steelux.

Khác với hai dòng chảo giới thiệu ở trên, Crispy Steelux là dòng chảo không phủ chống dính. Đối với các loại chảo thuần inox không phủ chống dính, chúng đa năng hơn, và chắc chắn là bền hơn vì chịu được nhiệt độ cao hơn. Với chảo chống dính, nhiệt độ tối đa chịu được là 260°C, còn chảo Fissler Crispy Steelux thì có thể chịu được nhiệt độ cao hơn thế, rất thích hợp để nấu các món xào, chiên nhiệt độ cao và áp chảo bittet. Chúng tạo ra cho món ăn màu sắc, hương vị thật tuyệt nhờ việc khóa nước gần như ngay lập tức thời điểm bạn cho thức ăn vào. Và cũng bởi không phủ chống dính, chúng có thể dễ dàng rửa trong máy rửa bát mà không lo ngại hỏng bề mặt. Rất nhiều khách hàng chọn mua chảo Crispy của Fissler để làm các món chiên, rang, xào, áp chảo đúng điệu vì nó “chày cối” hơn, sử dụng được lâu dài hơn.

Top 3 chảo Fissler bán chạy 2023
Chảo Crispy của Fissler đa năng hơn và bền hơn vì không phủ chống dính

Ngoài 3 mẫu chảo trên, vẫn còn một sản phẩm chảo Fissler rất được yêu thích đó là dòng Profi thuộc bộ sưu tập lớn Original Profi Collection. Tuy nhiên, dòng này thường bán theo bộ, và có rất ít nơi tách bộ để bán lẻ chảo. Loại chảo này thường thuần thép không gỉ, không phủ chống dính, đáy dày, có thiết kế cookstar, có hoặc không có vân caro, cán dài hoặc hai quai đều có. Tuy vậy, vì thuộc bộ sưu tập và ít bán lẻ nên Bếp Thái Sơn không đưa chảo vào danh mục chính. Quý khách hàng nếu có nhu cầu có thể thử liên hệ trực tiếp với các đơn vị bán hàng để đàm phán.

Thêm vào đó, tất cả những mẫu chảo Fissler bán chạy nhất 2023 đều làm từ thép không gỉ cao cấp 18/10, với đặc tính an toàn tuyệt đối, không phản ứng hóa học với thức ăn, chịu được nhiệt độ cao, áp suất lớn, cứng chắc, bền bỉ, sáng bóng, nấu được trên mọi loại bếp.

Top 3 chảo Fissler bán chạy 2023
Thép không gỉ 18/10 độc quyền của Fissler là niềm tự hào làm nên các sản phẩm chất lượng cao nhất

Hiện, các loại chảo Fissler nhập khẩu chính hãng đang được bày bán đa dạng, đủ size tại hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Tham khảo KHUYẾN MẠI FISSLER để cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn