DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP 3 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất đầu 2023

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Mở đầu năm mới 2023, máy rửa bát Bosch là những sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trước thềm đón Tết âm. Dưới đây là 3 sản phẩm, 3 đại diện cho các phân khúc máy rửa bát Bosch được thị trường quan tâm nhiều và bán chạy nhất đầu năm 2023 tại Bếp Thái Sơn.

Top 3 máy rửa bát Bosch bán chạy đầu năm 2023
Top 3 máy rửa bát Bosch bán chạy nhất đầu năm 2023

1.   Máy rửa bát Bosch SMS46GI01P – phân khúc giá rẻ nhất.

Chỉ từ hơn 11 triệu, Bosch SMS46GI01P là một trong những mẫu máy rửa bát “huyền thoại” của Bosch về độ bền chắc, dễ sử dụng và giá rẻ. Sản phẩm đạt doanh số bán hàng kỷ lục vào năm 2019 nhờ đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc giá, bởi danh tiếng thương hiệu và những giá trị lợi ích mà nó đem lại. Bỏ ra hơn 11 triệu, bạn đã sở hữu một mẫu máy rửa bát 2 giàn, 1 giỏ, 12 bộ, serie 4 sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tích hợp 06 chương trình rửa cơ bản (Rửa tiết kiệm 50°, rửa tự động 45-65°, rửa chuyên sâu 70°, rửa nhanh 55’, rửa nhẹ nhàng 45°, rửa tráng), 03 chế độ chọn kèm (Rửa diệt khuẩn, rửa bán tải, rửa diệt khuẩn). Các chức năng rửa này vô cùng được tán thưởng, đặc biệt là chế độ RỬA TRÁNG tiện dụng khi bạn muốn tráng đồ để gom mẻ. RỬA BÁN TẢI được khuyên dùng khi đồ của bạn quá nhiều để gom mẻ nhưng quá ít để rửa đầy tải. RỬA DIỆT KHUẨN cũng rất cần thiết để giữ vệ sinh tối ưu cho bát đĩa cũng như nâng cao hiệu quả sấy khô. Thời kỳ đầu năm và giữa năm 2022, sản phẩm này vẫn yên vị ở mức giá 15-16 triệu. Đây là mẫu máy rửa bát được rất nhiều khách hàng yêu thích vì giá rẻ, dễ sử dụng, bền bỉ và cực kỳ ít lỗi, tỉ lệ bảo hành gần như bằng không.

Top 3 máy rửa bát Bosch bán chạy đầu năm 2023

2.   Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E – máy rửa bát hé cửa giá tốt nhất.

Xuất xứ Ba Lan, nhưng Bosch SMS4EVI14E có các thông số và tính năng không kém gì máy của Đức. So với model SMS4ECI26E đình đám, chỉ thua độ ồn 1dB, điện nước tiêu thụ như nhau. Trong khi đó, bạn có thể tiết kiệm gần chục triệu nếu chọn mua mẫu EVI14 – 3 giàn, 13 bộ. Sở hữu 06 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: Rửa tiết kiệm Eco 50, Rửa tự động Auto 45-65, Rửa chuyên sâu Intensive 70, Rửa 1H 65, Rửa yên tĩnh Silence 50, Rửa yêu thích Favourite (mặc định là chế độ Rửa tráng nếu không có cài đặt thay đổi). Tích hợp thêm 04 chế độ chọn kèm như: Khởi động từ xa, Rửa bán tải, Hé cửa, Rửa siêu tốc. Đặc biệt, tính năng tự động hé cửa sau khi kết thúc chu trình rửa giúp thúc đẩy quá trình sấy khô nhanh hơn, hiệu quả sấy khô tốt hơn và khoang máy thông thoáng hơn. Các mẫu máy hé cửa đang được khách hàng quan tâm và chọn mua rất nhiều kể từ khi Bosch cải cách mẫu mới 2021, với tính năng tự động hé được hiện thực hóa bằng một phím bấm và người dùng có thể chủ động chọn hoặc không chọn theo ý thích.

Top 3 máy rửa bát Bosch bán chạy đầu năm 2023

3.   Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – máy rửa bát sấy zeolith xịn nhất serie 6.

Đỉnh cao cả về công nghệ, tính năng và giá của Top 3 này chính là mẫu SMS6ZCI49E – xịn nhất serie 6, có công nghệ sấy Zeolith hiện đại. Mặc dù ở phân khúc cao, nhưng chưa bao giờ một mẫu máy rửa bát sấy Zeolith đời mới lại có giá xuống dưới 25 triệu như thời điểm đầu 2023. Cùng kỳ năm ngoái, sản phẩm này đang cháy hàng và được chào bán ở mức giá 35 triệu (không có hàng để trả khách). Thật may mắn cho người tiêu dùng nào có thể kịp thời mua một chiếc SMS6ZCI49E vào thời kỳ này. Sản phẩm tích hợp 08 chương trình rửa tiêu chuẩn (nhiều nhất hiện nay của Bosch) cùng 04 chế độ đặc biệt chọn kèm và 1 chương trình vệ sinh khoang rửa chuyên biệt. Máy được sản xuất tại Đức, thiết kế 3 giàn rửa linh hoạt thế hệ mới MaxFlex được cải tiến để bảo vệ dồ tốt hơn, tối ưu khả năng hòa tan viên rửa. Công suất rửa của máy là 14 bộ, độ ồn thấp nhất chỉ 40dB, tiêu thụ thấp nhất ở chương trình rửa đầy tải là 9.5L nước và 0.83kWh, rất tiết kiệm. Công nghệ sấy hiện đại với đá Zeolith giúp hấp thụ hơi ẩm để chuyển hóa thành năng lượng nhiệt lên tới 176³C. Ưu điểm của công nghệ sấy này là hiệu quả, tiết kiệm, an toàn và có thể tự tái tạo trọn đời sản phẩm.

Top 3 máy rửa bát Bosch bán chạy đầu năm 2023

Các mẫu máy rửa bát đời mới sau 2021 như SMS4EVI14E và SMS6ZCI49E đều có thể điều khiển từ xa thông qua kết nối Wifi với ứng dụng trên di động. Tuy nhiên, ưu điểm của mã máy cũ như SMS46GI01P lại là bền và cực ít lỗi vặt. Điều đáng nói là, cả 3 mẫu máy rửa bát bán chạy nhất đàu năm 2023 trên đều là các sản phẩm nổi bật của Thế Giới Bếp - đơn vị nhập khẩu Bosch chính ngạch, được Bosch ủy quyền đại diện phân phối chính thức với chế độ bảo hành 3 năm tại nhà rất hấp dẫn.

Top 3 máy rửa bát Bosch bán chạy đầu năm 2023
Vận chuyển toàn quốc máy rửa bát Bosch bảo hành 3 năm

03 sản phẩm trên đại điện cho 3 phân khúc máy rửa bát là giá hơn 10 triệu, mười mấy triệu và hơn 20 triệu. Quý khách hàng quan tâm mời truy cập KHUYẾN MẠI BOSCH để xem các ưu đãi mới nhất HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn