DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP 5 bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

WMF là một trong những cái tên không thể không nhắc đến khi nói về đồ gia dụng Đức. Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, cung cấp đồng bộ dụng cụ nhà bếp, mà giá thành của các sản phẩm WMF cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với khả năng chi trả của đa số người tiêu dùng có nhu cầu mua đồ gia dụng nhập khẩu. Dưới đây, Bếp Thái Sơn giới thiệu TOP 5 bộ nồi WMF nhập khẩu CHLB Đức tốt nhất 2023 mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường.

Top bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023
Top 4 bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt và đáng mua nhất 2023

1.   Chất lượng các bộ nồi WMF nhập Đức.

Nồi WMF là một chỉnh thể hoàn hảo, với sự kết hợp của chất liệu và thiết kế. Thép không gỉ 18/10 Cromargan độc quyền bởi WMF, cứng, chịu nhiệt cực cao, an toàn với máy rửa bát và thích hợp sử dụng trong lò nướng. Đế đa năng Transtherm phù hợp tất cả các loại bếp, bao gồm cả bếp từ, đáy nồi 3 lớp dày, đặc, truyền và phân phối nhiệt tối ưu. Bởi vậy, nấu ăn bằng nồi WMF rất tiết kiệm năng lượng. Tay cầm nồi được gắn chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho người sử dụng. Nắp đậy kín, không lỗ thoát hơi, đảm bảo giữ được hương vị và dinh dưỡng tối ưu cho thực phẩm.

Nhìn chung, WMF là một thương hiệu lớn có xuất xứ từ Đức. Nhưng để tiếp cận được lượng khách hàng lớn hơn với phạm vi rộng hơn. Lãnh đạo của WMF đã xoay trục Châu Á và rất nhiều sản phẩm của họ được đặt nhà máy sản xuất tại nước thứ 3 (Trung Quốc) với chi phí nhân công và thuê mặt bằng rẻ hơn. Nhờ đó, giá thành sản phẩm được hạ xuống trong khi chất lượng sản phẩm vẫn đạt tiêu chuẩn xuất Đức, sử dụng cho thị trường Đức. Đó là lý do mà đồ gia dụng của WMF có mặt ở mọi nơi trên thế giới, độ phổ cập thương hiệu của họ cực kỳ cao. Nếu bạn là một người theo đuổi chất lượng tuyệt đối, bạn nên tìm đến nồi Fissler “Made in germany” với tầm giá hơn 10 triệu. Nhưng nếu bạn chỉ có ngân sách khoảng trên dưới 5 triệu, mà vẫn muốn sử dụng nồi Đức chất lượng, uy tín thì WMF là một lựa chọn số 1 hiện nay.

Top bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023
Chất lượng nồi WMF được khẳng định qua chất liệu và công nghệ sản xuất

2.   TOP 5 bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt và bán chạy nhất năm 2023.

Nhìn chung, các bộ nồi của WMF nhập khẩu Đức vẫn sử dụng chung một loại chất liệu là thép độc quyền 18/10 Cromargan và thiết kế đáy đa lớp Transtherm. Sự khác biệt chủ yếu là mục thiết kế nồi để đáp ứng thẩm mỹ khác nhau của người tiêu dùng. Ngoài ra, WMF cũng là hãng rất linh động trong việc ghép bộ và tách lẻ. Người dùng có thể tìm thấy bộ 3, bộ 4, bộ 5 và bộ 6 chiếc cùng một dòng nồi. Hoặc thoải mái chọn mua lẻ từng chiếc theo nhu cầu cụ thể. Dưới đây là các bộ nồi WMF nhập Đức tốt nhất và được chọn mua nhiều nhất 2023.

Top bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023
Bộ nồi WMF nhập khẩu Đức nào tốt và bán chạy nhất 2023?

Bộ nồi WMF Diadem – Thiết kế kinh điển.

Nổi bật với thiết kế vung kính dạng núm, quai đũa hơi chếch lên, bộ Diadem mang lại cảm giác chắc chắn mà không kém phần trang nhã cho sản phẩm. Phần thân nồi tiếp nối với đáy hơi khum tròn chứ không thẳng đứng. Đây là thiết kế mà nhiều người dùng rất thích vì khi vệ sinh, lau rửa nồi sẽ dễ hơn. Quánh của bộ Diadem có cán rỗng trong, tiết diện rộng, khi cầm rất thoải mái, cách nhiệt tốt. Dòng Diadem được tách nhiều bộ. Nếu nhà đông người, cần sử dụng cả nồi, quánh và chảo, bạn có thể chọn bộ 6, giá chỉ hơn 5 triệu. còn nếu nhu cầu ít thì bộ 3 bộ 4 với giá từ 2-3 triệu cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Top bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023
Dòng nồi Diadem của WMF có tính tiện dụng cao

Bộ nồi WMF Inspiration – Hơi thở mới lạ.

Một làn gió mới thổi vào thiết kế của bộ nồi WMF Inspiration khiến chúng trở nên trẻ trung hơn, hiện đại hơn. Với phong cách vung kính dạng phẳng; Thân nồi cao, gọn; Quai đũa thanh mảnh, sẽ rất phù hợp với các gia đình trẻ, thích sự sáng tạo, mới mẻ.

Top bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023
Bộ nồi WMF Inspiration thiết kế hiện đại, tối giản

Bộ nồi WMF Saphir – Giá rất rẻ.

Saphir là sự kết hợp của vung kính vồng với núm của dòng Diadem và quai mảnh dẹt của dòng Provence. Thiết kế quai hơi ngả xuống khiến tổng thế nồi nhìn khá nhẹ nhàng, tao nhã. Bộ nồi Saphir 4 chiếc cực đắt hàng vì giá siêu rẻ, chỉ 2.5tr, gần như không có đối thủ cạnh tranh.  

Bộ nồi WMF Provence – Linh hoạt tách lẻ.

Dòng Provence là một trong những thiết kế kinh điển của WMF. Vung kính vồng, quai mảnh dẹt thanh thoát, và đặc biệt là một trong những dòng đang được tách lẻ từng chiếc để bán cho khách có nhu cầu. Bạn có thể tìm thấy nồi 16, 20, 24cm lẻ, quánh cán dài 16cm, ca hâm sữa/nấu mì 14cm với giá chỉ từ vài trăm đến 1 triệu. Đây là bộ nồi tốt và bán chạy hàng đầu năm 2023 của WMF nhờ việc tách lẻ linh hoạt.

Top bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023
Lối thiết kế quai đơn giản, trang nhã của nồi WMF Provence

Bộ nồi WMF Compact Cuisine - Đa chức năng, siêu nhỏ gọn.

Đây là bộ nồi WMF mà Bếp Thái Sơn đánh giá cực kỳ cao, cao nhất trong số 5 bộ nồi kể trên. Chất liệu thép không gỉ Cromargan dày dạn, cầm chắc tay, vành thép dày, đầm. Thiết kế các món trong bộ đa chức năng với 1 nồi tháp 20cm, 1 nồi cao 20cm, 1 xửng hấp 20cm và 1 âu trộn 20cm (âu trộn có đế chống trượt dùng để trộn bột, trộn salad). Cả 4 món đều được thiết kế sáng tạo để có thể chồng lên nhau, lý tưởng cho những căn bếp nhỏ với ít không gian lưu trữ. Vẻ ngoài khỏe khoắn, dễ lau rửa, tay cầm rỗng cách nhiệt, vung kính cường lực thẩm mỹ. Tất cả tạo nên một bộ nồi 4 món đa chức năng, siêu nhỏ gọn, đáng để đầu tư. 

Top 5 bộ nồi wmf tốt nhất 2023
Bộ nồi WMF Compact Cuisine 4 tầm giá 5 triệu

3.   Giá các bộ nồi WMF năm 2023 và địa chỉ mua nồi WMF uy tín nhất.

Kể từ khi WMF tràn ngập thị trường, doanh số của nhiều hãng gia dụng nhập khẩu khác như Elo, Silit, Zwilling giảm mạnh. Bởi WMF có giá rất rẻ. Như đã giới thiệu qua ở trên với Top 4 đại diện bộ nồi tốt và được chọn mua nhiều nhất 2023, giá các nồi lẻ chỉ từ vài trăm nghìn, bộ 4 chiếc chỉ tầm 2.5 triệu, bộ 6 món có đủ nồi chảo chỉ hơn 5 triệu. Trong khi đó, sản phẩm lại có thương hiệu lớn, hàng chuẩn nhập khẩu từ Đức vì trên sản phẩm vỏ hộp và tem phụ đều mã vạch 400 (nhập Đức). Tuy không phải sản xuất tại Đức nhưng cũng đáp ứng được tiêu chuẩn của thị trường này và cũng cho dân Đức dùng. Bởi vậy, lợi thế của WMF là sản phẩm thương hiệu lớn mà giá lại cực kỳ phải chăng. Nếu chấm điểm chất lượng thì khoảng 7/10, nhưng nếu chấm điểm phù hợp thì sản phẩm phải đạt 9/10.

Top bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023
So sánh thiết kế và giá của các bộ nồi WMF nhập khẩu Đức

Hàng WMF trên thị trường được chào bán rộng rãi. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chuẩn, chính hãng, có VAT, có bảo hành, giá tốt, đa dạng mẫu mã thì bạn nên ghé showroom WMF của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Tại đây, Bếp Thái Sơn cam kết hàng chính hãng, các bộ nồi chảo mới nhất, nguyên đai nguyên kiện, để người dùng an tâm mua hàng.

Top bộ nồi WMF nhập khẩu Đức tốt nhất 2023
Showroom nồi chảo WMF chính hãng tại Hà Nội

Hiện, các bộ nồi WMF tốt nhất 2023 đang được bày bán sẵn hàng tại showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời truy cập trang KHUYẾN MẠI WMF để xem các ưu đãi mới nhất hoặc liên hệ trực tiếp với Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.  

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn