DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP 5 chảo xào nấu bếp từ tốt và bền nhất 2023

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Trong bếp của mỗi gia đình không thể vắng bóng những chiếc chảo. Bất kể là to hay nhỏ, chống dính hay không chống dính, thì nhà nào cũng phải có ít nhất một chiếc. Thậm chí, các chuyên gia nganh bếp còn khuyến nghị, mỗi gia đình nên có ít nhất 2 chiếc phục vụ 2 chức năng khác nhau: một chiếc chảo chuyên rán và một chiếc chảo chuyên xào. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, thức ăn được nấu đúng cách và chảo sử dụng bền lâu hơn. Một chiếc chảo xào chuyên nghiệp cần đáp ứng được những yếu tố cần thiết để làm món xào ngon đúng điệu. Dưới đây, Bếp Thái Sơn gợi ý TOP 5 chảo xào dùng cho bếp từ tốt và bền nhất 2023.

TOP 5 chảo xào nấu bếp từ tốt và bền nhất 2023

Chảo xào nhập khẩu loại nào tốt và bền nhất 2023?

Chảo xào chống dính nấu bếp từ của Nhật Hokua.

Nhật là quốc gia tương đồng nhất với chúng ta về văn hóa ẩm thực. Vậy nên, chảo của người Nhật sẽ được thiết kế phù hợp hơn với phong cách chế biến và con người Á Đông. Riêng với chảo xào Hokua, ta có thể thấy một vài điểm vô cùng đực trưng của nó.

- Kết cấu chảo dập liền nguyên khối nhiều lớp để định hình. Chúng không gắn đáy nặng và dày, mà vẫn đảm bảo được việc nấu được trên bếp từ. Kết cấu này cho phép chảo bắt nhiệt nhanh, phân phối nhiệt đều lên tận thành chảo, giúp các món xào nhanh chín, giữ được hương vị tươi ngon hơn.

- Trọng lượng chảo được giảm đi giúp phụ nữ Á Đông lúc đun nấu, khi di chuyển chảo, làm các động tác hất đảo không cảm thấy vất vả.

- Cán chảo thuôn, nhỏ để phù hợp với bàn tay của phụ nữ Việt, khi cầm nắm vệ sinh, di chuyển không bị mỏi tay.

- Thiết kế sâu lòng của chảo xào Hokua phù hợp để hất đảo khối lượng lớn thức ăn mà không gây rơi rớt ra ngoài, và càng tiện hơn để chế biến các món chiên rán, giúp hạn chế bắn dầu mỡ ra ngoài.

- Phủ chống dính an toàn, không chứa PFOA, bền với khả năng chịu nhiệt cao hơn chảo thường (300°C), khả năng kháng xước trước các dụng cụ nấu như đũa, xẻng để đảo, lật khi nào rất tốt. Nên đây là loại chảo xào có phủ chống dính được đánh giá là bền và phù hợp nhất cho người Việt hiện nay trên thị trường.

Tuy nhiên thì giá các mẫu chảo xào Nhật Bản Hokua “Made in Japan” này cũng không rẻ, Trung bình tùy size chảo mà bạn sẽ phải chi trả từ 1-2 triệu cho mỗi chiếc.

TOP 5 chảo xào nấu bếp từ tốt và bền nhất 2023

Chảo Nhật Hokua lý tưởng để xào, nấu được mọi loại bếp

Chảo xào chống dính nấu bếp từ của Pháp Tefal.

Tefal cũng là thương hiệu rất nổi tiếng chuyên sản xuất chảo chống dính. Thương hiệu đình đám của Pháp, có sản phẩm phân phối trên khắp thế giới. Chảo chống dính Tefal nhìn chung có ưu điểm là rẻ so với mặt bằng chảo nhập khẩu. Trong khi chúng vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt vời, với lớp phủ chống dính được hoàn thiện để ngày càng tốt hơn. Nhiều thử nghiệm cho thấy các dòng mới nhất của Tefal có lớp chống dính kháng xước đến 100.000 chà xát mạnh, tuổi thọ lên tới hơn 20 năm. Chảo xào hãng này có tính năng đổi màu cảm ứng khi thay đổi nhiệt độ để cảnh báo người dùng thời điểm thích hợp nhất để bắt đầu, chúng không dính và rất bền, hất đảo thoải mái. Cũng như nhiều loại chảo xào khác, thành chảo xào Tefal cao, lòng chảo sâu, miệng loe, đáy nhỏ và chúng nấu đươc trên tất cả các loại bếp, bao gồm cả bếp từ.

TOP 5 chảo xào nấu bếp từ tốt và bền nhất 2023

Chảo Tefal xào nấu ngon, giá thành rẻ nhất trong các loại chảo nhập khẩu

NHÓM CHẢO XÀO KHÔNG CÓ LỚP PHỦ CHỐNG DÍNH.

Chảo xào nấu bếp từ inox không chống dính của Đức WMF.

Các món xào không dính như các món chiên rán, nên nhiều người đã chọn chảo thuần inox không phủ chống dính làm chảo xào. Vì không phụ thuộc vào tuổi thọ của chống dính nên chảo thuần inox sẽ bền hơn nhiều và chúng cũng an toàn hơn khi nấu ở nhiệt độ cao. Chảo xào WMF dòng Profi là một trong những mẫu chảo xào được ưa thích nhất hiện nay. Chất liệu thép không gỉ 18/10 Cromargan độc quyền cùng đáy 3 lớp Transtherm đặt biệt cho chảo có khả năng phân phối nhiệt đều, hơn, bắt từ chuẩn hơn và hạn chế bị cháy hơn. WMF cũng là một thương hiệu đồ gia dụng lớn và đa dạng sản phẩm nên khách hàng khá tin tưởng khi chọn mua sản phẩm nhãn hiệu này.

TOP 5 chảo xào nấu bếp từ tốt và bền nhất 2023

Chảo xào WMF rất được ưa chuộng trên thị trường

Chảo xào nấu bếp từ inox không chống dính Fissler của Đức.

WMF đx tốt, những vẫn còn chạy dài theo Fissler – loại chảo xào đun bếp từ hiếm hoi trên thị trường chuẩn “Made in Germany”. Nếu bạn thích một chiếc chảo xào thực sự cao cấp, chất lượng top 1, chuẩn sản xuất tại Đức thì nên chọn Fissler. Vật liệu sản xuất tinh khiết, không một chút tạp chất hay vi nhựa nào, thoải mái bỏ lò, đun nhiệt độ cao vẫn an toàn. Thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đáy siêu dày, hạn chế cháy cục bộ. Nhiều người dùng chảo lo ngại vấn đề cong vênh lồi lõm khi chảo đun nấu, nhưng với Fissler thì điều đó không bao giờ xảy ra. Đáy chảo Fissler được thiết kế rãnh Cookstar giúp cân bằng hệ số giãn nở chênh lệch do sốc nhiệt nên chúng cực kỳ ổn định. Một khi lựa chọn Fissler, bạn sẽ hiểu thế nào mới là chất lượng đỉnh cao, chúng sẽ theo bạn suốt đời mà không cần phải đổi chảo thêm một lần nào.

TOP 5 chảo xào nấu bếp từ tốt và bền nhất 2023

Fissler - đẳng cấp số 1 thế giới về nồi chảo (chuẩn sản xuất tại Đức)

Chảo xào nấu bếp từ bằng gang Lodge của Mỹ.

Đúng ra thì chảo gang Lodge phù hợp với các món áp chảo hơn. Vì nền nhiệt cao, giữ nhiệt lâu, chúng giúp tạo ra màu sắc tuyệt đẹp cho những miếng thịt. Chúng cũng lý tưởng đến chiên ngập dầu hoặc làm bánh bỏ lò. Tuy vậy, một chiếc chảo gang của Lodge là cực kỳ đa năng, chúng có thể làm hầu hết mọi món trong yêu cầu của bạn, kể cả món xào. Lợi thế của chúng là nhiệt cao, nên món xào cũng rất ngon, giòn, tươi vị - điều mà hầu hết người Việt đều thích. Chúng cũng có khả năng chống dính tự nhiên, và đặc biệt là chúng siêu bền. Chảo gang chẳng có gì để hỏng trừ khi bạn có thể đạp vỡ nó. Còn kể cả khi nó gỉ, bạn vẫn có thể làm mới chúng và dùng chúng trong bếp hàng trăm năm. Nếu bạn không thích có nhiều chảo trong bếp, chỉ muốn mua 1 chiếc để làm tất cả các món thì có thể thử cân nhắc dùng chảo gang như Lodge xem sao. Giá của chúng cũng khá hợp lý, khoảng 1-2 triệu với một chiếc chảo dùng được nhiều thế hệ.

TOP 5 chảo xào nấu bếp từ tốt và bền nhất 2023

Chảo gang Lodge nấu các món xào cũng rất ngon

Trên đây là Top 5 loại chảo xào dùng được bếp từ tốt và bền nhất 2023 do Bếp Thái Sơn đề xuất. Mỗi loại chảo và nahxn hiệu lại có một lợi thế, ưu điểm riêng. Bạn có thể cân nhắc nên mua loại nào dựa trên khả năng tài chính, kiểu dáng và chức năng của chảo. Nếu thích chảo xào chống dính thì chọn Hokua Nhật hoặc Tefal Pháp, nếu thích hàng inox thì có thể chọn Fissler hoặc WMF, còn thích loại đa năng, nồi đồng cối đá thì Lodge là một lựa chọn hợp lý.

TOP 5 chảo xào nấu bếp từ tốt và bền nhất 2023

Chọn mua chảo xào tốt nhất 2023 tại Bếp Thái Sơn

Hiện, tất cả các sản phẩm chảo xào nấu bếp từ nhập khẩu tốt nhất đang được bày bán sẵn hàng tại showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn