DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP 5 đồ gia dụng Đức bán chạy nhất 2022

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Không thể phủ nhận đồ gia dụng Đức luôn là những mặt hàng có chất lượng cao nhất, được các tín đồ mê hàng hiệu săn đón. Với thâm niên hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị và đồ gia dụng nhà bếp, cũng không có sản phẩm nào khiến Bếp Thái Sơn yên tâm tự tin giới thiệu cho khách hàng hơn TOP 5 ĐỒ GIA DỤNG ĐỨC dưới đây.

Top 5 đồ gia dụng Đức bán chạy nhất 2022
Top 5 đồ gia dụng Đức bán chạy nhất 2022

1.   Bộ nồi Fissler.

Nhắc đến bộ nồi Đức, Fissler chắc chắn là thương hiệu nổi tiếng nhất và danh giá nhất. Thương hiệu nồi chảo Fissler gắn liền trực tiếp với các sản phẩm chuẩn “MADE IN GERMANY” cao cấp, được coi là tường thành tiêu chuẩn cho mọi bộ nồi khác. Đơn cử như Fissler Profi từ lâu được vinh danh là bộ sưu tập nồi chảo tốt nhất thế giới. Ưu điểm của nồi chảo Fissler của Đức là chất liệu thép không gỉ 18/10 đặc biệt với tỉ lệ thành phần chuẩn, độ tinh khiết cao, không chứa tạp chất, vi nhựa nên an toàn cho sức khỏe khi đun nấu, thoải mái bỏ lò. Công nghệ đáy 3 lớp của Fissler với lõi nhôm dày nhất, được ép lại với nhau bằng 1 lực 1500 tấn khi lõi nhôm còn đang nóng dẻo ở nhiệt độ 600°C. Nhờ thế, đáy nồi cực kỳ dày và chắc chắn, phân phối nhiệt đều, không bị cháy cục bộ. Về lý thuyết thì nồi nào cũng quảng cáo như vậy nhưng chỉ khi cùng đun nấu, cùng so sánh thì mới phát hiện ra sự khác biệt. Cầm nồi Fissler so với các loại nồi khác có thể đánh gia được ngay. Mặt khác, nồi chảo Fissler thường có thiết kế đáy Cookstar độc quyền với vai trò cân bằng hệ số giản nở để nồi không bao giờ bị cong vênh, lồi lõm, và hoàn toàn tương thích với bếp từ. Để mua được một bộ nồi Fissler sản xuất tại Đức, khách hàng phải bỏ ra số tiền trên 8 triệu. Tuy vậy, Fissler vẫn là sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Bếp Thái Sơn trong năm 2022.

Top 5 đồ gia dụng Đức bán chạy nhất 2022
Nồi Fissler - Đẳng cấp đồ gia dụng số 1 thế giới

2.   Bếp từ dương Rommelsbacher.

Không đắt đỏ như Fissler, một chiếc bếp từ dương của Rommelsbacher chỉ tầm dưới 7 triệu. Thương hiệu đồ gia dụng Rommelsbacher được định hình là thương hiệu bình dân tại Đức với các sản phẩm có giá thành phải chăng. Bếp từ dương Rommelsbacher được rất nhiều người đi Đức vê xách tay làm quà vì tính nhỏ gọn, cơ động cao, xuất xứ chuẩn Đức. Đây là 1 trong 3 thương hiệu bếp từ dương nổi tiếng và bán chạy nhất tại Việt Nam. Dễ sử dụng. bền bỉ, ít lỗi là những ưu điểm của sản phẩm. Nhiều gia đình ở nhà thuê, hay phải di chuyển, gia đình có người già thương chọn mua loại bếp này. Hiện, nhiều mẫu bếp dương của Rommelbacher đang được bày bán chính hãng, bảo hành 2 năm tại Bếp Thái Sơn.

Top 5 đồ gia dụng Đức bán chạy nhất 2022
Bếp từ Rommelsbacher bày bán trong các siêu thị tại Đức

3.   Chảo chống dính dùng được máy rửa bát Woll.

Woll là một thương hiệu đồ gia dụng còn khá trẻ tại Đức, với lịch sử hình thành chỉ khoảng 60 năm. Nhưng hãng này đã thành công tiếp thị một sản phẩm được đánh giá cực cao, đó là chảo chống dính siêu bền, dùng được trong mắt rửa bát. Chảo chống dính Woll được chính người Việt ở Đức khuyên nên dùng. Chất liệu hợp kim nhôm bền mà nhẹ, phân phối nhiệt tuyệt vời. Phủ chống dính chứa tinh thể kim cương siêu cứng, kháng xước cực tốt. Bởi vậy, đây gần như là loại chảo chống dính duy nhất nhà sản xuất cho phép người dùng rửa bằng máy rửa bát. Ngoài ra, hãng gia dụng Đức trẻ này đem lại làn gió mới cho các thiết kế nồi chảo của mình. Cán chảo có thể tách rời, tiện hơn khi cất giữ, rửa máy hay cho vào lò nướng. Giá chảo Woll của Đức rẻ hơn khoảng một nửa so với Fissler nên khách hàng sẽ dễ xuống tiền đầu tư hơn.

Top 5 đồ gia dụng Đức bán chạy nhất 2022
Chảo chống dính Woll cán tách rời, dùng được trong cả máy rửa bát

4.   Bộ nồi WMF.

WMF nổi tiếng đến mức, nhắc đến gia dụng Đức là không thể không biết đến thương hiệu này. WMF cung cấp cực kỳ đa dạng và đồng bộ các loại thiết bị và dụng cụ làm bếp. Trong đó, bộ nồi inox được bán rộng rãi tại Việt Nam với mức giá khá hợp lý. Các sản phẩm nồi của WMF sản xuất tại nước thứ 3 những vẫn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của thị trường Đức với giá chỉ từ 3-7 triệu. Nếu để so sánh, WMF vẫn thuộc phân khúc thấp hơ Fissler, song chất lượng và thiết kế của WMF đủ để làm hài lòng số động người tiêu dùng Việt. Một số bộ nồi WMF bán chạy nhất 2022 tại Bếp Thái Sơn có thể kể đến như Diadem, Inspiration, Provence,…

Top 5 đồ gia dụng Đức bán chạy nhất 2022
Nồi WMF bán tại bếp Thái Sơn có đầy đủ CO, CQ và VAT

5.   Bộ dao Zwilling.

Với gần 200 năm chỉ nghiên cứu sản xuất dao kéo, Zwilling đã đạt đến trình độ chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này. Các bộ dao “Made in Germany” của Zwilling đều được các chuyên gia đầu bếp đến các chị em nội trợ sành sỏi đều mê mẩn. Thép không gỉ carbon chất lượng cao với công thức bí mật, kết hợp công nghệ trui độc quyền đã cho ra đời những chiếc dao chất lượng cao, sắc nhưng không dễ mẻ, lưỡi dao giữ góc cạnh tốt, không gỉ nên hạn chế tối đa việc phải chăm sóc và bảo quản dao. So với bất kỳ loại dao truyền thống nào, Zwilling là loại dao thích hợp sử dụng trong gia đình nhất. Họ cũng thiết kế đa dạng mẫu và ghép bộ hợp lý. Tại bếp Thái Sơn, các bộ dao 3 món dòng Pro, Gourmet, bộ 7 món Fourstar có cả hộp cắm dao và các dao thái, dao chặt tách lẻ bộ luôn được người tiêu dùng săn đón nhất.

Top 5 đồ gia dụng Đức bán chạy nhất 2022
Zwilling - thương hiệu dao kéo nổi tiếng thế giới

Tất cả các sản phẩm đồ gia dụng Đức trên đều là sản phẩm chuẩn thương hiệu của Đức và dành cho thị trường Đức. Không chỉ bán chạy tại Bếp Thái Sơn, các sản phẩm trên đều nổi tiếng và được quan tâm tại Việt Nam. Tuy nhiên, hãy lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo hàng đúng xuất xứ, chính hãng, giá tốt với hậu mãi đảm bảo nhất.

Hiện, cả top 5 đồ gia dụng Đức trên đều đang được bày bán và phân phối toàn quốc bởi hệ thống Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm, mời  ghé thăm showroom hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn