DANH MỤC SẢN PHẨM

TOP 5 máy rửa bát Bosch Serie 6 bán chạy nhất 2022

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Máy rửa bát Bosch Serie 6 là phân khúc máy rửa bát được quan tâm nhiều nhất năm 2022. Đây là những sản phẩm có công nghệ và tính năng cao của Bosch trong khi giá thành lại phù hợp với khả năng chi trả hơn. Các model Serie 6 dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu tài chính bạn không đủ để mua serie 8 – TOP 5 MÁY RỬA BÁT BOSCH SERIE 6 BÁN CHẠY NHẤT 2022.

Máy rửa bát Bosch Serie 6 nào tốt và bán chạy nhất 2022?

1.   Máy rửa bát Bosch Serie 6 hé cửa SMS6ECI07E.

Bosch SMS6ECI07E không chỉ là máy serie 6 bán chạy nhất mà còn là một trong những mẫu máy hé cửa được chọn mua nhiều nhất 2022. Sản phẩm sản xuất tại Đức, 3 giàn 14 bộ, 06 chương trình rửa tiêu chuẩn, 04 chế độ chọn kèm đặc biệt. Thiết kế màn hình hiển thị mặt trước, điều khiển phím bấm cơ tách biệt ở cửa trên, nhìn rất đẹp. Tuy nhiên, ưu điểm lớn nhất của mẫu máy rửa bát này lại nằm ở độ ồn. Bosch SMS6ECI07E là máy rửa bát yên tĩnh nhất thế giới với việc lập kỷ lục độ ồn cực nhỏ - chỉ 36dB – vượt trội hơn cả Serie 8. Máy hoạt động cực kỳ đầm chắc, êm ái. Người dùng có thể kiểm nghiệm bằng cách gõ thử cửa máy và so sánh với các model khác. Trọng lượng máy này cũng hơn các model cùng serie 6 tới 5kg. 100% người dùng đã từng mua sản phẩm đều phản hồi tốt về model này.


Bosch SMS6ECI07E - máy rửa bát serie 6 yên tĩnh nhất thị trường

2.   Máy rửa bát Bosch Serie 6 hé cửa SMS6ECI93E.

Về cơ bản, model SMS6ECI93E này vẫn có công nghệ sấy hé cửa. Nhưng điểm khác biệt của nó so với mẫu SMS6ECI07E là màn hình và bảng điều khiển cảm ứng đều nằm ở mặt trước máy. Số lượng chương trình rửa tiêu chuẩn cũng lên tới 08 chương trình (nhiều hơn ECI07E 2 chương trình). Tuy nhiên, điểm thuyết phục khách hàng lớn nhất khi mua sản phẩm này là ở nhà phân phối của nó. Đây là model được nhập khẩu và phân phối bởi HMH – đơn vị được Bosch ủy quyền, nhập khẩu chính ngạch, nên đã đóng thuế, và người dùng có thể viết được hóa đơn đỏ. Ngoài ra, HMH bảo hành các sản phẩm Bosch cực kỳ uy tín, chính sách bảo hành 3 năm toàn quốc tại nhà. Bởi vậy, rất nhiều khách hàng ở tỉnh đều chọn mua máy rửa bát hé cửa này để yên tâm hơn vấn đề hậu mãu.


Bosch SMS6ECI93E - máy rửa bát hé cửa serie 6 của HMH

3.   Máy rửa bát Bosch serie 6 sấy Zeolith SMS6ZCI08E.

Trong năm 2022, Bosch SMS6ZCI08E là một trong những mẫu máy rửa bát có sấy Zeolith được quan tâm nhiều nhất. Hai lý do chính là giá cực kỳ tốt và bảo hành của HMH. Nhìn bề ngoài, sản phẩm có thiết kế giống với model SMS6ECI07E, màn hình hiển thị mặt trước, điều khiển phím bấm cửa trên. Cũng chỉ tích hợp 06 chương trình rửa, 04 chế độ chọn kèm, tiêu thụ chỉ 9.5L nước và 0.75kWh điện/ chu trình rửa. Công nghệ sấy Zeolith là công nghệ phân tầng máy rửa bát Bosch cao hay thấp. Bởi, đây là công nghệ chỉ tích hợp trên một số mẫu máy xịn hàng đầu của Bosch, có khả năng cải thiện hiệu quả sấy tối ưu, khô được cả đồ nhựa và khoang rửa. Đá zeolith không cần bảo trì, thay thế mà có thể tự làm mới sau mỗi lần rửa, nên nó cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm. Đây là mẫu máy đặt đủ 3 tiêu chí vừa có sấy zeolith, vừa bảo hành HMH lại vừa có giá hợp lý.


Bosch SMS6ZCI08E - máy rửa bát sấy Zeolith của HMH

4.   Máy rửa bát Bosch Serie 6 sấy Zeolith SMS6ZCI42E.

Kể từ ra mắt mắt từ 2021, Bosch SMS6ZCI42E chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn nằm trong top máy rửa bát Bosch Serie 6 bán chạy nhất. Tích hợp nhiều chương trình rửa nhất (08), công nghệ sấy Zeolith hiện đại nhất, màn hình điều khiển cảm ứng mặt trước, điều khiển từ xa thông minh, giàn rửa Maxflex được cải tiến các đầu cài silicol mềm để chống xước, khay chứa viên rửa được mở rộng và thêm phụ kiện đầu phun tăng cường ở giỏ trên chuyên để rửa chai lọ, bình sữa,… Công suất rửa vẫn 14 bộ. Độ ồn thấp nhất 42dB. Ngoài ra, do có độ phổ cập lớn và được nhiều người chọn mua nên sản phẩm có độ khảo nghiệm thị trường tốt hơn các sản phẩm khác. Sản phẩm cũng có giá khá tốt và phù hợp với tài chính của nhiều gia đình xác định muốn mua máy rửa bát Bosch Serie 6.


Bosch SMS6ZCI42E - máy rửa bát được chọn mua nhiều nhất serie 6

5.   Máy rửa bát Bosch Serie 6 tiệm cận serie 8 nhất 2022 SMS6ZCI49E.

Nếu để đánh giá sản phẩm nào tiệm cận serie 8 nhất thì chắc chắn phải gọi tên Bosch SMS6ZCI49E. Ngang ngửa serie 8 về số lượng chương trình rửa, tích hợp đèn nội thất mà không một model nào serie 6 có, độ ồn nhỏ, thấp nhất chỉ 42dB. Mẫu máy rửa bát của Đức này tích hợp toàn bộ những tính năng tốt đẹp nhất của Serie 6. Bởi vậy, giá của nó cũng cao nhất trong số trên. Sản phẩm này cũng là mẫu bán chạy trong năm 2022 mặc dù số lượng hàng về khá ít so với các mẫu khác. Hàng về bao nhiêu là hết bấy nhiêu, mặc dù giá khá cao do khan hiếm hàng.


Máy rửa bát xịn nhất serie 6, tiệm cận serie 8

Trên đây là TOP 5 máy rửa bát Bosch Serie 6 tốt và bán chạy nhất 2022. Thứ tự đã xếp hạng theo giá từ thấp đến cao và đều sẵn hàng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời tham khảo chi tiết khuyến mại mới nhất cho sản phẩm tại KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn