DANH MỤC SẢN PHẨM

Top bộ nồi dùng cho bếp từ đắt khách ở Hà Nội

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Hà Nội là một thị trường lớn cho các mặt hàng tiêu dùng. Đặc biệt là thiết bị nhà bếp. Hà Nội cũng là nơi bắt với xu hướng nhanh nhất trong lĩnh vực này khi đứng đầu cả nước về lượng tiêu thụ bếp từ trong năm năm trở lại đây. Vì tính chất đặc thù chỉ làm nóng vật có từ tính mà khi nhắc đến bếp từ, người ta cũng không thể không nhắc đến nhũng bộ nồi dùng cho bếp từ. Vậy bạn có biết bộ nồi dùng cho bếp từ nào đang trở thành xu hướng và được yêu thích ở Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung không? Bộ nồi bếp từ nào được đánh giá cao về chất lượng và có số lượng bán chạy nhất? Hãy cũng điểm danh một số gương mặt tiêu tiểu của đồ gia dụng nhà bếp nhé!

Bộ nồi dùng cho bếp từ Hà NộiBếp Thái Sơn là địa chỉ uy tín cung ứng bộ nồi dùng cho bếp từ tại Hà Nội

1. ELO Multilayer – Bộ nồi dùng cho bếp từ “cùi bắp” nhất

Được mệnh danh là “nồi đồng cối đá”, Elo Multilayer không hề phụ danh hiệu này. Cấu tạo ba lớp dập liền nguyên khối, với lớp ngoài cùng là inox 430 nhiễm từ, có tác dụng bắt từ và nhận nhiệt. Lớp giữa là nhôm nguyên chất, vai trò phân bố nhiệt đều khắp đáy nồi và thân nồi. Lớp trong cùng là inox 304 cao cấp, không hoen gỉ, không ố màu, không biến chất dưới tác dụng hóa học, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Ba lớp giúp nồi giữ được nhiệt lâu, chắc chắn, bền bỉ. Vung kính cường lực, quai nồi cách nhiệt, gắn bằng vít chắc chắn. Đáy nồi bo tròn dễ vệ sinh. Bộ nồi dày dạn, có thang đo mực nước, miệng chống tràn, sử dụng an toàn với lò nướng, máy rửa bát. Có thể nói, Elo Multilayer là bộ nồi bếp từ ba lớp tiêu biểu nhất của thương hiệu Elo CHLB Đức. Dù xuất hiện đã lâu nhưng bộ nồi dùng cho bếp từ này chưa từng hết hot tại thị trường Hà Nội. Đây là bộ nồi từ duy nhất của Elo có thể sánh ngang với Fissler, trong khi giá lại mềm hơn nhiều.

Bộ nồi dùng cho bếp từ Hà NộiElo Multilayer là bộ nồi dùng cho bếp từ được người dân thủ đô hà Nội cực kỳ yêu thích

2. ELO Pure Solution – Bộ nồi bếp từ hợp kim có chống dính

Tiếp xúc với nhiều bộ nồi dùng cho bếp từ của Đức, nhưng nhiều khách hàng khi đến Bếp Thái Sơn lại đặc biệt cảm tình với bộ nồi này. Không chỉ vì chất liệu đặc biệt hợp kim nhôm đúc hút chân không khiến nồi nhẹ hơn nồi inox, phù hợp cho người già sử dụng. Cũng không chỉ vì nồi được phủ toàn bộ mặt trong một lớp chống dính an toàn Thermoceramica chịu được nhiệt đến 400°C, lớp ngoài phủ chống xước silicol ánh bạc, mà còn vì thiết kế của nồi thật sự đặc trưng và đặc biệt. Màu nhám đen sạch sẽ, không lộ bẩn, kết hợp vung kính chịu lực không in vân tay, trọng lượng nồi nhẹ hơn inox, gang, giúp di chuyển, cầm nắm dễ dàng. Pure Solution giống như “kẻ ngoại lai” khác biệt với tất cả thành viên bộ nồi từ Elo trong khi vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt vời tiêu chuẩn Đức. Bộ nồi đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng Hà Nội.

Bộ nồi dùng cho bếp từ Hà NộiĐến showroom Bếp Thái Sơn tại Hà Nội để rinh ngay bộ nồi dùng cho bếp từ rất hot của Elo nhé.

3. ELO Silicano – Bộ nồi bếp từ sử dụng đáy lõi đồng

Nếu hầu như các bộ nồi ba lớp liền hoặc đáy ba lớp đều sử dụng lớp lõi nhôm nguyên chất (Vì nhôm dẫn và truyền nhiệt tốt) thì duy có Bộ nồi 5 món Silicano Plus lại “chơi” đáy ba lớp lõi đồng. Về tính chất vật lý, đồng còn dẫn nhiệt nhanh hơn cả nhôm. Sử dụng đáy đồng giúp nồi phân bố nhiệt đều, nồi nhận nhiệt nhanh hơn. Mặt tiếp đáy gắn tấm inox 430 nhiễm từ cho phép bộ nồi nấu được trên bếp từ. Còn phần thân nồi sử dụng inox cao cấp 304 an toàn như nồi Elo Multilayer đã nói ở trên. Silicano cũng là bộ nồi bếp từ duy nhất có vòng đo tắt lượng dầu ăn (vòng trong tương đương 1 thìa cà phê, vòng ngoài là 1 muỗng canh). Cơ bản, các tính năng và tiện ích của các loại nồi bếp từ của Đức như Elo đều tương tự như nhau. Chỉ khác số lượng nồi, mẫu mã, có bộ có chảo, có xửng hấp, có bộ chỉ có nồi. Silicano là bộ nồi từ đẹp. Màu inox 304 sáng bóng (Màu inox 430 lớp ngoài của Multilayer xỉn màu hơn chứ không được sáng bóng như Silicano).

Bộ nồi dùng cho bếp từ Hà NộiChỉ số ít những siêu thị nhà bếp cao cấp tại Hà Nội như Bếp Thái Sơn mới bán bộ nồi bếp từ đáy đồng này.

Trên đây là 03 bộ nồi dùng cho bếp từ tiêu biểu và có thể dễ dàng tìm mua tại Hà Nội ở một số địa chỉ uy tín. Bài viết chỉ khoanh vùng ở thương hiệu nhập khẩu CHLB Đức – ELO, bởi thương hiệu này đánh bật nhiều thương hiệu khác để chiếm lấy thị trường đồ gia dụng Hà Nội

Thực chất, ELO không hẳn là thương hiệu tốt nhất. Bởi đẳng cấp cao còn phải nhường chỗ cho Fissler. Có lẽ những bộ nồi từ Fissler dùng cho bếp từ mới thực sự là những bá vương của ngành đồ gia dụng cao cấp tại Hà Nội. Nhưng hàng Fissler thật sự rất hiếm, khắp Hà Nội cũng khó tìm ra địa chỉ nào cũng cấp đầy đủ và đa dạng bộ nồi của Fissler. Chính vì nguồn hàng khan hiếm, không ổn định, mà người tiêu dùng chuyển sang lựa chọn ELO, thương hiệu tốt, giá thành hợp lý chứ không quá đắt như Fissler trong khi dễ tìm mua hơn. Có thể nói, ELO phục vụ được đa phần người tiêu dùng hơn Fissler.

Bộ nồi dùng cho bếp từ Hà NộiBộ nồi dùng cho Fissler rất hiếm được bày bán tại showroom của Siêu thị bếp Thái Sơn

Ở Hà Nội, các bộ nồi từ Elo  dùng cho bếp từ trên được bày bán ở số ít những địa chỉ kinh doanh thiết bị nhà bếp cao cấp. Hãy tham khảo và cân nhắc để mua được bộ nồi bếp từ chuẩn nhất với giá rẻ nhất. Ghé thăm showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn tại Hà Nội để tham khảo những bộ nồi dùng cho bếp từ nhập khẩu cao cấp hoặc liên hệ theo hotline để nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn