DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư vấn mua lò nướng bánh Pizza ngon, chuẩn tại nhà

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Pizza không chỉ là món ăn yêu thích của trẻ nhỏ mà nhiều người lớn cũng vô cùng thích món ăn truyền thống của Ý này. Tuy vậy, nhiều phụ huynh không yên tâm để con mình ra hàng ăn thường xuyên, cũng như việc ăn uống tại nhà Hàng tương đối tốn kém. Có một cách hay để gia đình bạn thường xuyên được thưởng thức bánh Pizza mà không mất nhiều tiền bạc và thời gian ra hàng, chính là đầu tư một chiếc lò nướng bánh tại nhà.

Sở hữu một chiếc lò nướng không chỉ thỏa mãn niềm đam mê bánh Pizza mà nó còn hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm bếp. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ tư vấn giúp bạn mua loại lò nướng phù hợp nhất để nướng bánh Pizza ngon, chuẩn tại nhà.

Tư vấn mua lò nướng bánh pizza
Lò nướng bánh Pizza loại nào tốt?

Để làm bánh Pizza ngon và tiện nhất, một chiếc lò nướng cần đáp ứng được các yêu cầu dưới đây:

1.  Nên có cài đặt cho chế độ nướng bánh Pizza riêng biệt.

Thay vì mua một chiếc lò nướng thường, bạn phải tự mình cài đặt các thiết lập phù hợp để nướng được bánh chuẩn, đôi khi không thể nướng ra sản phẩm ngon được, thì việc sở hữu một chiếc lò nướng có sẵn chế độ nướng Pizza sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và công sức.

Chế độ này đã được thiết lập sẵn các điều kiện cần thiết chuẩn mực cho việc nướng pizza, nên bạn chỉ việc cho bánh vào và chọn chế độ này. Lò sẽ thay bạn làm hết các việc còn lại. Hiện có khá nhiều loại lò nướng, đặc biệt những mẫu lò nhập khẩu Châu Âu, đều có tích hợp chế độ này. Trong khi tìm mua lò nướng phù hợp, hãy quan sát và hỏi nhân viên tư vấn để họ giúp bạn khoanh vùng những mẫu có cơ chế này nhé!

Tư vấn mua lò nướng bánh pizza
Tư vấn mua lò nướng bánh Pizza ngon tại nhà

2.  Hệ thống giá kệ đủ cung cấp không gian cho việc nướng một lúc nhiều bánh.

Có thể nhiều người không mấy quan tâm đến yếu tố này, nhưng giá kệ có nhiều cấp độ sẽ cung cấp nhiều không gian hơn. Bạn có thể nướng cùng lúc nhiều bánh, đủ cung cấp cho cả một bữa tiệc, hoặc những người có nhu cầu mua lò nướng bánh pizza để phục vụ cho một tiệm ăn vặt thì càng phải chú ý đến yếu đố này.

Hiện các mẫu lò nướng âm tủ từ 65L trở lên đều có từ 4 đến 5 mức giá kệ, đi kèm một khay và một giá (có lò 2 giá, 1 khay), rất phù hợp với gia đình đông người, thường xuyên tiệc tùng. Một khoang lò 5 ngăn đếu đặt kín cả 5 giá thì có thể nướng được từ 5-10 chiếc Pizza tùy cỡ. Nói chung, mua lò càng rộng thì khả năng tùy biến, linh động càng cao.

3.  Chú ý chọn loại lò có khả năng nướng đều ở mọi cấp độ.

Những người chuyên làm bánh Pizza sẽ rất quan tâm đến chức năng này. Bởi nếu cùng lúc nướng nhiều bánh, thì nhất thiết cần có loại lò có khả năng đối lưu khí nóng, giúp thực phẩm dù đặt ở vị trí nào cũng đều đạt kết quả nấu tối ưu. Đây là yêu cầu không phải loại lò nướng nào cũng đáp ứng được.

May thay, có một số cách đơn giản để nhận biết. Hãy chú ý đến các chế độ nướng của lò. Loại lò nào có chế độ nướng đối lưu (Nướng có quạt gió), hoặc nướng đa chiều (3D, 4D…) đều là những loại lò phù hợp. Cho dù bạn nấu cùng lúc nhiều cấp độ, với khối lượng thực phẩm lớn, lò vẫn sẽ đảm đương được hiệu quả nướng tuyệt vời.

Tư vấn mua lò nướng bánh pizza
Lò nướng tốt cần phải nấu cùng lúc được nhiều vị trí giá kệ mà vẫn cho kết quả đồng đều

Loại lò nướng nào đáp ứng được cả 3 yêu cầu trên?

Bếp Thái Sơn gợi ý bạn nên chọn mua lò nướng Bosch, các mẫu Serie 8 từ 18 triệu trở lên để có được trọn vẹn cả 3 yêu cầu và còn hơn thế.

Thứ nhất, lò nướng Bosch nổi tiếng với công nghệ “4D HotAir” giúp không khí nóng được luân phiên liên tục trong toàn bộ khoang lò. Cho dù bạn đặt thực phẩm ở vị trí nào hay nấu trên toàn bộ các giá kệ thì thực phầm vẫn chín đều như nhau. Điều này rất có lợi cho người nội trợ vì cùng lúc sẽ nấu được nhiều món, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức.

Ngoài ra, lò nướng Bosch có dung tích khoang lò rất rộng, trung bình khoảng 71L, 5 vị trí giá kệ. Đặc biệt các mẫu lò nướng Serie 8 tích hợp khá nhiều các chế độ nướng, bao gồm cả nướng Pizza. Một số mẫu cao cấp còn tích hợp cả các cảm biến cho phép đo lường độ ẩm và nhiệt độ sâu bên trong, nên người dùng không cần mở lò kiểm tra xem thức ăn đã chín chưa.

Mặt khác, một khi sở hữu loại lò cao cấp như Bosch, bạn có thể nấu được rất nhiều món chứ không riêng gì Pizza như: Nướng thịt, nướng bánh mì, nướng cá, nướng rau củ quả, sấy trái cây, làm thịt bò khô, thịt gà khô, làm ruốc, làm sữa chua…

Trong khi đó, ngoài một số mẫu có chế độ tự làm sạch nhiệt phân thì đa phần lò nướng của Bosch đều được tráng loại men EcoClean tự làm sạch, có khả năng hấp thụ và phân giải dầu mỡ, giúp người nội trợ không phải vất vả công đoạn hậu kỳ.

Tư vấn mua lò nướng bánh pizza
Lò nướng Bosch - loại lò nướng tốt nhất hiện nay

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm lò nướng, hoan nghênh quý khách đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo các ưu đãi cho sản phẩm lò nướng Bosch tại TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn