DANH MỤC SẢN PHẨM

Tư vấn mua nồi gang loại tốt từ cao cấp đến bình dân

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bên cạnh các loại nồi chảo inox cực kỳ phổ biến trên thị trường, thì một bộ phận người nội trợ có xu hướng yêu thích và sử dụng nồi gang. Thực chất, nồi gang có rất nhiều ưu điểm và so về độ an toàn thì không hề thua kém nồi inox. Nồi gang không chỉ nấu được nhiều món, từ chiên, rán, xào đến ninh, kho, hầm… mà còn rất bền bỉ. Tuy nhiên, mua nồi gang loại nào tốt? hãy cùng đi tìm câu trả lời với Siêu thị Bếp Thái Sơn, để được tư vấn mua nồi gang loại tốt từ mức giá trung bình đến cao cấp.

Tư vấn mua nồi gang loại tốt từ cao cấp đến bình dân 1

Tư vấn mua nồi gang loại tốt từ cao cấp đến bình dân

Nồi gang không phải tất cả đều giống nhau

Nếu bạn nghĩ nồi gang nào cũng giống nhau là bạn sai rồi. Từ tỉ lệ thành phần, đến công nghệ đúc, mỗi một thương hiệu sản xuất lại có một bí quyết riêng tạo nên thành công. Mặc dù chúng có điểm chung là tính chất của hợp kim gang sẽ giúp nồi giữ nhiệt lâu, chịu nhiệt cao, và tính bền cơ học đặc thù. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ ưu tiên giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm có lượng người dùng cao, đánh giá tốt và thương hiệu uy tín. 2 trong số đó là đại diện tiêu biểu cho phân khúc nồi gang cao cấp và nồi gang bình dân – STAUB của Pháp và LODGE của Mỹ.

Tư vấn mua nồi gang loại tốt từ cao cấp đến bình dân 2

Nồi gang cũng có sự phân biệt

Nồi gang Lodge bình dân của Mỹ

Nói là bình dân, nhưng nồi gang Lodge là thương hiệu cực kỳ có tiếng của Mỹ. Và giá của nó cũng không phải rẻ, chỉ là khả năng tiếp cận tốt hơn và phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình hơn. Một chiếc nồi gang của Lodge có giá dao động từ 1tr5 đến 4tr2, tùy vào kích cỡ nồi. Ưu điểm của nồi gang Lodge là hợp kim đã được tinh lọc tạp chất, nên nó an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, nồi gang Lodge là gang thuần túy, chỉ tôi dầu qua để chống gỉ, nên nó có thể dễ dàng được làm mới bằng việc tôi dầu và có khả năng chống dính rất tốt. Chúng rất bền, có thể theo gia đình bạn cả đời, càng dùng lại càng dày dạn thêm. Cùng với thiết kế rất đơn giản, không cầu kỳ, nồi gang Lodge tiện cho việc vệ sinh và tôi dầu hơn bất cứ loại nồi chảo nào trên thị trường. Tuy nhiên, vì là gang thuần túy, nên chúng rất kị nước. Việc này đòi hỏi bạn có chút cầu kỳ trong bảo quản, cần làm khô nồi hoàn toàn và thường xuyên tôi dầu để giữ hiệu quả sử dụng. Trong số các loại nồi gang nhập khẩu thì Lodge quả thực được coi là “hàng hiệu giá rẻ”, một lựa chọn hợp lý nếu bạn có ngân sách không dư giả và chỉ yêu cầu một loại nồi nấu ăn ngon, an toàn cho sức khỏe.

Nồi gang Lodge 18.5 cm - dung tích 0.95 lít L1SP3

2,175,000₫
So sánh

Nồi gang Lodge 21.5 cm - dung tích 1.9 lít L2Sp3

2,450,000₫
So sánh

Nồi gang Lodge 25.7 cm - dung tích 4.73 lít L8DOL3

3,200,000₫
So sánh

Tư vấn mua nồi gang loại tốt từ cao cấp đến bình dân 3

Nồi gang Lodge giá phải chăng

Nồi gang Staub cao cấp của Pháp

Khác với Lodge, nồi gang Staub đại diện cho phân khúc cao cấp nhất của nồi gang. Bởi sản phẩm thế mạnh của Staub là nồi gang tráng men. Việc tráng men đem lại rất nhiều lợi ích. Thứ 1, hạn chế gỉ sét. Thứ 2, ngăn chặn việc giải phóng quá nhiều sắt vào thức ăn. Thứ 3, đẹp. Công nghệ tráng men của Staub- Majolique với men đa sắc 3 lớp giúp men bền màu, kháng nấm mốc, kháng khuẩn, có quang phổ sâu, chống lại các tác nhân nhiệt học. Trong khi đó, vẫn giữ nguyên vẹn các tính chất mà người nội trợ cần của một chiếc nồi gang là nấu ăn ngon và nhanh. Nồi gang Staub còn được thiết kế với nắp đậy cực kín, có chấm nhỏ giúp đối lưu hơi nước, giúp giữ ẩm gấp 9 lần nồi thường và hơn 10% so với đối thủ. Thức ăn nấu bằng nồi gang Staub vẫn giữ được màu sắc đẹp, hương vị tư nhiên và dinh dưỡng tối đa. Sản phẩm này nhờ vào tính thẩm mỹ cực cao mà được nhiều gia đình có điều kiện, cầu toàn, yêu cầu cao ở ẩm thực chọn mua. Chúng cũng thích hợp với các nhà hàng cao cấp và được hơn 45% đầu bếp tại Pháp lựa chọn. Có lẽ vì vậy mà từ size nồi nhỏ nhất 10cm cũng đã co giá tầm 1tr5, và nồi cỡ lớn có giá lên tới hàng chục triệu.

Tư vấn mua nồi gang loại tốt từ cao cấp đến bình dân 4

Nồi gang Staub tráng men cao cấp

Tham khảo sản phẩm:

Nồi chảo gang Staub 28cm có nắp kính

4,650,000₫
So sánh

NỒI GANG STAUB BASIL ROUND 22cm

6,250,000₫
So sánh

NỒI GANG STAUB CHISTERA LID 28CM

6,250,000₫
So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 18CM

4,150,000₫
Miễn phí giao hàng toàn quốc So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 20cm-1102006

4,950,000₫
So sánh

Nồi gang STAUB ROUND COCOTTE tròn màu đỏ 22/24cm-1102206

4,999,000₫
Miễn phí giao hàng toàn quốc So sánh

Như vậy, nếu bạn cần được tư vấn mua nồi gang loại nào tốt? Bếp Thái Sơn gợi ý giúp bạn 2 lựa chọn trên. Nếu bạn thích sự đơn giản, thực tế, và ngân sách không nhiều, hãy chọn mua nồi gang Lodge. Nếu bạn có yêu cầu cao về ẩm thực, yêu cái đẹp, thích sự hoàn mỹ, thì không có sản phẩm nào thích hợp hơn Staub.

Tư vấn mua nồi gang loại tốt từ cao cấp đến bình dân 5

Lựa chọn nồi gang để nấu ăn ngon như đầu bếp

Xem thêm: Nồi gang nấu món gì ngon

Hiện, cả 2 sản phẩm đều đang được bày bán chính hãng tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm, mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn