DANH MỤC SẢN PHẨM

Tuổi thọ trung bình cho thiết bị nhà bếp

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Thiết bị điện nào cũng có giới hạn tuổi thọ của nó. Thiết bị bếp cũng vậy, và bạn muốn biết nó kéo dài bao lâu? Cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu những thiết bị bếp thường dùng và tuổi thọ trung bình của chúng.

Máy rửa bát

Máy rửa bát đảm nhận công việc không hề dễ dàng, nó có nhiệm vụ làm sạch đống xoong nồi, bát đĩa. Thường xuyên tiếp xúc với nước, chất tẩy rửa và nhiều chất liệu cần rửa khác nhau nên tuổi thọ của nó thường được quan tâm. Trong cuộc khảo sát của các nhà chuyên gia cho thấy, máy rửa bát có tuổi thọ trung bình 8 năm. Trong thời gian sử dụng, vụn thức ăn làm tắc nghẽn cống, tay phun hay mảnh vỡ bát đĩa kẹt làm hỏng máy bơm thì bạn cần phải thay thế một số bộ phận cơ bản như: Cánh tay phun, dây dai bị mòn, máy bơm bị cháy.

Máy rửa bát có tuổi thọ trung bình 8 năm

Máy rửa bát có tuổi thọ trung bình 8 năm

Tuy nhiên, đối với những máy rửa bát tin cậy về sử dụng tiết kiệm năng lượng, hoạt động yên tĩnh 38 dBA – 44 dBA như Bosch thì tuổi thọ trung bình thường hơn 10 năm.

Máy giặt

Tuổi thọ của máy giặt phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố quan trọng nhất là tần suất sử dụng của bạn. Theo khảo sát đánh giá từ nhiều người dùng thì máy giặt lồng ngang có tuổi thọ trung bình khoảng 8 năm, còn máy giặt lồng đứng và nghiêng có tuổi thọ trung bình 9 năm. Các bộ phận thường được bảo dưỡng, thay thế để tăng tuổi thọ của máy như: Máy bơm, trống, quạt, hệ thống áp lực, gioăng cửa.

Máy giặt lồng ngang có tuổi thọ 8 năm, lồng đứng là 9 năm

Máy giặt lồng ngang có tuổi thọ 8 năm, lồng đứng là 9 năm

Nên lựa chọn máy giặt của các hãng nổi tiếng được nhiều người dùng đánh giá cao về sự bền bỉ như: Máy giặt Bosch, máy giặt Fagor, máy giặt Brandt,...

Lò nướng

Lò nướng thường thuộc về quyền sở hữu cho những người nội trợ đam mê nấu nướng, làm bánh hay gia đình có sở thích với các món nướng. Lò nướng là thiết bị nhà bếp có tuổi thọ trung bình cao nhất, khoảng 12 năm. Trong 12 năm đó, có thể bạn cần thay thế một số bộ phận thường gặp rắc rối như: Quạt, bảng điện tử, cửa không khép kín.

Lò nướng có tuổi thọ trung bình cao nhất là 12 năm

Lò nướng có tuổi thọ trung bình cao nhất là 12 năm

Tương tự như máy giặt và máy rửa bát, nên chọn mua các hãng nổi tiếng để được cam kết về chất lượng, sự bền bỉ của lò nướng.

Lò vi sóng

Lò vi sóng có tuổi thọ trung bình 9 – 10 năm, điều này được nhiều hộ gia đình người dùng chứng thực. Các vấn đề phổ biến báo hiệu vòng đời của nó sắp đến lúc cần thay thế model mới như: Không hâm nóng đều thức ăn, băng chuyền không hoạt động đúng cách, bảng điều khiển không hoạt động.

Lò vi sóng có tuổi thọ trung bình 9 – 10 năm

Lò vi sóng có tuổi thọ trung bình 9 – 10 năm

Dựa vào khoản ngân sách bạn có thể mua chiếc lò vi sóng phù hợp với túi tiền, nhưng để nó tồn tại lâu dài nên chọn các hãng uy tín và mua tại đị chỉ tin cậy.

Tủ lạnh

Tủ lạnh là một thiết bị chăm chỉ, làm việc ngày đêm, từ mùa này sang mùa khác để bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn. Tuy làm việc chăm chỉ nhưng chúng lại có tuổi thọ đáng ngạc nhiên, lên đến 13 năm. Nhiều gia đình thay mới tủ lạnh không bởi nó hỏng mà do nhu cầu tích trữ tăng mà dung tích tủ cũ không đủ hoặc muốn nâng cấp đời tủ lạnh mới để tiết kiệm năng lượng.

Tủ lạnh có tuổi thọ trung bình lên đến 13 năm

Tủ lạnh có tuổi thọ trung bình lên đến 13 năm

Hầu hết các bộ phận bị hao mòn theo thời gian như: Bộ điều nhiệt, máy nén, gioăng cửa, tay cầm. Thường xuyên vệ sinh tủ, loại bỏ bụi bẩn và sử dụng đúng cách để tủ lạnh có tuổi thọ lâu bền.

Để sở hữu những thiết bị bếp có tuổi thọ cao, yếu tố tất yếu bạn phải mua được thiết bị chất lượng. Bếp Thái Sơn chuyên cung cấp thiết bị bếp lớn nhất cả nước, cam kết chính hãng, chất lượng, bảo hành chu đáo và giá tốt nhất trên thị trường. Để biết chi tiết, vui lòng xem trên trang khuyến mại.

Bếp Thái Sơn – nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn