DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu đãi lớn cho bếp từ dương Rommelsbacher

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bạn muốn đổi sang dùng bếp từ? Nhưng căn bếp nhà bạn lại không lắp bàn đá, không gian lại nhỏ, không thể lắp bếp âm? Vậy thì chiếc bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN này là giải pháp hoản hảo cho gia đình bạn. Nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, Siêu thị bếp Thái Sơn đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho dòng bếp từ dương này.

Khuyến mại dành cho bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, Rommelsbacher CT3410/IN là một trong số ít những bếp từ dương có chất lượng được đánh giá cao và tin dùng tại thị trường gia dụng Việt. Với giá thành vốn đã rất “mềm”, nay lại “mềm” hơn khi bạn mua sản phẩm tại siêu thị bếp Thái Sơn trong thời gian Khuyến Mại.

Theo chương trình khuyến mại, để tạo điều kiện mua hàng linh hoạt, thuận tiện nhất cho quý khách khi mua bếp từ Rommel Sbacher CT3410/IN, sẽ có hai hình thức nhận ưu đãi: 

- Mua bếp giá: 6.399.000 vnđ được tặng kèm bộ nồi từ cao cấp Elo Skandinavia + Chảo Tefal Titanium Wok 28 trị giá 3.850.00 vnđ.

- Chiết khấu thẳng vào giá chỉ còn: 3.899.000 vnđ.

Quý khách có thể lựa chọn hình thức mua hàng mà bạn thích.

Khuyến mại bếp từ dương Rommel sbacher CT3410/IN

Mức giá ưu đãi mua bếp từ dương RommelsBacher CT 3410/IN.

Lưu ý: Giá khuyến mại cập nhật ngày 06/05/2020, giá có thể sẽ thay đổi theo chương trình khuyến mại tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.
Được coi là chiếc bếp kinh tế, nhanh và an toàn, đun nấu tiết kiệm và hoàn toàn dễ sử dụng. Dưới đây là một vài phân tích về các tính năng và ưu điểm của sản phẩm, để trả lời cho câu hỏi “Tại sao chiếc bếp từ này đáng mua?”.

Ưu điểm của bếp từ Rommelsbacher CT3410/IN

Bếp từ dương.

Là dòng bếp từ để dương nên nó có một số ưu điểm nhất định như có tính di động cao. Bạn có thể đặt bếp ở bất cứ đâu bạn cho là phù hợp. Chỉ cần kết nối với nguồn điện là bếp có thể hoạt động. Khác biệt hoàn toàn với loại bếp lắp âm chỉ luôn cố định ở một vị trí. Loại bếp này không chỉ thích hợp cho việc nấu ăn thường nhật trong gia đình mà còn thích hợp với việc tổ chức tiệc tùng, vì bạn có thể linh động di chuyển nó. Đối với những gia đình không lắp bàn đá thì bếp từ dương Rommelsbacher CT3410/IN lại càng một lựa chọn phù hợp. Bạn mua bếp về và cứ thế là có thể sử dụng luôn, không phát sinh thêm chi phí cắt đá, lắp đặt. Việc vệ sinh bếp từ dương dường như còn đơn giản hơn là với bếp từ lắp âm. Bạn có thể vệ sinh, lau dọn bụi bặm cho cả thân máy, điều mà ở bếp lắp âm sẽ khó khăn vô cùng.

Kích thước nhỏ, công suất phù hợp.

Với chiều dài 60cm, chiều rộng 36cm và chiều cao chỉ 6.7cm, bếp cũng gọn gàng không khác gì chiếc bếp Gas cũ nhà bạn. Với kích thước tương đương, nó rất thích hợp cho những không gian nhà bếp diện tích vừa và nhỏ. Rommelsbacher CT3410/IN sẽ trở thành một thiết bị nhỏ xinh, duyên dáng tô điểm cho căn bếp nhà bạn.

Công suất tối đa của bếp là 3400W phù hợp với mạng lưới điện sinh hoạt gia đình. Hạn chế xảy ra các sự cố về điện. Bếp có hai vùng nấu siêu tốc 2000/1400W. Mỗi vùng nấu có các vòng từ có đường kính 10-20cm, thích hợp với nhiều kích cỡ nồi, chảo.

Ngoài ra, thiết kế chân đế chống trượt giúp bếp hoạt động ổn định và an toàn.

Mặt kính bếp và bảng điều khiển.

Bếp từ dương Rommelsbacher có mặt kính bếp chất liệu ceramic gốm đen, chịu lực, chịu nhiệt cao, khả năng chống trầy xước tốt, được cắt nguyên khối không bao khung, không bọc viền, cho việc vệ sinh bếp càng thêm đơn giản, đem lại vẻ sang trọng bền đẹp cho chiếc bếp từ nhà bạn .

Hiển thị rõ ràng trên nền kính đen là bảng điều khiển cảm ứng điện từ siêu nhạy thiết kế riêng cho từng vùng nấu, với các nút chức năng hiển thị rõ ràng, dễ hiểu. Cho việc điều khiển quá trình nấu tối ưu, hiện đại.

Bếp từ dương Rommel Sbacher CT 3410/IN

Mặt kính và bảng điều khiển ưu việt của bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN

Các tính năng ưu việt khác.

Rommelsbacher CT3410/IN có 10 mức công suất tương đương với với 10 mức nhiệt khác nhau, thấp nhất là 60ºC, cao nhất là 240ºC. Hiển thị thông tin bằng đèn Led nổi bật. Cho bạn lựa chọn mức nhiệt phù hợp với các món ăn đa dạng, đem lại bữa cơm ngon đúng vị cho gia đình.

Có thể nhận dạng nồi, nhận dạng kích cỡ nồi để gia nhiệt phù hợp, giúp tiết kiện điện năng, không gây lãng phí. Bếp còn nhận nồi nhanh đến mức, thời gian gia nhiệt gần như bằng 0.

Bếp còn có tính năng tự động tắt có âm thanh cảnh báo trong các trường hợp không nhận diện được nồi nấu hoặc bếp được kích hoạt sau một thời gian nhất định mà không sử dụng. Tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn.

Chức năng cài đặt thời gian với thời gian hẹn lên tới 180 phút. Cho bạn nấu ăn thư thái hơn, tiện dụng hơn. Cùng với chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, không những giúp bạn bảo vệ an toàn bản thân và con trẻ, mà còn cho phép bạn tận dụng lượng nhiệt dư còn lại để giữ ấm thực phẩm.

Tính năng an toàn của bếp còn được thể hiện ở việc bếp có khả năng bảo vệ khi có hiện tượng quá nhiệt, quá áp. Điều này đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, cũng như đảm bảo bếp ổn định hơn, độ bền cao hơn.

Bếp từ dương Rommel Sbacher CT 3410/IN

Sử dụng bếp an toàn đối với người sử dụng. 

Tiết kiệm 50% chi phí năng lượng và 60% thời gian đun nấu so với các loại bếp truyền thống khác và hiệu suât nấu đạt 90%. Đó hẳn là những gì mà khách hàng mong đợi ở chiếc bếp từ nhà mình. Quý khách hàng quan tâm có thể dến showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn để kiểm chứng tận mắt sản phẩm cũng như tham khảo thêm những mặt hàng chất lượng khác. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn.

Tích hợp hoàn hảo- Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn