DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH555

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Chefs là hãng thiết bị nhà bếp Việt Nam, sản xuất tương đối đa dạng các model bếp từ chất lượng. Bên cạnh những model bếp từ đôi và bếp từ 3 dáng dài phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng bếp của người Việt, thì bếp từ Chefs vẫn cho ra mắt một số mẫu bếp từ vuông 3 vùng nấu, theo xu hướng chung của bếp từ quốc tế. Trong số đó, model EH-IH555 được đánh giá là bếp từ vuông tiêu biểu nhất của Chefs. Từ tính năng đến giá thành, sản phẩm này hoàn toàn có tư cách cạnh tranh với các loại bếp từ đình đám khác trên thị trường. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Ưu điểm bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH555

Ưu điểm bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH555

Sản xuất tại Đức

Chefs phân tầng sản phẩm của mình với một số model sản xuất tại Đức thuộc phân khúc cao cấp nhất, đánh vào khách hàng có nhu cầu mua bếp từ Đức chất lượng cao. Bếp từ Chefs EH-IH555 là một trong số ít những sản phẩm được Hãng đặt sản xuất tại nhà máy E.G.O CHLB Đức và chuyển nguyên chiếc về Việt Nam. Với chất lượng linh kiện cao, mặt kính Schott Ceran loại 1, cùng đội ngũ kỹ thuật sản xuất và lắp ráp chuyên nghiệp, sản phẩm được cam kết chất lượng không thua kém gì các loại bếp từ thương hiệu Đức chuẩn.

Bếp có ứng dụng công nghệ inverter

Công nghệ Inverter cũng được coi là một trong những tiêu chuẩn quan trọng để phân loại bếp từ Chefs. Chỉ những mẫu cao cấp nhất mới ứng dụng công nghệ này. Inverter được chứng minh có khả năng giúp bếp hoạt động ổn định, bền bỉ, yên tĩnh kể cả ở các mức công suất thấp. Nhờ nâng cao hiệu suất sử dụng lên 95%, bếp tiết kiệm điện năng hơn các loại bếp từ thường. Nếu bạn thích một model bếp từ Đức dáng vuông tiết kiệm điện, thì Chefs EH-IH555 là một trong số ít các lựa chọn tốt nhất thị trường hiện nay.

Ưu điểm bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH555

Bếp từ Đức dáng vuông ứng dụng công nghệ Inverter

Sản phẩm có công suất cao

Công suất tổng của bếp từ Chefs EH-IH555 là 6800W, cao hơn nhiều so với một số model cùng số vùng nấu trên thị trường. Cung cấp năng lượng đầy đủ cho bếp hoạt động kể cả khi đun nấu cùng lúc 3 vùng nấu. Bếp nấu nhanh, khỏe, với chức năng nấu siêu tốc Booster lên tới 3700W. Các mâm từ cũng có đường kính 16cm, 22cm và 26cm, phù hợp nấu các loại nồi, chảo có kích thước đa dạng. 

Mặt kính xịn có bo viền

Không chỉ là Schott Ceran có tính chịu nhiệt và sốc nhiệt cao, khả năng chịu lực và kháng xước tốt, bếp từ Chefs EH-IH555 còn được bọc viền kim loại để hạn chế rủi ro nứt vỡ, sứt mẻ mặt kính khi va chạm. Về mặt thẩm mỹ, việc bọc viền kim loại cũng giúp giao diện bếp nhìn rộng thoáng hơn, chắc chắn hơn.

Ưu điểm bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH555

Mặt kính bọc viền kim loại nâng đỡ, chịu lực, kháng xước

Điều khiển riêng

Trong khi phong cách bếp Châu Âu thường sử dụng điều khiển chung cho tất cả vùng nấu, bạn có thể thấy xu hướng này trên bếp từ Bosch và Cata… thì Chefs lại chinh phục khách hàng bằng thiết kế điều khiển cảm ứng điều chỉnh công suất dạng trượt riêng cho từng vùng nấu. Điều khiển riêng giúp việc kiểm soát và điều chỉnh chức năng bếp đơn giản hơn, thuận tiện hơn, phù hợp cho cả người cao tuổi sử dụng. Rất nhiều khách hàng chuộng sử dụng bếp có điều khiển riêng, và đây được coi là một lợi thế của sản phẩm này.

Tính năng đa dạng

Bếp từ Chefs EH-IH555 tích hợp đa dạng nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ cho quá trình đun nấu. Một trong số đó là chức năng nấu siêu tốc Booster, giữ ấm 3 cấp độ, nấu thông minh tự động đổi công suất, hẹn giờ, tạm dừng, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt an toàn… Nhờ đó, bếp không chỉ giúp bạn nấu được các món ăn ngon mà còn đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình khi sử dụng.

Ưu điểm bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH555

Người dùng yêu thích bếp từ Chefs EH-IH555 vì tính năng hữu ích và số vùng nấu đáp ứng được nhu cầu đun nấu

Hậu mãi tốt

Chưa nói đến việc Chefs EH-IH555 là mẫu bếp từ bền và khá ít lỗi vặt do được nhà sản xuất nhiệt đới hóa và tối ưu hệ thống  tản nhiệt, kể cả khi bếp có bất cứ vấn đề gì thì khách mua bếp cũng chẳng phải bận tâm nhiều. Vì Chefs có thiết kế dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt. Chính sách bảo hành toàn quốc tại nhà 3 năm tem điện tử, bảo dưỡng định kỳ 6 tháng 1 lần, đổi trả trong vòng 7 ngày, có bảo hiểm cho người dùng bếp, luôn sẵn có linh kiện và mặt kính thay thế với giá hợp lý.

Ưu điểm bếp từ ba vùng nấu Chefs EH-IH555

Bếp từ Chefs có chính sách hậu mãi tốt

Tổng kết, với các ưu điểm nổi bật trên, bếp từ vuông của Đức Chefs EH-IH555 là model bếp từ tốt tầm giá dưới 20 triệu. Nhờ tính bền bỉ, ít lỗi và chính sách hậu mãi tốt, sản phẩm có khả năng cạnh tranh với các model bếp từ khác trên thị trường như Bosch chẳng hạn. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom chính hãng của Chefs Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm TRANG KHUYẾN MẠI CHEFS để cập nhật các ưu đãi mới.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

 
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn