DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm Bếp từ Cata IB-772, hàng hiệu giá rẻ

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Nằm trong tầm giá dưới 10 triệu, Cata IB – 772 mẫu bếp từ đôi nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt, được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Tại sao sản phẩm lại được tin dùng như vậy? Để trả lời câu hỏi trên và giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm, Bếp Thái Sơn gửi đến bạn đọc: 06 ưu điểm bếp từ đôi Cata IB – 772.

Ưu điểm Bếp từ Cata IB-772, hàng hiệu giá rẻ
Bếp từ Cata IB – 772 trong không gian nhà bếp hiện đại.

1.   Thương hiệu – xuất xứ rõ ràng.

Cata thương hiệu đầu tiên của CNA Group – là tập đoàn gia dụng hàng đầu trên thế giới, cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng, nâng cao cuộc sống cộng đồng. Các sản phẩm của CATA đã được cấp chứng nhận ISO 9001 và chứng nhận quy trình sản xuất sản phẩm CCA (Hiệp định Giấy chứng nhận CENELEC). Đảm bảo tất cả các sản phẩm của Cata đều đạt tiêu chuẩn châu Âu về kỹ thuật và an toàn.

Bếp từ Cata IB – 772 được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha – Made in Spain. Bếp được kiểm định khắt khe bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và đạt những tiêu chuẩn chung của thị trường Châu Âu. Chỉ có những địa chỉ bán thiết bị lớn mới có thể cam kết và chứng minh rõ xuất xứ của sản phẩm.

Mua bếp từ Cata IB – 772 tại Bếp Thái Sơn (địa chỉ uy tín với gần 20 năm kinh doanh lĩnh vực thiết bị nhà bếp) khách hàng được kiểm chứng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thông qua các giấy tờ chứng minh như CO (Sản phẩm có chứng nhận xuất xứ hàng hóa); CQ (Chứng nhận chất lượng sản phẩm).

Ưu điểm Bếp từ Cata IB-772, hàng hiệu giá rẻ 2
Tem nhập khẩu từ Tây Ban Nha - Made in Spain.

2.   Thiết kế -Kích thước phổ thông.

Bếp từ Cata IB – 772 có thiết kế 02 vùng nấu đường kính 27cm và 22cm, ký hiệu hình tròn cách điệu. Bếp sử dụng mặt kính SchottCerran – “Made in Germany” màu đen sang trọng, mài vát cạnh trước.

Những dòng bếp từ đôi khác, có thiết kế nổi bật, bắt mắt và được quảng cáo ứng dụng rất nhiều công nghệ. Nhưng Cata có thiết kế theo hướng đơn giản đến mức người có tuổi, không am hiểu công nghệ cũng có thể sử dụng được dễ dàng.

Bảng điều khiển cảm ứng dạng Slide – kéo trượt đơn giản, dễ thao tác với 9 mức công suất, biểu tượng Booster và Lock khóa an toàn trẻ nhỏ.

Kích thước mặt kính: W770 x D450(mm). Được đánh giá là dài hơn so với các mẫu bếp đôi khác trên thị trường (thường chỉ vào khoảng W750 x D450). Đây là lợi thế giúp người dùng bếp dễ dàng co dãn vị trí nồi chảo, đun nấu, hất đảo, lau chùi phóng tay hơn, tạo cảm giác thoải mái, không bị o ép và về mặt thẩm mỹ cũng đẹp hơn.

Kích thước cắt đá, lắp âm của sản phẩm là W710 x D410(mm), đây là kích thước phổ thông, vừa vặn với đa số bàn đá của các gia đình hiện nay, bao gồm cả chung cư và nhà mặt đất. Ngoài ra, kích thước của bếp từ đôi này hợp với các lỗ khoét cũ, nên chủ nhà không cần phải mất công sửa, vá đá nếu có ý định thay bếp mới.

Ưu điểm Bếp từ Cata IB-772, hàng hiệu giá rẻ 3
Kích thước kỹ thuật bếp từ Cata IB – 772.

3.   Công suất cao.

Cata là một trong những thương hiệu sản xuất ra các sản phẩm như bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi có công suất lớn. Không ngoại lệ, bếp từ Cata IB – 772 có tổng công suất 6000W kết hợp cùng chức năng Booster 3000W cho vùng nấu lớn.

So với các model bếp từ có 9 mức công suất khác thì mức 9 chỉ có 2000W, còn riêng Cata IB – 772 cho công suất lên đến 2300W. Với công suất này phù hợp với các gia đình có món khoái khẩu là món chiên, xào, gia nhiệt lượng lớn để món ăn nhanh chín và bảo lưu dinh dưỡng, tiết kiệm thời gian.

4.   Độ bền cao.

Rất khó để đánh giá độ bền của một sản phẩm điện tử vì nó phụ thuộc nhiều vào điều kiện sử dụng. Nhưng với bếp Cata, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn khi sản phẩm được nhiệt đới hóa trước khi nhập về thị trường Việt Nam.

Theo ghi nhận tại Siêu thị Bếp Thái Sơn, sản phẩm bếp Cata được bán đến tay người tiêu dùng, trải qua quá trình sử dụng 2-3 năm của các hộ gia đình, cho thấy tỉ lệ lỗi bếp cực kỳ ít. Điều này được bộ phận kỹ thuật kiểm chứng và đánh giá rất cao sản phẩm này.

5.   Dịch vụ bảo hành tốt.

Bếp từ Cata IB – 772 tại Siêu thị Bếp Thái Sơn được nhập khẩu bởi 02 nhà phân phối chính hãng là ALC và Đức Chính.
- Chính sách bảo hành ALC: Toàn quốc và tại nhà.
- Chính sách bảo hành Đức Chính: tại Hà Nội.

Đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp, chuyên môn cao, nhanh nhẹn, xử lý lỗi sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

Quý khách hàng sẽ có 02 sự lựa chọn mua sản phẩm với mức giá phù hợp, tương ứng dịch vụ sử dụng sau bán hàng của mỗi nhà phân phối.

Ưu điểm Bếp từ Cata IB-772, hàng hiệu giá rẻ 4
Bảo hành ALC và Đức Chính tại Bếp Thái Sơn.

6.   Giá thành dưới 10 triệu.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, với mức giá dưới 10 triệu. Tìm trên thị trường, để có được một sản phẩm thượng hiệu Châu Âu với mức giá như này là rất khó. Vì vậy Bếp từ Cata IB – 772 được người tiêu dùng đánh giá là: “Hàng hiệu giá rẻ”.

Trên đây là "06 ưu điểm bếp từ Cata IB – 772"  sử hữu: Dễ sử dụng, thương hiệu uy tín, công suất cao, bảo hành tốt và giá tầm 10 triệu. Việc lựa chọn cuối cùng sẽ thuộc về bạn.

Quý khách hàng hãy đến showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Cập nhật chi tiết giá và ưu đãi mới nhất tại KHUYẾN MẠI BẾP CATA.

Tích hợp hoàn hảo - Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn