DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm bộ nồi 5 món Fissler Viseo chuẩn Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Trong số các bộ nồi vung kính của thương hiệu Fissler CHLB Đức, bộ Fissler Viseo 5 món là bộ nồi chuẩn Đức có mức giá tốt rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Một số bộ nồi Fissler vung kính khác như Fissler Paris, mặc dù nhập khẩu tại Đức nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc, bộ C+S Prestige chỉ có 4 món, và bộ Fissler Original Profi Collection lại có giá khá cao. Vì vậy, nếu bạn muốn mua một bộ nồi Fissler 5 món vung kính chuẩn của Đức tầm giá dưới 10 triệu, thì Fissler Viseo là lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm bộ nồi 5 món Fissler Viseo chuẩn Đức
Bộ nồi 5 món Fissler Viseo sản xuất, nhập khẩu nguyên bộ CHLB Đức

Thật sự chuẩn Đức

Sản xuất tại Đức thể hiện bằng dòng khắc chìm đầy đủ 3 chữ “Made in Germany” và nhập khẩu nguyên bộ từ Đức, chứng minh bởi hóa đơn chứng từ đầy đủ. Bộ nồi 5 món Fissler Viseo có mặt trong Catalog chính thức của Hãng và trở thành bộ nồi từ của Đức được yêu thích và phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Chất liệu cao cấp

Thép không gỉ 304 hay inox 18/10 của Fissler thực sự là vật liệu cao cấp nhất được dùng để sản xuất đồ gia dụng an toàn và hiệu quả. Dù là nhôm, đồng hay thậm chí thép chất lượng thấp vẫn tiềm ẩn nhiều độc tố. Do đó, sử dụng dụng cụ nấu cao cấp là lựa chọn PHẢI làm để bảo vệ gia đình. Không phản ứng hóa học với các chất cơ bản có trong thực phẩm, không bị ăn mòn, không hoen gỉ, chịu nhiệt cao, luôn sáng bóng, bộ nồi từ 5 món Fissler Viseo có thể dùng hàng chục năm mà vẫn bền đẹp.

Ưu điểm bộ nồi 5 món Fissler Viseo chuẩn Đức 2
Bộ nồi vung kính cao cấp Fissler Viseo 

Vung kính sang trọng

Dù vung kính không bền và có nguy cơ vỡ, nhiều gia đình vẫn chọn mua bộ nồi vung kính bởi đơn giản là, nó đẹp. Các loại nồi vung kính thường mang đến cảm giác sáng hơn. Bạn có thể quan sát thực phẩm mà không cần mở vung nồi. Vung kính nồi Fissler Viseo có thể chịu được nhiệt độ 180°C trong lò nướng và an toàn khi rửa bằng máy rửa bát. Ngoài ra, chất liệu kính cường lực cao cấp rất khó vỡ, và kể cả khi vỡ cũng kết mảng hoặc tạo các vụn không sắc như ngô, không gây nguy hiểm cho người dùng. Hiện Fissler cũng cung cấp phụ kiện vung lẻ cho nồi Fissler Viseo nếu chẳng may bạn làm vỡ, và bạn có thể mua chúng với giá tốt tại Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Ưu điểm bộ nồi 5 món Fissler Viseo chuẩn Đức 3
Thiết kế vung kính kết hợp quai mảnh của bộ nồi Fissler Viseo 5 chiếc

Đáy siêu truyền nhiệt

Mọi nồi inox của Fissler đều được sản xuất đáy dạng Super - Thermic siêu truyền nhiệt. Mặc dù ở các mẫu cao cấp hơn có thêm thiết kế Cookstar giúp đáy nồi luôn phẳng nhờ khả năng cân bằng độ giãn nở. Nhưng nhìn chung, ưu điểm lớn nhất của dạng đáy này chính là lớp lõi nhôm dày hơn ở các loại nồi thường và được hóa lỏng ở 600°C trước khi dập bằng máy bởi một lực 1500 tấn. Công nghệ này giúp các lớp đáy khít chặt, không có bọt khí làm giảm hiệu quả truyền nhiệt. Trong khi, nhôm đóng vai trò phân phối nhiệt nhanh và đều, giúp nồi nấu hiệu quả, thức ăn chín nhanh, bảo toàn dinh dưỡng, tiết kiệm đến 40% thời gian so với bạn dùng nồi thường.

Ưu điểm bộ nồi 5 món Fissler Viseo chuẩn Đức 4
Bộ nồi Fissler Viseo nấu ăn ngon, bảo toàn dinh dưỡng và tiết kiệm hơn

Thiết kế đơn giản, không lỗi thời

Mặc dù không có quá nhiều khác biệt, nhưng nhiều khách hàng lại thích kiểu thiết kế quai vung của Viseo hơn Paris, vì lạ và độc đáo hơn trong khi vẫn đảm bảo cầm nắm thoải mái, thuận tiện, và chắc chắn. Kiểu lạ của thiết kế quai bộ nồi Fissler Viseo vẫn có tính đơn giản chứ không cầu kỳ như quai vung của bộ Fissler C+S. Với sức chịu lực lên tới 150kg cùng khả năng cách nhiệt tuyệt vời, bộ nồi 5 món Fissler Viseo có thể đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng nồi.

Ưu điểm của bộ nồi 5 món Fissler Viseo phần lớn cũng là ưu điểm chung của các bộ nồi Fissler của Đức, cùng một công nghệ sản xuất, vật liệu chất lượng cao và tay nghề tài ba không thể chối cãi của những kỹ sư Fissler. Điểm đặc biệt thu hút của bộ nồi này chính là dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng. Thực sự sản xuất tại Đức, vung kính, thiết kế đẹp đơn giản, giá tốt, 5 món đủ cỡ và quánh, cùng những ưu điểm sẵn có từ một thương hiệu tiếng tăm nhất thế giới, đã khiến những ai yêu thích sản phẩm này của Fissler phải rút hầu bao.

Ưu điểm bộ nồi 5 món Fissler Viseo chuẩn Đức 5
Bộ nồi 5 món Fissler Viseo của Đức đang được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn

Hiện, Bếp Thái Sơn là đại lý chính hãng cấp 1 bán lẻ và phân phối đồ gia dụng Fissler toàn miền Bắc. Nhờ nhập hàng theo những hợp đồng lớn với nhà nhập khẩu, giá các bộ nồi, chảo, nồi áp suất… Fissler tại Bếp Thái Sơn luôn tốt nhất thị trường. Tham khảo chi tiết các chương trình khuyến mại hiện hành TẠI ĐÂY. Mời quý khách ghé thăm showroom hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn