DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm chế độ rửa tráng của máy rửa bát Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Một số máy rửa bát Bosch như SMS46MI01G, SMS68MI04E, SMI68TS06E, SMS88UI36E… có một chế độ rửa tên gọi “Pre-Rinse”, còn gọi là Rửa tráng. Nhiều khách hàng tham khảo mua máy rửa bát chưa hiểu rõ tác dụng của chức năng này cũng như chưa biết cách sử dụng nó trong thực tế. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn sẽ chỉ ra các ưu điểm của chế độ rửa tráng trên máy rửa bát Bosch để người tiêu dùng tham khảo.

Ưu điểm chế độ rửa tráng của máy rửa bát Bosch

Chế độ rửa tráng "Pre-Rinse" trên máy rửa bát Bosch

Ưu điểm của chế độ Rửa tráng.

Nhà sản xuất Bosch tích hợp chế độ rửa tráng với những ưu điểm nổi bật sau:

-       Rửa tráng chỉ xả sơ qua bề mặt bát đĩa, dụng cụ, để loại bỏ các vụn thức ăn lớn, không làm chúng khô két lại, gây khó khăn cho quá trình rửa chính thức sau này. Nên chúng vẫn giữ được môi trường xúc tác cần thiết để các enzyme phân giải trong viên rửa hoạt động. Nói cách khác, chế độ này giúp hỗ trợ máy rửa bát Bosch rửa sạch hơn ở các chế độ rửa chính thức nếu bạn muốn tích đủ bát đĩa cho một lần rửa trong ngày.

-       Ngoài việc hỗ trợ máy rửa sạch hơn, dùng chế độ rửa tráng còn giúp bạn loại bỏ bớt nguy cơ bát đĩa, dụng cụ bị vi khuẩn xâm nhập, gây ra mùi hôi, khó chịu, thậm chí bệnh tật cho người sử dụng.

-       Rửa tráng là hình thức rửa nhanh và nhẹ nhàng, chỉ sử dụng nước không, có khả năng loại bỏ tốt bụi bẩn lâu ngày bám trên dụng cụ, bát đĩa. Nó nhắm chính xác vào trường hợp cần thiết cụ thể, với ưu điểm là rửa rất nhanh, chỉ trong vòng 15 phút. Đồng thời, không cần dùng đến bất cứ hình thức hỗ trợ rửa nào khác như viên rửa hay chất làm bóng. Nên chế độ này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí trong một số tình huống mà Bếp Thái Sơn sẽ trình bày sau đây.

Ưu điểm chế độ rửa tráng của máy rửa bát Bosch

Chế độ rửa tráng trên máy rửa bát Bosch giúp ích nhiều cho người dùng

Khi nào nên sử dụng chế độ Rửa tráng.

Người dùng có thể sử dụng chế độ rửa tráng trên máy rửa bát Bosch trong các trường hợp sau:

-       Khi bạn muốn tích đủ số lượng bát đĩa để rửa một lần, nhằm tiết kiệm nước và năng lượng, bạn nên sử dụng chế độ rửa tráng để xả qua qua bát đĩa. Việc tráng qua nước sẽ giúp bát đĩa không bị thức ăn thừa, dầu mỡ bẩn, két lại, khô cứng, và đến khi rửa vào cuối ngày sẽ nhanh sạch hơn.

-       Khi bạn chỉ muốn tráng qua bát đĩa, dụng cụ lâu ngày cất trong kho, trong tủ. Có nhiều sự kiện khiến gia đình bạn phải dùng đến nhiều bát đĩa và dụng cụ hơn số lượng thường ngày. Vì vậy, đôi khi bạn phải lấy đồ dự trữ cất trong kho, trong tủ ra để dùng. Những dụng cụ bát đĩa này chỉ bị bám bụi và không nhất thiết phải dùng đến các chế độ rửa chuyên dụng, vừa lâu, vừa tốn điện, nước.

Ưu điểm chế độ rửa tráng của máy rửa bát Bosch

Khi chỉ có ít bát đĩa và muốn tích đủ để rửa 1 lần, nên dùng chế độ rửa tráng để chất bẩn không két dính, không gây mùi

Nếu gia đình bạn có ít người, lượng dụng cụ, bát đĩa mỗi bữa ăn là khá ít, bạn không thể cứ mỗi lần lại cho máy rửa bát chạy một chu trình đủ tải, vì như vậy là rất lãng phí và hoàn toàn không cần thiết. Hoặc đôi khi vì tiếc, bạn có thể lại phải rửa bằng tay để tiết kiệm. Như vậy, trong các trường hợp trên, máy rửa bát không tích hợp chế độ Rửa tráng không thể hỗ trợ bạn tối ưu. Do đó, chế độ này là tương đối hưu ích và cần thiết cho người nội trợ, đặc biệt là các gia đình ít người hoặc có thói quen nấu ăn đơn giản, không cầu kỳ.

Ưu điểm chế độ rửa tráng của máy rửa bát Bosch

Mua máy rửa bát Bosch chính hãng tại Bếp Thái Sơn

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ thêm của quý khách hàng về máy rửa bát Bosch có chế độ Rửa tráng, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn