DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm của bếp từ Caso S3500

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ đôi dương là xu hướng lựa chọn nhiều nhất của người tiêu dùng Việt thời gian gần đây. Sở dĩ họ ưa chuộng bởi bếp từ dương mang nhiều chức năng vượt trội, tiện ích và tính di động cao.

Bếp từ Caso S3500 là một trong những sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức- Made in Germany, thuộc dòng bếp từ dương (bếp từ để bàn) rất thích hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ. Hiện sản phẩm đã chính thức được bày bán tại Siêu thị Bếp Thái Sơn - 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Ưu điểm của bếp từ Caso S3500 1

Bếp từ dương Caso nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức

Ưu điểm của bếp từ dương Caso S3500

1. Thiết kế hiện đại, chắc chắn:

Mặt bếp bằng kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Bếp từ Caso được thiết kế màu đen, khung thép không gỉ chắc chắn và có chân đế chống trượt bảo đảm độ ổn định, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2. Hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm:

Hiệu quả nấu nướng lên tới 90%, tiết kiệm 60%  thời gian và năng lượng so với các phương pháp khác. Các dòng bếp từ này có thể thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC chỉ với 4,3 phút trong khi bếp ga hiệu suất đạt được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.

3. Tiết kiệm điện tối đa:

Nhiệt lượng của bếp chỉ tập trung vào vùng tiếp xúc với đáy nồi nên không tỏa nhiệt lượng thừa. Đặc biệt hơn nữa bếp có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi nên sẽ tự động ngắt điện khi nhấc nồi ra khỏi bếp.

Ưu điểm của bếp từ Caso S3500 2

Bếp từ Caso S3500 tiết kiệm điện tối đa, hiệu quả nấu nướng cao

4. Vùng nấu tiện lợi:

Bếp từ Caso với 02 vùng nấu, khoảng cách các vùng nấu rộng, tiện trong việc đun nấu, chiên xào và có thể nấu được với nhiều kích cỡ nồi lớn, nhỏ, các món nấu khác nhau trong cùng một lúc.

5. Chức năng “Cài đặt thời gian”:

Với tính năng cài đặt thời gian ưu việt, bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất. Khi không có dụng cụ nấu, bếp sẽ tự động tắt sau 15 giây; khi không có thao tác sử dụng bếp, bếp sẽ tự động tắt sau 120 phút.

Ưu điểm của bếp từ Caso S3500 3

Bếp từ Caso S3500 mang nhiều chức năng ưu việt

6. Dễ dàng vệ sinh:

Bề mặt bếp bằng kính Ceramic nên dễ dàng làm sạch bếp bằng khăn lau với nước lau kính hoặc nước làm sạch thông thường khác. Mặt khác, trong quá trình nấu, chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt bếp luôn mát lạnh, vì vậy bạn có thể vừa nấu vừa lau chùi, vệ sinh cho mặt bếp, mà không lo bị bỏng.

7. Cảnh báo nhiệt lượng còn dư:

Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.

8. Chức năng cài đặt cho mỗi vùng nấu:

Bếp từ Caso S3500 có 12 mức công suất ứng với 12 mức độ nhiệt khác nhau, có thể cài đặt cho mỗi vùng nấu. Với phím +/-, bạn có thể thay đổi nhiệt độ trong bất kỳ thời gian nào( các mức nhiệt: 60, 70, 80, 90, 100, 120, 140, 160, 180, 200, 220 và 240 độ C).

9. Hệ thống chống quá tải nhiệt an toàn tuyệt đối:

Bếp từ Caso được trang bị hệ thống quá tải nhiệt an toàn. Nếu nhiệt độ của bếp vượt quá, thông báo lỗi “E05” được hiển thị. Để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, bếp từ dừng việc cung cấp điện. Sau giai đoạn nấu ăn, bếp từ có thể được tắt và sau đó bật lại lần nữa.

Ưu điểm của bếp từ Caso S3500 4

Qúy khách sẽ được tặng bộ nồi từ Elo Smaragd 5 (xuất xứ Đức) khi mua bếp từ dương Caso S3500

10. Cảnh báo bằng tín hiệu âm thanh:

Bếp từ sẽ phát ra tín hiệu âm thanh sau khi bếp được vận hành và trong trường hợp bị lỗi. Tín hiệu âm thanh tiếp tục phát cho đến khi lỗi đã được sửa chữa hoặc bếp từ đã được tắt.

11. Dễ dàng lắp đặt, phù hợp với điện lưới sinh hoạt:

Dễ dàng lắp đặt: Với thiết kế 2 vùng nấu đường kính 21cm, bếp từ dương này “ăn điểm” trong mắt người tiêu dùng bởi tính di động cao. Bếp từ dương dễ dàng lắp đặt, không phải cắt đá, có thể trực tiếp cắm vào ổ điện và có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà của bạn .

Phù hợp với điện lưới sinh hoạt: Với công suất 3500W, bếp từ dương Caso S3500 phù hợp với điện lưới sinh hoạt mà người tiêu dùng không phải thay thế dây điện. Hơn thế nữa, bếp từ dương Caso S3500 còn thích hợp với các gia đình thường xuyên tổ chức tiệc tùng với bạn bè, người thân.

Với những ưu điểm vượt trội mà bếp từ Caso S3500 mang lại, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các nhà nội trợ đã và đang tin dùng thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc CHLB ĐứcQúy khách có thể tham khảo thông tin về sản phẩm tại đây.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn