DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Ngày nay, khái niệm máy giặt động cơ dẫn động trực tiếp có lẽ không còn xa lạ với người tiêu dùng. Bởi nó được ứng dụng lên hầu hết các loại máy giặt cao cấp. Máy giặt động cơ dây đai Quora do có nhiều hạn chế nên chỉ còn áp dụng với những sản phẩm giá trung bình. Nhờ vào nhiều ưu điểm, mà người tiêu dùng khi chọn mua máy giặt đều muôn chọn loại dẫn động trực tiếp. Một trong những Hãng máy giặt động cơ dẫn động trực tiếp được khách hàng quan tâm nhất hiện nay là máy giặt Bosch. Hãy cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu các ưu điểm của máy giặt loại này.

Ưu điểm máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp

Máy giặt Bosch cao cấp nhập khẩu

1. Tìm hiểu chung về động cơ dẫn động trực tiếp.

Máy giặt dẫn động trực tiếp hiểu nôm na là trục động cơ của máy giặt nối trực tiếp với lồng giặt mà không cần thông qua các linh kiện khác như dây đai (dây Quora)

Động cơ dẫn động trực tiếp hiệu quả hơn nhiều so với động cơ dẫn động bằng dây Quora. Động cơ dẫn động trực tiếp đôi đi được gọi là động cơ Pancake, động cơ đồng bộ hoạt động bằng A/C 3 pha tốc độ thay đổi. Stator chứa cuộn dây 3 pha, và Roto chứa 1 nam châm cực mạnh. Các nam châm được kéo bởi một trường quay được tạo ra trong Stator. Điều này đòi hỏi phải điều khiển động cơ bằng máy tính và cảm biến khiến chúng phức tạp hơn nhiều so với hầu hết động cơ dẫn động bằng dây đai (dây Quora). Động cơ dẫn động trực tiếp có thể hoạt động ở bất kỳ RPM (tốc độ quay) nào. Động cơ dẫn động trực tiếp rất đáng tin cậy và các thiết bị hỗ trợ đi kèm không quá nhiều.

Ưu điểm máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp

Ưu điểm máy giặt Bosch truyền động trực tiếp

Một số ý kiến cho rằng động cơ dẫn động trực tiếp gây áp lực cho vòng bi chính của máy giặt. Điều này có thể do tốc độ quay cao kết hợp với áp lực do sức ép của tải quần áo ướt tạo nên ở 1 phía của lồng giặt khi quay (với máy giặt cửa trước), chứ không phải do bản chất của động cơ. Và ngay cả khi vòng bi có thể chịu được các áp lực trên thì vòng đệm nước cũng có thể bị hỏng do tốc độ cao, khiến cho vòng bi chính bị gỉ sét. Hiện, Bosch là nhà  sản xuất máy giặt duy nhất chưa bao giờ ghi nhận trường hợp vòng bi chính bị hỏng.

Ưu điểm máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp

Động cơ truyền động trực tiếp

2. Ưu điểm máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp.

Tiết kiệm điện năng: Do dẫn động trực tiếp từ động cơ đến lồng giặt nên máy giặt Bosch không bị hao tổn điện năng như khi sử dụng dây đai Quora.

Hạn chế tiếng ồn: Máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp có cấu tạo đồng nhất từ động cơ cho đến lồng giặt và ít linh kiện hơn, đồng nghĩa loại bỏ tiếng rít, trượt từ các linh kiện khác nhau, do đó cũng giúp giảm tiếng ồn đáng kể. Đặc biệt là hạn chế rung lắc rất nhiều so với các máy giặt truyền động gián tiếp.

Độ bền cao hơn: Máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp sử dụng ít thiết bị để tạo chuyển động cho lồng giặt hơn nên cũng ít nguy cơ hư hỏng và có độ bền cao hơn, qua đó giảm phát sinh chi phí sửa chữa.

Ưu điểm máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp

Lợi ích từ việc sử dụng máy giặt động cơ dẫn động 

Tốc độ vắt cao hơn: Do có thiết kế đồng nhất giữa động cơ và lồng giặt nên máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp cho phép lồng giặt có tốc độ quay cao hơn nhiều so với máy giặt truyền động gián tiếp, giúp giảm đáng kể thời gian phơi sấy.

Cảm biến chính xác hơn: Bộ cảm biến trên các máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp được gắn vào động cơ nên giúp máy kiểm soát và xác định khối lượng quần áo chính xác hơn.

Ưu điểm máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp

Nhờ động cơ dẫn động trực tiếp mà máy giặt Bosch có độ ồn cực thấp

Máy giặt Bosch WAV28L91BY
-34%

Máy giặt Bosch WAV28L91BY

39,500,000₫ 59,800,000₫
-34%
So sánh
Máy giặt Bosch WAW28480SG
-21%

Máy giặt Bosch WAW28480SG

17,500,000₫ 21,890,000₫
-21%
So sánh
Máy giặt Bosch WGG254A0SG
-21%

Máy giặt Bosch WGG254A0SG

15,500,000₫ 19,590,000₫
-21%
So sánh

3.  Mua máy giặt Bosch dẫn động trực tiếp ở đâu?

Ngoài các ưu điểm chung của máy giặt dẫn động trực tiếp, máy giặt Bosch còn có nhiều ưu điểm riêng như thương hiệu quốc tế uy tín, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện nước, bảo vệ quần áo và sức khỏe người dùng… Hiện, các dòng máy giặt Bosch động cơ dẫn động trực tiếp từ Serie 4 đến Serie 8 đang được bày bán chính hãng, giá tốt tại hệ thống showroom của Siêu thị Bếp Thái Sơn. Với cam kết bán hàng chuẩn, chính hãng, có hóa đơn chứng từ, có bảo hành, dịch vụ tư vấn, lắp đặt, sửa chữa chuyên nghiệp, tận tâm, Bếp Thái Sơn tự tin mang lại cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn