DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm máy rửa bát đặt bàn Rosieres 8 bộ RDCP 8S-04

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nhiều gia đình có nhu cầu dùng máy rửa bát thương hiệu quốc tế nổi tiếng, nhưng phần lớn các hãng đó đều không sản xuất máy rửa bát loại nhỏ. Trong khi, không phải gia đình nào cũng sẵn vị trí, không gian và kích thước tủ bếp phù hợp với các loại máy lớn. May thay, hiếm hoi trên thị trường, vẫn có thương hiệu gia dụng nhà bếp có cung cấp các model máy nhỏ, đặt bàn, tiêu biểu là Rosieres loại 8 bộ RDCP 8S-04. Hãy cùng Bếp Thái Sơn tìm hiểu những ưu điểm của loại máy này.

Máy rửa bát đặt bàn Rosieres 8 bộ
Ưu điểm máy rửa bát đặt bàn Rosieres 8 bộ

1.   Thương hiệu quốc tế của Pháp.

Rosieres là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng tại Pháp. Không chỉ cung cấp máy rửa bát, hãng này còn đáp ứng đồng bộ hệ thống thiết bị gồm cả bếp từ, hút mùi, lò vi sóng và đặc biệt là lò nướng được khách hàng đánh giá rất cao. Thương hiệu chuẩn quốc tế là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm, phân biệt nó với các thương hiệu “cỏ” khác trên thị trường.

Bắt nguồn từ nước Pháp với nguồn cảm hứng bất tận về cái đẹp và ẩm thực, thiết bị của Rosieres có thiết kế rất đẹp, sang chảnh, hiện đại, hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người Pháp rất trân trọng những dụng cụ bàn ăn đắt tiền, xa xỉ của họ như bát đĩa bằng sứ cao cấp và những ly thủy tinh, pha lê đắt đỏ, nên máy rửa bát của Rosieres cũng được thiết kế để bảo vệ và chăm sóc đồ rửa tối ưu. Một khi dùng máy rửa bát Rosieres của Pháp, bạn sẽ không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Máy rửa bát đặt bàn Rosieres 8 bộ
Rosieres - Thương hiệu gia dụng mang tinh hoa nước Pháp

2.   Máy nhỏ gọn, có thể đặt bàn hoặc lắp âm.

Nếu Bosch hoàn toàn chiếm lĩnh phân khúc máy rửa bát cỡ lớn từ 12 bộ trợ lên, và gần như không có đối thủ cạnh tranh, thì thị trường lại đang thiếu hụt một sản phẩm máy loại nhỏ, có thể đặt bàn, công suất trung bình tầm 8 bộ với thương hiệu quốc tế chứ không phải thương hiệu do người Việt sáng lập. Nếu vậy, đây quả thực là ưu điểm lớn của Rosieres RDCP 8S-04. Model này có kích thước nhỏ gọn W550-D500-H590 (mm), công suất rửa 8 bộ, có thể lắp âm vào hệ thống tủ bếp chiều cao dưới 81cm hoặc đặt bàn tùy vào điều kiện thực tế của căn bếp. Model này thích hợp với nhà ít người, không gian nhỏ hoặc tủ bếp không đủ chiều cao.

Máy rửa bát đặt bàn Rosieres 8 bộ
Máy nhỏ, có thể đặt bàn hoặc lắp âm 

3.   Tiêu thụ điện nước rất ít. 

Vấn đề tiêu thụ nước được khá nhiều người quan tâm. Máy rửa bát nói chung vốn đã sử dụng rất ít nước, chỉ bằng 1/3 so với việc rửa bằng tay. Bởi máy rửa bát làm sạch dựa vào áp lực của tia nước, nước nóng và chất tẩy rửa. Với máy rửa bát Rosieres, lượng điện tiêu thụ trung bình khoảng 1 số điện mỗi lần rửa. Nước tốn khoảng 8L, cực kỳ tiết kiệm. Chỉ với vài nghìn đồng, bạn có thể giải phóng sức lao động, giải phóng đôi bàn tay khỏi việc phải ngâm lâu trong nước lạnh.

4.   Tích hợp 06 chương trình rửa, đủ phục vụ nhu cầu cơ bản, dễ sử dụng.

Dù là loại máy nhỏ đặt bàn, nhưng Rosieres RDCP 8S-04 vẫn tích hợp đủ các chương trình rửa để phục vụ nhu cầu cơ bản của các gia đình. 06 chương trình đó bao gồm: Rửa chuyên sâu, Rửa tiết kiệm, Rửa nhanh, Rửa thông thường, Rửa hằng ngày. Với nhiệt độ cao nhất lên đến 70°C giúp diệt khuẩn, làm khô bát đĩa nhanh chóng, rửa được nồi chảo cực kỳ bẩn. Nhiệt độ thấp nhất dao động khoảng 45-65°C. Tùy vào mức độ bẩn của dụng cụ mà người dùng có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp, rửa sạch mà tiết kiệm nhất. Không cần phải nhiều chức năng, khiến người dùng bối rối, loay hoay khi sử dụng, những tính năng cơ bản có thể đảm bảo rửa sạch, sấy khô cũng đủ khiến khách hàng hài lòng.

Máy rửa bát đặt bàn Rosieres 8 bộ
Máy rửa bát mini Rosieres 2 giàn 8 bộ

5.   Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, bảo hành 2 năm.

Như đã nói, người Pháp yêu cái đẹp, ẩm thực với họ không chỉ cần phải ngon mà còn cần phải thẩm mỹ. Những thiết bị trong nhà cần phải đảm bảo thiết kế tinh tế để tô điểm thêm cho không gian chung. Đúng tinh thần đó, máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04 thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Khi lắp âm tủ hay đặt bền đều không ảnh hưởng tiêu cực đến mỹ quan chung. Màu sắc trung tính, sạch sẽ, dễ vệ sinh. Sản phẩm hiện được bảo hành chính hãng 02 năm.

Hiện, Bếp Thái Sơn đang bày bán máy rửa bát đặt bàn Rosieres loại 8 bộ RDCP 8S-04. Quý khách hàng quan tâm đến máy rửa bát nói chung và máy rửa bát loại nhỏ, đặt bàn nói riêng, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập KHUYẾN MẠI để tham khảo các thông tin khuyến mại hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn