DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Máy sấy quần áo công nghệ ngưng tụ là loại máy sấy quần áo mới và hiện đại nhất. Đồng thời là 1 trong 2 loại máy sấy quần áo cơ bản hiện có mặt trên thị trường. Đối trọng lại với máy sấy thông hơi truyền thống hay còn gọi là máy sấy bơm nhiệt.

Trong đó, Bosch lại là nhà sản xuất máy sấy quần áo chất lượng cao hàng đầu hiện nay, với sản phẩm tiêu biểu là máy sấy công nghệ ngưng tụ. Vậy sản phẩm này có tốt không? Máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ có ưu điểm gì? Hãy cũng theo dõi với Siêu thị Bếp Thái Sơn.

Ưu điểm máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Máy sấy quần áo Bosch Serie 8 công nghệ sấy ngưng tụ

Trước khi đi vào những ưu điểm riêng của máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch, chúng ta phải xem xét một lượt bản chất, nguyên lý hoạt động và ưu điểm chung của loại máy sấy quần áo ngưng tụ, so với sản phẩm đối trọng với nó – Máy sấy thoát khí.

Máy sấy quần áo công nghệ ngưng tụ và thoát khí là gì?

Về bản chất, máy sấy thoát khí cần thanh nhiệt đốt nóng không khí và dẫn luồng khí nóng vào trong khoang sấy, di chuyển xung quanh quần áo (cũng đang di chuyển vì lồng sấy quay) và làm khô chúng. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là không khí trở nên ẩm ướt và chúng cần phải được dẫn ra ngoài thông qua ống thoát khí. Đây là lý do khi bạn sử dụng máy sấy thoát khí thì khu vực xung quanh máy sẽ khá ngột ngạt, oi bức. Vì vậy, cần phải chọn địa điểm đặt máy thông thoáng một chút.

Ưu điểm máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Máy sấy quần áo công nghệ ngưng tụ và công nghệ thoát hơi

Trong khi đó,  với máy sấy ngưng tụ, khí nóng qua quần áo cũng sẽ làm khô chúng, nhưng thay vì dẫn ra ngoài, máy sẽ trích xuất không khí ẩm và truyền nó qua bộ trao đổi nhiệt. Bộ trao đổi nhiệt này ngưng tụ, phục hồi hơi ẩm thành nước và lưu trữ nó ở một khoang chứa riêng bên trong máy sấy. Một số mẫu khác có thể có ống dẫn nước thẳng ra ngoài.

Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG
-7%

Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG

18,950,000₫ 20,190,000₫
-7%
So sánh
Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG
-16%

Máy sấy quần áo Bosch WTW85400SG

19,500,000₫ 23,190,000₫
-16%
So sánh
Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG
-60%

Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

24,500,000₫ 59,800,000₫
-60%
Bảo hành sản phẩm chính hãng 3 năm tại nhà So sánh
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY
-44%

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M90BY

33,500,000₫ 59,800,000₫
-44%
So sánh

Ưu điểm của máy sấy ngưng tụ là gì?

Vì hơi ẩm từ quần áo sẽ được chiết xuất trong quá trình sấy và lưu trữ ở khay dưới, nên máy sấy ngưng tụ không cần phải có ống và lỗ thông hơi dẫn ra bên ngoài. Tất cả những gì bạn cần làm là kết nối chúng với nguồn điện, với chi phí và công sức lắp đặt tối thiểu. Nếu để lắp đặt máy sấy bơm nhiệt, bạn cần chọn nơi có thể đục tường hoặc có cửa sổ thoáng khí, lắp ống dẫn ra ngoài, thì với máy sấy ngưng tụ, bạn có thể đặt nó ở bất cứ nơi nào bạn thích. Điều này cực kỳ có lợi nếu bạn muốn mua một chiếc máy sấy quần áo nhưng lại có diện tích nhà cửa khiêm tốn hoặc ít sự lựa chọn về không gian đặt máy.

Ưu điểm máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Ưu điểm của máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Ngoài ra, máy sấy ngưng tụ có xu hướng tiêu hao ít điện năng hơn máy sấy thoát khí. Do vậy, khách quan mà nói, nếu bạn không mấy để ý đến hiệu quả năng lượng và nhà có ẵn lỗ đục tường thì máy sấy bơm nhiệt có vẻ hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thích một loại máy sấy bền bỉ, tốc độ sấy nhanh, tiết kiệm năng lượng thì máy sấy ngưng tụ là một lựa chọn tốt hơn. Chưa tính đến sự linh hoạt trong vị trí đặt của nó đã nói ở trên.

Ưu điểm riêng biệt của máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ.

1.  Máy sấy quần áo ngưng tụ Bosch có chế độ diệt khuẩn hiệu quả.

Không chỉ máy giặt Bosch, ngay cả máy sấy Bosch cũng có chế độ diệt khuẩn Alergy Plus, với khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn có hại cho sức khỏe con người bám trên quần áo, đồ giặt. Tính năng này phù hợp với những gia đình có yêu cầu vệ sinh cao, nhất là khi có trẻ em và người bị dị ứng.

Ưu điểm máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Máy sấy quần áo Bosch cao cấp diệt khuẩn, bảo vệ sợi vải, bảo vệ sức khỏe

2.  Máy sấy duy nhất trên thế giới có khả năng tự làm sạch.

Thiết bị sấy ngưng tụ độc đáo của Bosch còn có khả năng tự làm sạch 4 lần trên 1 chu kỳ sấy. Điều này hạn chế tối đa công sức và thời gian của người dùng cho việc làm sạch. Đồng thời luôn luôn đảm bảo hiệu quả sấy tốt nhất, quần áo và máy sấy luôn ở trong tình trạng vệ sinh, sạch sẽ nhất.

3.  Máy sấy quần áo Bosch có các cảm biến xác định độ ẩm của quần áo để điều chỉnh năng lượng hoạt động tối ưu.

Hệ thống cảm biến của máy sấy ngưng tụ Bosch cho phép máy cảm nhận được mức độ ẩm của quần áo. Từ đó, công suất hoạt động, thời gian, năng lượng được máy tự động điều chỉnh tối ưu, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm điện.

Ưu điểm máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Máy sấy quần áo Bosch có thể tự làm sạch

4.  Cấu trúc lồng sấy đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải, quần áo không bị nhăn, nhàu.

Lồng sấy có cấu tạo đặc biệt với họa tiết giọt nước, trong quá trình sấy, cấu trúc này kết hợp với không khí nóng lưu động giúp duỗi sợi vải, không co kéo, không gây hư hại, nhăn nhàu quần áo của bạn. Rất thích hợp để sấy khô các loại quần áo một cách nhẹ nhàng, tinh tế và hiệu quả.

5.  Đầy đủ các chế độ sấy phù hợp với riêng từng loại vải.

Máy sấy ngưng tự của Bosch với bảng điều khiển trực quan. Núm xoay điều chỉnh từ 10-14 chế độ cho mỗi trường hợp khác nhau như: Vải coton, vải lụa, tải hỗn hợp, sấy đồ thể thao, sơ mi, sấy nhanh… Đáp ứng yêu cầu sử dụng cao nhất của mọi gia đình.

Ưu điểm máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Cấu trúc lồng sấy thiết kế đặc biệt của máy sấy quần áo Bosch

6.  Tiết kiệm năng lượng hàng đầu thị trường.

Tất cả các loại máy sấy quần áo của Bosch Serie 8 đều đạt nhãn năng lượng từ mức A++ trở lên. Nghĩa là nó còn tiết kiệm hơn đánh giá tiêu chuẩn cao nhất từ 20-30% năng lượng sử dụng. Bosch còn chứng minh được máy sấy của họ có thể giữ được hiệu quả năng lượng trong suốt tuổi thọ của nó.

Như vậy, máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ linh động hơn, chi phí lắp đặt rẻ hơn. Hơi nóng không thoát ra bên ngoài nên nó an toàn cho những gia đình có trẻ em và vật nuôi. Đồng thời, sản phẩm này cực kỳ tiết kiệm năng lượng và không hại quần áo, là một sự lựa chọn tốt nhất cho những ai có nhu cầu giặt sấy quần áo toàn diện.

Ưu điểm máy sấy quần áo Bosch công nghệ ngưng tụ

Mua máy sấy quần áo Bosch chính hãng tại Bếp Thái Sơn

Quý khách hàng quan tâm và yêu thích máy sấy quấn áo Bosch cao cấp, nhập khẩu, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn