DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu điểm nồi gang nhập khẩu Staub của Pháp

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nồi siêu bền, tốt cho sức khỏe, nấu được trên bếp từ và đẹp theo một phong cách riêng, đừng bỏ qua nồi gang. Trong số các loại nồi gang nhập khẩu được mệnh danh là tốt nhất thế giới hiện nay, Staub của Pháp là một thương hiệu không thể không biết đến. Những chiếc nồi, chảo gang nhập khẩu Pháp - Staub, thậm chí chúng còn có 1 câu lạc bộ riêng cho những người đam mê nấu nướng với chúng.

Nồi gang Staub nhập khẩu Pháp
Nồi gang Staub nhập khẩu nguyên chiếc CH Pháp 

Vậy nồi gang nhập khẩu Staub của Pháp có tốt không? Tại sao chúng lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Bếp Thái Sơn điểm mặt những ưu điểm của nồi gang nhập khẩu Staub dưới đây.

Ưu điểm chung của nồi gang:

1. Giữ nóng, giữ lạnh cực lâu

Nồi gang hấp thụ nhiệt khá lâu để làm nóng toàn bộ, nhưng một khi nóng thì sẽ nóng rất lâu, kể cả khi đã tắt bếp. Thức ăn được nấu trong nồi gang vẫn sẽ tiếp tục chín và giữ nóng thực phẩm trong một thời gian dài.

Điều này đúng cả với việc giữ lạnh. Ủ đá bằng nồi gang không khác gì cất giữ chúng trong một cái thùng xốp và nồi gang giữ cho đá không tan trong một thời gian dài đáng ngạc nhiên.

Ưu điểm nồi gang Staub nhập khẩu của Pháp
Gang giữ nhiệt tốt nên các món ăn nấu bằng nồi Staub luôn được giữ ấm cho đến khi bạn dùng bữa

2. Độ phát xạ cao

Ưu điểm khác của nồi gang là độ phát xạ cao - nghĩa là xu hướng tiêu hao rất nhiều năng lượng nhiệt từ bề mặt của nó dưới dạng bức xạ. Thép không gỉ có độ phát xạ khoảng 0,07. Ngay cả khi cực kỳ nóng, bạn có thể hơ tay vào nó và không cảm thấy gì cả. Chỉ có thức ăn trực tiếp tiếp xúc với nó mới nóng lên. Ngược lại, gang có tỷ lệ phát xạ 0,64. Nghĩa là khi bạn nấu thức ăn trong đó, chúng không chỉ chín nhờ vào mặt tiếp xúc mà còn chín nhờ nhiệt phát xạ trong lòng nồi. Điều này làm cho nồi gang lý tưởng cho những món như cơm, cháo, bánh nướng, bánh hấp  khoai, củ, quả, rau, thịt, cá. Chúng chín rất nhanh và giữ được nhiều dinh dưỡng hơn.

Ưu điểm nồi gang Staub nhập khẩu Pháp
Độ phát xạ cao là ưu điểm tuyệt vời của nồi gang

3. Có khả năng chống dính tự nhiên

Mặc dù bề mặt nồi gang gồ ghề, không mịn như inox, càng không phải được phủ chống dính chuyên biệt, nhưng gang lại có khả năng kết hợp hóa học với chất béo để tạo ra một lớp màng phủ chống dính. Khi chất béo được nung nóng trong nồi gang, chúng sẽ bị polimer hóa. Lớp polimer này có khả năng chống lại sự bám dính của thực phẩm khá tốt. Chúng cũng có thể mất đi khi vệ sinh nhưng cũng dễ được tái tạo lại.

4. Giải phóng một lượng sắt an toàn trong quá trình nấu ăn

Sắt là chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Rất nhiều phụ nữ Việt Nam thiếu sắt. Vì vậy, bổ sung sắt trong khẩu phần ăn hằng ngày là tương đối cần thiết. Nhưng bổ sung quá nhiều cũng gây hại không kém. Do đó, các sản phẩm nồi gang tráng men như Staub là rất an toàn khi sử dụng để nấu ăn. Men đen của nồi Staub cấu tạo từ tinh thể thủy tinh nên chịu nhiệt rất cao, và vẫn giữ lại những khoảng trống nano cực nhỏ để sắt có thể polymer hóa chất béo tạo lớp phủ và giải phóng một lượng sắt vừa đủ an toàn cho người sử dụng. 

Nồi gang Staub nhập khẩu Pháp
Nấu ăn bằng nồi gang nhập khẩu Pháp - Staub rất có lợi cho sức khỏe

5. Càng dùng càng bền

Trong số các loại dụng cụ làm bếp, chỉ có nồi chảo gang là càng dùng càng bền. Vì như đã giải thích, càng chiên xào nhiều, thì các lớp màng phủ càng dày lên, nồi càng bóng, càng mịn, chiên xào càng ngon. Dùng nồi gang, đặc biệt là các loại nồi gang nhập khẩu như Staub thì tuổi thọ không tính chục năm xoàng xoàng đâu nhé! Tính bằng trăm năm, truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác cơ.

6. Dùng được trên mọi loại bếp, bao gồm cả bếp từ

Thành phần tự nhiên chủ yếu là sắt và carbon nên nồi gang có từ tính tự nhiên. Do vậy, không cần dán đáy, nồi vẫn nấu được trên bếp từ. Lớp men bóng mịn dưới đáy giúp nồi bám khít, cố định trên mặt kính và không làm mặt bếp bị trày xước.

Ưu điểm nồi gang nhập khẩu Staub của Pháp
Nồi gang nhập khẩu Staub của Pháp nấu được trên bếp từ

Ưu điểm riêng của nồi gang nhập khẩu Staub của Pháp:

1. Thiết kế nắp nồi độc đáo giữ ẩm 9 lần so với nồi thường và hơn 10% so với đối thủ

Staub thiết kế nắp nồi kín và độc đáo với các chấm tròn giúp hơi nước đối lưu liên tục trong nồi và nhỏ giọt trực tiếp lên thực phẩm. Kết quả kiểm nghiệm của Cetim Cermat (11/2009) cho thấy sau 55 phút đun nấu, độ ẩm bên trong nồi gang Staub luôn cao hơn 10% so với đối thủ cạnh tranh. Thiết kế nắp nồi Staub giúp nồi nấu ăn hiệu quả gấp 9 lần so với nồi vung thường.

Và điều này có nghĩa là, nồi gang nhập khẩu Staub nấu ăn nhanh hơn, thức ăn chín đều, mềm mọng hơn, với ít nước hơn, giữ trọn vẹn hương vị và màu sắc tự nhiên của món ăn.

Nồi gang nhập khẩu Staub của Phápz
Thiết kế nắp với những chấm tròn độc đáo của nồi gang Staub

2. Staub dẫn đầu công nghệ gang tráng men

Staub là thương hiệu nồi gang nhập khẩu dẫn đầu về công nghệ tráng men. Từ mục đích giản đơn là tráng men sẽ giúp nồi kháng gỉ sét, dễ dàng vệ sinh hơn, tránh làm xước mặt kính bếp, cho đến việc tráng men giúp biến một chiếc nồi gang thô kệch, xấu xí, nặng nề, trở nên thẩm mỹ hơn, phong cách hơn, và tạo ra sự khác biệt.

Áp dụng công nghệ tráng men đa sắc tinh tế “Majolica” với 3 lớp: Lớp lót đầu phủ trực tiếp vào nền gang đảm bảo bề mặt gang phẳng nhẵn, mịn. Lớp thứ 2 tạo ra hiệu quả bóng. Và lớp cuối cùng đảm bảo men phủ có chiều sâu và màu sắc rực rỡ. Chất liệu men bằng thủy tinh, cực kỳ bền.

Nồi gang nhập khẩu Staub có các màu cơ bản sau: Xanh nước biển, xanh rêu, đỏ đậm lựu, đỏ tươi cherry, màu quế nâu cam, vàng mù tạt, đen, xám, trắng muối…

Nồi gang tráng men không chỉ được sử dụng để đun nấu, nhờ tráng men, mà chúng đẹp đến mức có thể sử dụng để chứa đồ ăn và đặt trực tiếp lên bàn. Nhiều nhà hàng nổi tiếng đạt chuẩn Michealin cũng sử dụng nồi gang Staub để phục vụ khách. Họ coi đó là sự độc đáo rất riêng chỉ có thể tìm thấy ở nồi gang nhập khẩu như Staub.

Nồi gang nhập khẩu Staub
Màu sắc rực rỡ của những chiếc nồi gang tráng men công nghệ cao của Staub

Là lựa chọn của 45% đầu bếp chuyên nghiệp Tại Pháp; Giải pháp tối ưu cho nấu nướng và trang trí bàn ăn theo phong cách cổ điển, sang trọng; Nồi gang nhập khẩu Pháp – Staub được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Dù giá thành nồi gang Staub khá đắt, xong nhiều người chia sẻ. Đó là khoản tiền xứng đáng để đầu tư vì bạn chỉ cần phải mua chúng 1 lần duy nhất trong đời và sử dụng được cho nhiều thế hệ.

Có những khách hàng chia sẻ với Bếp Thái Sơn, rằng họ có đam mê mãnh liệt với nồi chảo Staub, họ tiết kiệm và mua dần từng món cho đến khi toàn bộ đồ gia dụng trong bếp ngập tràn bộ sưu tập Staub. Và họ rất tự hào vì sở hữu chúng.

Vậy mua nồi gang nhập khẩu Staub của Pháp ở đâu?

Hiểu rõ những ưu điểm của nồi gang nhập khẩu nói chung và nồi gang Staub nhập khẩu Pháp nói riêng, Quý khách có nhu cầu cần tư vấn, tham khảo các sản phẩm chảo gang, nồi gang nhập khẩu Staub của Pháp, có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam đồ gia dụng Staub, Zwilling, Fissler, Elo… với hóa đơn, chứng từ minh bạch và giá tốt nhất thị trường. Truy cập Chuyên trang khuyến mại Staub để cập nhật các chương trình khuyến mại mới nhất. Mua nồi gang nhập khẩu Staub ở đâu

Bếp Thái Sơn - Đại lý Staub chính hãng tại Việt Nam

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn