DANH MỤC SẢN PHẨM

Ưu - Nhược điểm bộ nồi Fissler Viseo chuẩn Đức

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Fissler là thương hiệu đồ gia dụng của Đức nổi tiếng hàng đầu thế giới nhờ chất lượng vượt trội và thẩm mỹ không có đối thủ. Tại Việt Nam, Fissler gắn liền với danh hiệu đồ gia dụng cao cấp, đắt tiền và không phải ai cũng có khả năng mua sản phẩm của hãng này. Tuy nhiên, trong số nhiều bộ nồi của Fissler, vẫn có một số sản phẩm nằm trong ngân sách và được khách hàng ưu tiên lựa chọn như Bộ Fissler Viseo, Fissler Hamburg, Fissler Berlin… Tại bài viết này, hãy cùng Bếp Thái Sơn phân tích, đánh giá các ưu điểm, nhược điểm của bộ nồi từ Fissler Viseo chuẩn Đức.

Bộ nồi từ Fissler Viseo
Bộ nồi từ Fissler Viseo chuẩn "Made in Germany" được lòng người tiêu dùng

Ưu điểm bộ nồi từ Fissler Viseo chuẩn Đức:

-       Trực tiếp sản xuất tại Đức: Bộ nồi từ Fissler Viseo là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Fissler của Đức, với đầy đủ 3 chữ “Made in Germany” dưới đáy nồi. Đây là đặc điểm nhận dạng chuẩn nhất của bất cứ sản phẩm nào sản xuất tại Đức. Nếu không có “Made in Germany” thì sản phẩm đó chưa chắc đã phải là hàng thực sự “chuẩn CHLB Đức”. Vì vậy, đây là ưu điểm lớn nhất của Fissler Viseo so với đa số các sản phẩm cùng tầm giá khác trên thị trường như WMF, Silit, Debuyer…

Bộ nồi từ Fissler Viseo
Bộ nồi từ Đức Fissler Viseo bày bán chính hàng tại Bếp Thái Sơn

-       Chất lượng vật liệu cao cấp: Không chỉ đơn giản là thép không gỉ 18/10, thép sản xuất đồ gia dụng Fissler là loại vật liệu đặc thù có tính bản quyền, được sản xuất cho riêng thương hiệu này với thành phần và công nghệ pha trộn là một bí mật. Loại thép không gỉ 18/10 chất lượng cao của Fissler có độ đặc cực cao, độ cứng và độ bền cực lớn, chịu nhiệt, sốc nhiệt cực tốt, có khả năng kháng lại các phản ứng hóa học, chống gỉ tốt nhất thị trường.

-       Công nghệ đúc đáy hiện đại: Bản thân thép không gỉ 18/10 không thể nấu được trên bếp từ. Vì vậy, lớp thép đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp phải là thép 18/0 nhiễm từ. Tuy nhiên, giữa 2 loại thép lại truyền nhiệt cho nhau rất kém. Do đó, đòi hỏi phải có một lớp kim loại trung gian đóng vai trò truyền và phân phối nhiệt. Với Fissler Viseo, lớp trung gian là nhôm nguyên chất có độ dày lớn hơn nồi dán đáy thông thường ít nhất 1mm. Trước khi các lớp được dập vào với nhau 1 lực 1500 tấn thì lõi nhôm được hóa lỏng ở 600°C để đảm bảo 3 lớp khít chặt vào nhau, vừa đảm bảo hiệu quả truyền nhiệt, vừa hạn chế các hiện tượng cong vênh, lồi lõm. Thực tế, nồi có đáy càng dày, nồi càng nặng thì nồi càng tốt và càng bền.

Bộ nồi từ Fissler Viseo
Bộ nồi từ Fissler Viseo làm từ vật liệu cao cấp và công nghệ đúc hàng đầu thế giới

-       Bán theo Set đa dạng 3, 4 hoặc 5 món, có bán lẻ: Fissler Viseo hiện được bày bán trên thị trường cả Set 5, Set 4 và Set 3 món (Có hoặc không có quánh). Hãng còn cho phép bán lẻ từng nồi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các nồi có đủ size từ 16cm.20cm đến 24cm.

-       Thiết kế đẹp, khuynh hướng đơn giản: Sở dĩ Fissler Viseo là bộ nồi tồn tại lâu và ít thay mẫu nhất của Fissler là vì nó mang thiết kế đẹp kiểu đơn giản và cổ điển. Rất nhiều mẫu nồi về sau đều dựa vào các đặc điểm của bộ Viseo để phát triển thiết kế mới. Tuy vậy, gần như không có sản phẩm nào hợp thẩm mỹ khách hàng hơn mẫu nồi này.

-       Giá hợp lý: Nếu chia phân khúc giá, thì Fissler Viseo nằm ở phân khúc tầm trung. Các mẫu như Profi hay Solea đều nằm ở phân khúc cao với mức giá trên 20 triệu. Còn lại, 20% sản phẩm Fissler được sản xuất ở nước thứ 3 được liệt vào danh sách “Fissler rẻ”. Viseo, Berlin, C+S… là các model ở mức tầm trung, giá tầm trên dưới 10 triệu, khá hợp lý đối với nhiều khách hàng thật sự có nhu cầu dùng đồ chuẩn Đức.

-       Một trong những mẫu phổ biến, dễ tìm mua nhất của Fissler: Vì là mẫu có thiết kế đơn giản, lại thêm giá thành hợp lý, Fissler Viseo được các đơn vị nhập khẩu, xách tay chọn mặt gửi vàng. Sản phẩm này được nhập khẩu số lượng lớn, dễ tiếp cận, tìm mua trên thị trường, kể cả hàng xách tay hay hàng chính ngạch.

Bộ nồi từ Fissler Viseo
Bộ nồi Fissler Viseo có thiết kế đẹp giản dị, tinh tế

Nhược điểm bộ nồi từ Fissler Viseo chuẩn Đức:

-       Vung kính: Đây vừa là ưu vừa là nhược điểm của các bộ nồi nói chung tùy vào nhận thức của mỗi người. Về thẩm mỹ, nồi vung kính có thể đẹp hơn, tuy nhiên nó cũng đi kèm với khả năng nứt, vỡ khi va chạm. Do đó, nếu so sánh trên tiêu chí độ bền thì rõ ràng vung kính là một nhược điểm của bộ nồi Fissler Viseo.

-       Không có đáy Cookstar: Đấy Cookstar là đại diện cho nồi chảo Fissler cao cấp, có khả năng nấu ổn định trên mặt bếp, với hệ số cân bằng giãn nở cực kỳ tốt. Vì vậy, việc không sở hữu thiết kế này là một thiệt thòi. Tuy nhiên, như đã nói, Fissler Viseo chỉ là sản phẩm tầm trung. Muốn có đáy Cookstar, quý khách phải tiếp cận với các dòng sản phẩm cao hơn.

Bộ nồi từ Fissler Viseo
Bộ nồi Fissler Viseo vung kính chất lượng cao

Mua bộ nồi Fissler Viseo chuẩn chính hãng ở đâu, giá tốt?

Nhận xét chung, các ưu điểm của bộ nồi Fissler Viseo vẫn cứ nhiều hơn so với khuyết điểm. Và thực tế, nếu bạn có ý định bỏ chục triệu để mua bộ nồi xịn thì không có sản phẩm nào tốt hơn Fissler Viseo chuẩn Đức. Để mua được bộ nồi này giá tốt nhất, hàng chính hãng “Made in Germany”, mời quý khách ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn – Đại lý phân phối đồ gia dụng Fissler CHLB Đức uy tín nhất thị trường. Tham khảo thêm TRANG KHUYẾN MẠI FISSLER hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn