DANH MỤC SẢN PHẨM

Xà phòng cho máy rửa bát là loại gì

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Muối rửa bát với tác dụng tẩy sạch vết bẩn trên bát đĩa, xoong nồi và giữ cho máy rửa bát mùi thơm dịu, không nồng. Tuy nhiên, máy rửa bát và xà phòng rửa bát là khái niệm khá mới mẻ với nhiều nhà nội trợ. Siêu thị bếp Thái Sơn xin gửi đến quý khách thông tin một số sản phẩm viên, bột rửa bát.

Nếu so sánh giữa viên rửa bát và bột rửa bát thì viên rửa bát dùng tiện lợi hơn còn bột rửa bát dùng tiết kiệm hơn. Các nhà nội trợ nên xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sắm cho gia đình loại bột giặt phù hợp với máy rửa bát nhất. Sau đây là một số loại bột rửa bát được ưa chuộng nhất:

1. Viên rửa bát Alio

Viên rửa bát Alio chuyên dụng dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa, có tác dụng diệt khuẩn,bảo vệ máy trong quá trình hoạt động, sử dụng hiệu quả cao tiết kiệm. Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Công dụng của viên rửa bát Alio:

-          Bạn không cần tráng qua với những chảo hay bát đĩa nhiều dầu mỡ trước khi cho vào máy rửa bát bởi chất chống mỡ bám bẩn đã được tích hợp trong viên Alio.

-         Bạn không cần phải rửa những cặn bột còn sót lại trên bát đĩa sau chu trình rửa.

-         Bạn không cần mua 4,5 sản phẩm một lúc chỉ để cho việc máy rửa bát mà muối, nước làm bóng, chất tẩy cặn và làm mềm nước đã có sẵn trong Domax.

-         Viên rửa bát Alio không hề có mùi hóa chất quá nồng mà chỉ có mùi hương dễ chịu và cho bát đĩa sáng lấp lánh.

-         Nó sẽ làm việc tốt như nhau ở nhiệt độ phù hợp với môi trường như: 35-40 độ hoặc thậm chí 70 độ.

-         Chế độ bảo quản viên rửa tốt do mỗi viên rửa được gói riêng biệt trong một túi nilon chứ ko phải tất cả các viên rửa được để chung trong một hộp bảo quản. Vì vậy, chất lượng viên rửa không thay đổi từ viên đầu tiên cho đến viên cuối cùng.

Xà phòng cho máy rửa bát là loại gì

Viên rửa bát Alio được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

2. Bột rửa bát Finish

Bột rửa bát chuyên dụng finish ( nhập khẩu Đức ) là sản phẩm được nhiều hãng máy khuyên dùng, chất lượng của xà phòng rửa bát rửa bát finish đã được khẳng định trên thị trường thế giới. Với công nghệ sản xuất tại Đức đáp ứng đẩy đủ tiểu chuẩn sạch, an toàn của Châu Âu.

Công dụng:  Bột rửa bát chuyên dụng dành cho máy rửa bát với công thức đặc biệt gồm các chất tẩy rửa siêu mạnh giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa. Giúp bát đĩa sạch bóng mà lại có tác dụng diệt khuẩn,  bảo vệ máy trong quá trình hoạt động. Sản phẩm được sản xuất tại CHLB Đức đạt tiêu chuẩn EC.

Xà phòng cho máy rửa bát là loại gì

Bột rửa bát Finish đạt tiêu chuẩn Châu Âu

3. Viên rửa bát Rossy

Viên rửa bát chuyên dụng Rossy được nén thành viên trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức với công thức đặc biệt dành cho máy rửa bát. Sản phẩm là sự kết hợp của công thức tẩy rửa tiên tiến với 8 thành phần độc đáo cùng với 10 tính năng ưu việt khiến sản phẩm của Rossy có sức mạnh tẩy sạch chất dầu mỡ và thức ăn thừa bám trên bát đĩa kèm theo khả năng diệt khuẩn và làm bóng bát đĩa với công nghệ Nano Protector.

Xà phòng cho máy rửa bát là loại gì

Viên rửa bát Rossy với sức mạnh tẩy rửa mạnh mẽ

Trên đây là một số thông tin về các loại bột, viên rửa bát dành cho máy rửa bát mà chúng tôi muốn gửi gắm tới người tiêu dùng. Hy vọng các nhà nội trợ sẽ chọn lựa được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thu Hà

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn