DANH MỤC SẢN PHẨM

Ý kiến khách hàng đánh giá về Bếp Thái Sơn

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp Thái Sơn là công ty chuyên cung cấp thiết bị bếp và đồ gia dụng nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm, bán ra hàng triệu sản phẩm đem đến cuộc sống tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt. Vậy hãy cùng Bếp Thái Sơn điểm lại những ý kiến đánh giá của khách hàng trong năm 2017 để bước sang 2018 thành công hơn nữa.

Siêu thị Bếp Thái Sơn được thành lập từ năm 2002, đến nay đã đứng vững trên thị trường nhà bếp 16 năm. 16 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Bếp Thái Sơn đã trở nên quen thuộc với hầu hết khách hàng trên cả nước. Để có được điều đó, bên cạnh chất lượng của sản phẩm Bếp Thái Sơn luôn đứng về phía khách hàng, lắng nghe ý kiến phản hồi từ những người dùng sản phẩm để đúc kết, rút kinh nghiệm, hoàn thiện mình theo thời gian.

Ý kiến khách hàng đánh giá về Bếp Thái Sơn

Ý kiến khách hàng đánh giá về Bếp Thái Sơn

Ý kiến khách hàng đánh giá về cửa hàng Bếp Thái Sơn

Cũng như thường lệ, chuẩn bị tiễn năm cũ và đón chào năm mới Bếp Thái Sơn tổng hợp ý kiến khách hàng trong năm 2017. Dưới đây, là tổng hợp những ý kiến “vàng son” của khách hàng đã đóng góp vào hòm thư, hoặc phỏng vấn trực khách hàng tại showroom.

Anh Nguyễn Phúc Thành - chung cư Indochina Plaza, Hà Nội

“Tôi đang sử dụng bếp từ Fagor mua tại Siêu thị Bếp Thái Sơn. Tôi đánh giá cao chất lượng sản phẩm ở đây. Sử dụng 02 năm mà bếp vẫn như mới, đun nấu hiệu quả, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, từ khâu tư vấn thông tin đến lắp đặt”.

Chị Cao Thị Hằng – Hà Đông, Hà Nội

“Tôi là “khách ruột” của Bếp Thái Sơn. Mua bất cứ sản phẩm gì liên quan đến nhà bếp, tôi đều đến đây. Tôi chọn Bếp Thái Sơn bởi ở đây hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì. Nhân viên hỏi rõ khoảng ngân sách đầu tư, nhu cầu sử dụng rồi mới tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Vừa tiết kiệm thời gian và chi phí, hơn nữa ở đây cũng có nhiều chương trình khuyến mại lớn”.

Ý kiến khách hàng đánh giá về Bếp Thái Sơn 2

Khách hàng đặt niềm tin tại Bếp Thái Sơn

Chị Đinh Ngọc Diệp – Time City, Hà Nội

“Tại Bếp Thái Sơn, tôi luôn được thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Cũng bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và hơn cả là nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng. Đó là những lý do mà tôi đặt niềm tin tuyệt đối và trở thành khách hàng thân thiết của công ty”.

Chị Lã Thu Huyền – TP. Ninh Bình

“Tôi thấy phong cách bán hàng của Bếp Thái Sơn rất chuyên nghiệp, từ khâu cung cấp thông tin sản phẩm và giá trên web rõ ràng cho đến khâu tư vấn bán hàng, vận chuyển, lắp đặt, bảo hành”.

Bác Trần Văn Đức – TP. Đà Nẵng

“Tôi rất hài lòng về các sản phẩm của Bếp Thái Sơn. Năm 2016, tôi có đặt hàng đồng bộ thiết bị bếp Fagor tại đây. Sản phẩm chính hãng, có giấy tờ kèm theo. Chính sách giá và khuyến mại cho người mua đồng bộ cũng rất hợp lý. Do đó, người thân, người thân có ý định mua thiết bị bếp, đồ dùng nhà bếp tôi đều giới thiệu mua tại Bếp Thái Sơn”.

Chị Nguyễn Thùy Trang – Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

“Tôi mua bộ nồi từ Fissler tại Bếp Thái Sơn về dùng thấy rất ưng ý. Cuối năm, thấy công ty có nhiều chương trình khuyến mại lớn nên tôi đến mua thêm bộ dao Zwilling và nồi gang Staub về để nấu ăn dịp Tết”.

Ý kiến khách hàng đánh giá về Bếp Thái Sơn 3

Bếp Thái Sơn địa chỉ mua sắm tin cậy, xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Bếp Thái Sơn cam kết sẽ hoàn thiện hơn nữa để tất cả khách hàng trao cho chúng tôi 100% niềm tin thì sẽ nhận lại được 200% sự hài lòng. Để kết nối và cảm nhận những gì người tiêu dùng đánh giá, tại sao bạn không trải nghiệm trực tiếp? Truy cập tại đây để cập nhật giá và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Siêu thị Bếp Thái Sơn – nơi “giữ lửa” cho tổ ấm gia đình

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn