DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 3 19/09/2023
Nội dung bài viết
Ngày 18/9/2023, CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP THÁI SƠN đã tổ chức 21 năm kỷ niệm ngày truyền thống của công ty. Đây là 1 sự kiện đáng nhớ đáng dấu CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP THÁI SƠN thêm 1 tuổi, tất cả nhân viên công ty đã có dịp gặp gỡ, giao lưu với các đối tác đang hợp tác, phát triển toàn diện công ty. 
Để thể hiện sự tôn trọng với các đối tác, giám đốc Đỗ Trường Sơn đã có mặt từ sớm chỉ đạo nhân viên đón tiếp các khách mời, đối tác ngay tại cửa hàng, nhận những bó hoa tươi thắm, chụp những bức ảnh đẹp nhằm lưu giữ lại kỷ niệm đẹp đẽ. Hoạt động kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty Bếp Thái Sơn càng thể hiện mối thâm tình bền chặt, vững vàng với đối tác và thành viên trong công ty như là 1 gia đình lớn.

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty

Giám đốc Đỗ Trường Sơn chụp ảnh cùng các đối tác kinh doanh của công ty Bếp Thái Sơn

Những bức ảnh đẹp chụp cùng đối tác kinh doanh 21 năm ngày truyền thống công ty

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 8Chị Phương đại diện đối tác nhãn hiệu Fissler chúc mừng sinh nhật Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 2Giám đốc và phu nhân chụp ảnh cùng đối tác kinh doanh Kitchen4u

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 3Giám đốc Đỗ Trường Sơn chụp ảnh với trưởng phòng kinh doanh Kitchen4u

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 4Giám đốc đốc và phu nhân chụp ảnh với đối tác công ty Lê Gia-Điện máy Quang Hạnh

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 4Bếp từ Chefs-đối tác tin cậy của Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 6Giám đốc chụp ảnh với đại diện công ty Bếp Thái Sơn cơ sở Hà Đông

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 7Tấm ảnh đẹp với đối tác kinh doanh máy lọc nước Ionpia

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 18Công ty XPN chúc mừng ngày truyền thống của Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 9Em Khuyến gửi bó hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 10Anh Thành- đại diện đối tác thương hiệu Mifa chúc mừng ngày truyền thống công ty

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 19

Công Ty Bếp Thái Sơn chúc mừng ngày lễ truyền thống cùng tất cả đối tác kinh doanh

Giám đốc chụp ảnh với nhân viên công ty Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 12

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 12Giám đốc chụp ảnh với tập thể nhân viên công ty

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 14Chị Huyền-Nhân viên bán hàng lâu năm của công ty vẫn còn rất trẻ trung

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 14Chị Thoa- Nhân viên bán hàng của công ty hơi lớn tuổi nhưng vẫn còn rất trẻ con

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 16Giám đốc chụp ảnh cùng phó giám đốc-phu nhân Ngô Thái Hà-người đồng hành tin cậy nhất

Bếp Thái Sơn kỷ niệm 21 năm ngày truyền thống công ty 17Giám đốc chụp ảnh cùng nhân viên phòng truyền thông

Lời cảm ơn các đối tác đã đồng hành cùng Bếp Thái Sơn

Trong suốt 21 năm qua, Bếp Thái Sơn đã có sự may mắn và hân hoan được hợp tác cùng các đối tác đáng tin cậy của mình. Trong thời gian này, quan hệ đối tác của chúng ta đã trở thành những người bạn và gia đình thân thiết, mà công ty không thể không thông qua lời cảm ơn tận sâu trái tim.

Tôi - Đỗ Trường Sơn - Giám đốc công ty Bếp Thái Sơn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và chân thành đến tất cả các đối tác của chúng tôi vì đã ở bên cạnh và đi cùng chúng tôi trong suốt chặng đường dài này. Sự hỗ trợ nhiệt tình, niềm tin không đổi của đối tác đã giúp công ty vượt qua nhiều thách thức và mang công ty đi lên thành một thành công đáng kể.

Công ty Bếp Thái Sơn cũng không thể không nhắc đến tinh thần hợp tác và sự tin tưởng mà các đối tác đã dành cho công ty. Mỗi lần đề xuất một ý tưởng mới, hợp đồng kinh doanh hay một dự án quan trọng, các đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Sự đồng lòng và thấu hiểu nhau của các đối tác đã làm tăng hiệu suất làm việc và mang lại kết quả tốt đẹp.

Một lần nữa, trân thành cảm ơn tất cả các đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt 21 năm qua. Sự hỗ trợ, tin tưởng của các đối tác đã mang lại cho công ty sự thành công và phát triển theo thời gian. Công ty trân trọng mối quan hệ đối tác này và hy vọng sẽ tiếp tục có những cơ hội hợp tác đáng kinh ngạc nữa.

Xin chân thành cảm ơn và hy vọng rằng tương lai sẽ tiếp tục mang đến nhiều thành công chung cho chúng ta.

Ôn lại kỷ niệm từ ngày thành lập cùng Bếp Thái Sơn

Thay mặt bộ phần Marketing, một lần nữa, chúc mừng Ngày Truyền Thống 2023 của công ty, chúc Sếp và toàn thể anh chị em trong công ty nhiều sức khoẻ, công việc ngày càng phát triển hơn.

Nhân Ngày Truyền Thống của công ty, team marketing xin được phỏng vấn Sếp một số câu hỏi sau:

Câu 1. Ngày Truyền Thống có ý nghĩa như thế nào đối với công ty, và đặc biệt là đối với cá nhân Sếp?

Hoàn cảnh lịch sử: ra đời trong hoàn cảnh khi đó mọi thứ đều rất khó khăn, từ vốn, kỹ thuật, nhân sự, quan hệ, niềm tin với các hãng đều chưa có. Tài chính đi vay mượn người thân với số vốn ít ỏi(100% vốn là vay người thân)

Câu 2. Sếp có thể mô tả ngắn gọn quá trình tham gia vào lĩnh vực ngành bếp cho đến hiện tại được không? Trong đó, sếp ấn tượng nhất là giai đoạn nào?

Công ty phát triển qua 3 thời kỳ chuyển đổi đến ngày nay:

Giai đoạn 1: Khi mới bước chân vào thị trường thiết bị bếp, công ty chuyên đồ bán đồ bếp từ dương, rinnai, goldsun, ...

 giai đoạn 2: Với bếp âm và hút mùi hàng trung quốc tràn về với giá cả hợp lý

 Giai đoạn 3: từ 2013 đến nay giai đoạn bùng nổ giao thương hàng châu âu với chất lượng cao, giá ban đầu rất cao vì số lượng đầu vào của nhà nhập khẩu cũng tương đối nhỏ, đến hiện tại với đầu vào tốt, số lượng đầu hàng nhập lớn, giá tốt. Hàng năm công ty đều tổ chức gặp mặt ngày truyền thống để tôn vinh các lớp anh em gắn bó từ đầu, từng giai đoạn phát triển, tôn vinh sự đóng góp, động viên to lớn từ gia đình. Sự giúp đỡ, tin tưởng từ các hãng . Giai đoạn ấn tượng nhất có lẽ là giai đoạn chuyển đổi năm 2013, một quyết định vô cùng khó để chuyển từ địa điểm cũ về địa điểm mới hiện tại, thay đổi hoàn toàn mô hình kinh doanh sang kiểu mới, lấy online làm cách tiếp cận khách hàng là chính.

Câu 3. Đối với sự phát triển của Bếp Thái Sơn, các nhãn hiệu và đối tác cũng đã đồng hành và gắn bó với Bếp Thái Sơn trong suốt hơn 21 năm qua. Nhân Ngày Truyền Thống 2023, Sếp muốn nhắn nhủ đến các nhãn hiệu và đối tác của Bếp Thái Sơn như nào?

Với tiêu chí lấy khách hàng làm gốc, thay đổi, hoàn thiện... để đưa sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Vì vậy công ty luôn lựa chọn các hãng chủ yếu đến từ châu âu như fagor, fissler, cata, bosch, teka, hafele... trong đó để nhận đc sự giúp đỡ ngay từ ngày đầu cho đến thời điểm hiện tại là fagor của chủ tịch Phan hùng Sơn, người đã đưa dòng sp cao cấp đầu tiên về thị trường việt nam với cách làm hoàn toàn mới, chất lượng tuyệt hảo, dịch vụ đẳng cấp... sau đó là fissler, một thương hiệu đến từ đức với nhà nhập khẩu, đối tác nhãn hiệu. Với mã sp đa dạng, chất lượng hàng đầu, .... đã giúp cho bếp thái sơn đến với khách hàng với niềm tin tuyệt đối!

Tổng kết ngày kỷ niệm 21 năm thành lập công ty Bếp Thái Sơn

 Ngày kỷ niệm 21 năm thành lập của Đại gia đình công ty Bếp Thái Sơn đã thành công xuất sắc và để lại ấn tượng sâu sắc với tất cả khách mời tham dự. Sự thành công của quá khứ, những thành tựu của Bếp Thái Sơn trong tương lai đều là kết quả của sự hỗ trợ và quyết tâm của toàn thể nhân viên, đối tác của công ty. Tập thể Công ty Cổ phần Bếp Thái Sơn sẽ cùng nhau xây dựng một  Bếp Thái Sơn mạnh mẽ, đoàn kết, năng động, chuyên nghiệp, để công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang lại lợi ích tốt đẹp và sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng và xã hội.
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn