DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch Series 8 chính hãng

Biên tập bởi: Trần Đức Đoàn Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Bosch là một thương hiệu thiết bị gia dụng uy tín hàng đầu tại Châu Âu. Cung cấp các sản phẩm máy giặt chất lượng tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt xịn sò cho gia đình, bạn không nên bỏ qua thương hiệu này. Trong phạm vi sản xuất máy giặt, Bosch chia thành phẩm thành các đời serie khác nhau như:

Serie 4: Nhắm mục tiêu đến khách hàng đang tìm kiếm một chiếc máy giặt khỏe, với mức giá phải chăng.

Serie 6: Không chỉ khỏe, máy giặt Bosch serie 6 còn cung cấp nhiều tính năng hơn so với serie 4.

Serie 8: Máy giặt Bosch Serie 8 là sản phẩm hiện đại nhất với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, và tất nhiên là chúng có giá cao.

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch Series 8 chính hãng 1
Review đánh giá Máy giặt Bosch Series 8

Trong số các sản phẩm máy giặt của Bosch thì dòng máy giặt bosch serie 8 đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy máy giặt Bosch serie 8 có đặc điểm nổi bật gì đáng với giá thành của nó? Hãy cùng Bếp Thái Sơn đánh giá máy giặt Bosch serie 8 có tốt không?

Máy giặt Bosch serie 8 là chiếc máy giặt sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Công nghệ ActiveWater Plus trên máy giặt Bosch Serie 8

ActiveWater Plus với 256 mức cảm biến tải: Tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường nhờ quản lý nước hiệu quả. Công nghệ ActiveWater bao gồm ba thành phần: điều chỉnh tải liên tục, điều khiển cảm biến, cảm biến tải tự động tối ưu, cảm ứng nước tối ưu và hệ thống lồng giặt. Để tránh lãng phí nước, bộ cảm biến điều chỉnh mức tiêu thụ nước chính xác để giặt, tùy theo loại vải và số lượng. Đồ giặt được ngâm nhanh hơn và đồng đều hơn thông qua luồng nước tối ưu, đặc biệt nhẹ nhàng. Máy giặt ActiveWater đóng góp đáng kể vào việc quản lý nước hiệu quả trong nhà của bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch Series 8 chính hãng 2
ActiveWater với hệ thống cảm biến giúp máy giặt Bosch tiết kiệm nước nhất thị trường

Công nghệ Active Oxygen

Với công nghệ Active Oxygen, máy giặt Bosch có khả năng giặt sạch quần áo bằng cách sử dụng khí Ozone được giải phóng vào lồng giặt. Nó có khả năng giặt sạch đến mức thích hợp với người bị dị ứng, vì diệt được đến 99.9% vi khuẩn có hại trên quần áo. Bosch là thương hiệu đầu tiên được ECARF (Trung tâm nghiên cứu dị ứng Châu Âu) chứng nhận có các sản phẩm chống dị ứng cực kỳ hiệu quả. Nhờ công nghệ này, bạn không cần giặt riêng đồ lót hay đồ thể thao bằng tay nữa. Kể cả với quần áo đắt tiền, công nghệ này cũng giặt sạch nhẹ nhàng và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch Series 8 chính hãng 3
Công nghệ Active Oxygen độc đáo của máy giặt Bosch series 8

Lồng giặt VarioSoft Drum

là thiết kế tinh xảo của lồng giặt cấu trúc mái chèo hình giọt, nước được phân phối đồng đều hơn và nhanh hơn, đảm bảo giặt sạch hiệu quả mà nhẹ nhàng, phân phối nước tối ưu và không làm hỏng quần áo, nhất là loại vải mỏng, mịn. Bosch VarioDrum ™ giặt nhẹ nhàng trên quần áo nhưng lại rất mạnh mẽ với bụi bẩn. Khi lồng giặt xoay theo một hướng, mặt phẳng của mái chèo làm sạch hàng dệt may mịn và khi nó xoay theo hướng ngược lại, mặt dốc của mái chèo đảm bảo giặt sạch sâu với thiết kế sóng giọt của nó.

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch Series 8 chính hãng 4
Lồng giặt cấu trúc đặc biệt của máy giặt Bosch 

Công nghệ Vario Perfect

Với tính năng Vario Perfect, máy giặt Bosch giặt nhanh hơn và hiệu quả hơn. Chúng đảm bảo kết quả giặt hàng đầu cho tất cả các loại vải và mọi tải trọng. Vario Perfect thậm chí còn nhanh hơn Eco Perfect và hiệu quả hơn Speed Perfect, bởi nó có thể giảm thời gian giặt lên đến 65% và giảm năng lượng xuống 50%.

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch Series 8 chính hãng 5
Các chương trình giặt hiệu quả của máy giặt Bosch

Công nghệ I-DOS

Hệ thống tiết kiệm chất tẩy rửa I-DOS tinh chỉnh lượng nước giặt với độ chính xác đến từng mililít để sử dụng nước tối ưu. Tiết kiệm nước bằng cách tiết kiệm chất tẩy rửa, hệ thống tiết kiệm chất tẩy rửa I-DOS thông minh duy nhất xác định lượng chất tẩy rửa chính xác. Cảm biến đặc biệt phát hiện trọng lượng tải và loại vải và thậm chí là mức độ bẩn trong các chương trình tự động. Đồ giặt của bạn sẽ được giặt bằng lượng bột giặt tối ưu. Bằng cách tránh sử dụng quá mức, bạn cũng sẽ tránh được các chu kỳ xả bổ sung để loại bỏ cặn xà phòng khỏi quần áo. Với I-DOS bạn tiết kiệm nước lên đến 7062 lít nước mỗi năm (khoảng 220 lần giặt).

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch Series 8 chính hãng 6
Công nghệ I-DOS trên máy giặt Bosch được giới thiệu tại hội chợ công nghệ IFA

Hệ thống khung chống rung AntiVibration sidewall

Vách chống rung ổn định hơn và ít rung động hơn. Thiết kế mới của 2 bên sườn máy giặt Bosch không chỉ để bắt mắt: hệ thống thiết kế cũng cung cấp sự ổn định và giảm rung động đáng kể. Lớp cách âm tăng cường cũng điều chỉnh và ngăn chặn tiếng ồn, khiến cho máy giặt Bosch rất yên tĩnh ngay cả trong chu trình quay.

Đánh giá chi tiết máy giặt Bosch Series 8 chính hãng 7
Thiết kế vách chống rung và khung vỏ vững chắc của máy giặt Bosch

Ngoài những công nghệ đặc biệt trên, máy giặt Bosch Series 8 được đánh giá là sản phẩm tích hợp nhiều chương trình giặt nhất, với khoảng gần 20 chế độ giặt phù hợp cho từng loại quần áo và trường hợp khác nhau. Cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn, nhiều tiện ích hơn.

Thông qua những đánh giá cơ bản về công nghệ, tiện ích của máy giặt Bosch Series 8, Bếp Thái Sơn hi vọng bạn có thể tự tin vào quyết định lựa chọn của mình. Đến ngay showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để tham khảo ngay nhiều model máy giặt Bosch nhập khẩu chính hãng, với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp tận tình và giá sản phẩm luôn tốt nhất thị trường.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn