DANH MỤC SẢN PHẨM

Konox của nước nào? Chất lượng chậu rửa của Konox có tốt không?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 5 31/08/2023
Nội dung bài viết

Konox là một thương hiệu đã rất phổ biến tại Việt Nam và được tin dùng các thiết bị nhà bếp cao cấp trong gian bếp của gia đình. Vậy các sản phẩm đến từ Konox có gì đặc biệt, hãy cùng Siêu thị Bếp Thái Sơn khám phá qua bài viết dưới đây!

Konox của nước nào? Chất lượng chậu rửa của Konox có tốt không 1

Tìm hiểu và đánh giá thương hiệu chậu rửa Konox có tốt không?

Konox của nước nào?

Konox là thương hiệu nổi tiếng về chậu và vòi rửa nhà bếp, được đăng ký tại Italy. Khởi nguồn từ sự thấu cảm với nỗi vất vả của người nội trợ, câu chuyện của Konox bắt đầu tại dấu mốc 2017 với sứ mệnh đưa những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu đến gần hơn với mỗi gia đình Việt. Konox lựa chọn dòng sản phẩm chậu vòi chuyên biệt cho nhà bếp với mong muốn không những tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn thông qua sự sáng tạo trong thiết kế để biến những chiếc chậu rửa đơn điệu trở thành điểm nhấn trong không gian bếp hiện đại.

Sử dụng nguyên vật liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe, lựa chọn các công nghệ sản xuất vượt bậc trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến, cùng những chuẩn mực khắt khe trong quy trình chế tác, mỗi một sản phẩm của Konox gửi gắm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất. Không chỉ cải tiến về mặt kỹ thuật, từng sản phẩm của Konox đều mang đậm yếu tố thẩm mỹ theo xu hướng thời đại.

Tự hào là doanh nghiệp Việt, Konox định vị mình trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm chậu vòi và là người kiến tạo không gian bếp tiện nghi, hiện đại bằng tất cả tâm huyết. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Konox đã và đang nỗ lực không ngừng với mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Konox của nước nào? Chất lượng chậu rửa của Konox có tốt không 2

Konox là thương hiệu chậu vòi mới của thị trường Việt

Đánh giá chậu rửa Konox

Giá chậu rửa Konox có đắt không?

Phân khúc mà Konox hướng đến để khai thác thị trường là phân khúc tầm trung, với các sản phẩm chậu rửa bát có giá trị từ vài triệu đến hơn chục triệu. Phân khúc này chiếm số lượng khách hàng khá đông và cũng rất có tương lai. Các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, nhập khẩu với tầm giá dưới 10 triệu khá dễ “xuống tiền” với đa số khách hàng hiện nay khi họ chịu tư tưởng “cả đời mới làm nhà 1 lần”.

Konox của nước nào? Chất lượng chậu rửa của Konox có tốt không 3

Các dòng chậu nhập khẩu EU của Konox khá đắt, giá tầm trên 10 triệu

Chậu rửa Konox có đa dạng không? xuất xứ, chất liệu và công nghệ gì nổi bật?

Konox cung cấp khá nhiều dòng chậu rửa từ các loại cao cấp nhập khẩu Ý, Thổ Nhĩ Kỳ cho tới hàng sản xuất trong nước, với chất liệu phổ biến như đá granit và thép không gỉ chất lượng cao. Một số dòng tiêu biểu có thể kể đến như Phoenix, Veloci, Naros hay Ruvita đều là những loại chậu nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, có các đặc điểm nổi bật sau.

  • Chất liệu granit cao cấp đảm bảo độ chống thấm nước tuyệt đối 100%.
  • Bề mặt phủ Nano bạc diệt khuẩn hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.
  • Công nghệ sản xuất ép khuôn GPS hàng đầu cho kế cấu nhẵn mịn, đồng đều, và khả năng chống va đập tốt nhất.
  • Công nghệ bảo vệ chống lại sự tác động đến bề mặt chậu của tia UV.
  • Siphon phủ nano bạc với công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Ống thoát nước dễ dàng nhanh chóng, ngăn mùi hôi theo thiết kế đặc biệt, độc quyền của Konox.
  • Công nghệ phủ nano ceramic chống trầy xước, mài mòn hiệu quả, kháng được cả các vết ẩn, ố màu do yếu tố ngoại quan.
  • Chậu Konox nhập khẩu Ý chịu nhiệt lên tới 345°C, đảm bảo độ bền và vẻ đẹp sau nhiều năm sử dụng.
  • Thiết kế vát cạnh tinh tế, dễ lau chùi và góc bo tròn dễ vệ sinh, thoát nước nhanh.

Konox của nước nào? Chất lượng chậu rửa của Konox có tốt không 4

Chậu rửa Konox có chất lượng rất tốt

Konox cũng cung cấp dòng chậu đa năng WorkStation cực kỳ phù hợp với phong cách nội trợ ngày nay là ưu tiên sự nhanh chóng, tiện dụng. Các sản phẩm này thường tích hợp thêm nhiều phụ kiện như: Siphon, thớt, thanh cuộn, lưới, rây lọc. Chậu rửa Konox dòng WorkStation làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, độ dày tiêu chuân. Tấm chống ồn làm từ vật liệu cao su dày tới 3mm. Lớp sơn chống thấm ngược ngăn chặn ngưng tụ nước mặt sau chậu. Thiết kế thông minh kết hợp nhiều phù kiện trên bề mặt để hỗ trợ ngừi dùng làm bếp tối ưu, tiện lợi, nhanh chóng hơn. Siphon phủ nano kháng khuẩn theo công nghệ HYPERKILA - MIC, ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Công nghệ đánh bóng mịn, chống bám dính dầu mỡ, dễ vệ sinh. Góc bo chậu R15, dễ dàng cọ rửa. Rãnh chữ X thông minh, thoát nước hiệu quả.

Konox của nước nào? Chất lượng chậu rửa của Konox có tốt không 5

Chậu rửa Konox có chất lượng rất tốt

Còn với dòng chậu nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ (TurKey Sink Serie) cũng đóng góp một vào mẫu chất liệu thép không gỉ 304 AISI (18% Crom và 10% Niken) giúp bề mặt chậu luôn sáng bóng, bền đẹp. Độ dày chậu 1.2mm rất bền và chắc chắn. Thiết kế chậu rất tinh tế, hiện đại và khá hợp gu của người Việt. Một số mẫu chậu kích cỡ lớn có bàn chờ nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ này giá có thể lên tới trên 13 triệu.

Ra mắt năm 2022, dòng chậu Unico và Cube của Konox cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Ưu điểm lớn nhất của dòng chậu này là giá rẻ hơn so với các mẫu nhập khẩu nguyên chiếc ở trên, chỉ khoảng 4-8 triệu. Làm từ thép không gỉ 304 và có kèm phụ kiện siphon cùng giỏ đựng. Thiết kế đơn giản, thực tiễn, không màu mè.

Konox của nước nào? Chất lượng chậu rửa của Konox có tốt không 6

Konox cũng có những mẫu chậu giá bình dân

Trong tất cả các dòng trên, hầu hết dòng chậu nào của Konox cũng có loại chậu 1 hố - thiết kế được coi là xu hướng mới hiện nay. Nên người dùng có thể tìm thấy mọi sản phẩm chậu mà mình muốn (kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu) trên catalog của Konox.

Nhận xét

Nhìn chung, chậu rửa bát Konox có chất liệu tốt, thiết kế đẹp, kích thước đa dạng để phù hợp với nhiều kiểu bếp. Và vì là hãng chuyên sản xuất chậu vòi nên sản phẩm của họ phong phú, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng hơn. Giá thành của Konox cũng rất phù hợp với người tiêu dùng Việt. Bởi thế, không có gì lạ khi chỉ trong vòng 5 năm, Konox đã thu phục được nhiều đại lý và khách hàng để xây dựng cho mình một đế chế riêng.

Konox của nước nào? Chất lượng chậu rửa của Konox có tốt không 7

Mua chậu rửa Konox giá tốt nhất tại Bếp Thái Sơn

Mua chậu rửa Konox ở đâu chuẩn, giá tốt nhất?

Konox có hệ thống đại lý lớn phân phối hàng của họ. Song, bếp Thái Sơn là một trong những đối tác đầu tiên và quan trọng góp phần đưa thương hiệu Konox phát triển và đến với người tiêu dùng Việt. Nếu quý khách đang trong giai đoạn hoàn thiện nhà và cần được tư vấn giải pháp thiết bị bếp nói chung và lựa chọn sản phẩm chậu rửa vòi rửa nói riêng, mời ghé thăm showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn- Đại lý phân phối chậu vòi Konox giá tốt nhất thị trường.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn