DANH MỤC SẢN PHẨM

Báo giá bộ nồi Đức mới nhất 2023

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bộ nồi Đức là những đại diện chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực đồ gia dụng và dụng cụ nấu ăn. Hầu hết những ai muốn mua một bộ nồi tốt nhập khẩu thì đều hướng đến hàng của Đức. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn chia sẻ và báo giá những bộ nồi Đức mới nhất 2023 để người tiêu dùng hiểu thấu đáo vấn đề, tham khảo trước khi quyết định mua hàng.

Báo giá bộ nồi Đức mới 2023
Báo giá bộ nồi Đức mới nhất 2023

1.   Báo giá bộ nồi chuẩn sản xuất tại Đức.

Nói là bộ nồi Đức những chưa hẳn đã thực sự Đức. Điều này là để nói về thực trang ngành nhập khẩu hiện nay, rất đễ gây hiểu lầm cho người tiêu dùng. Tại sao có bộ nồi Đức lên tới gần 20 triệu mà có bộ nồi cũng mang tiếng Đức nhưng chỉ vài triệu. Cơ sở phần lớn dựa trên nơi sản xuất ra chúng.

Với những bộ nồi đích thực sản xuất tại Đức, chúng buộc phải phải có đủ 3 chữ MADE IN GERMANY dưới đáy nồi. đây là 3 chữ bảo chứng cho chất lượng của bộ nồi. không phải bộ nồi Đức nào cũng được sản xuất tại Đức. Nhưng nếu bạn mua được một bộ nồi chuẩn sản xuất tại Đức, thì xin chúc mừng bạn, bạn đã sở hữu thứ tốt nhất trong lĩnh vực này.

Báo giá bộ nồi Đức mới 2023
Nồi Đức chuẩn phải có đủ 3 chữ "Made in Germany"

Giá của những bộ nồi Đức có “Made in Germany” thông thường sẽ trên 8 triệu khi được bán tại Việt Nam. Một số đại diện nồi Đức chuẩn có thể kể đến như Fissler, WMF, Zwilling,… Tuy nhiên, trong chính các thương hiệu này, tỉ lệ sản phẩm của họ được sản xuất tại chính quốc cũng không giống nhau. Chỉ có Fissler thì phần lớn các bộ nồi của họ vẫn được sản xuất tại Đức, và tất nhiên giá bán của nồi Fissler cũng đang đứng top đầu thị trường với đại diện tốt nhất là dòng Orginal Profi Collection. WMF hay Zwilling thì được quốc tế hóa nhiều và chỉ khoảng 10-20% nồi chảo của họ sản xuất tại Đức. Thực tế, thì chũng ta cũng rất ít gặp các sản phẩm như vậy ở Việt Nam.

Báo giá bộ nồi Đức mới 2023
Nồi sản xuất tại Đức thường có giá cao tầm trên dưới 10 triệu

2.   Báo giá bộ nồi thương hiệu Đức, sản xuất tại nước thứ 3 nhưng vẫn dùng cho thị trường Đức và nhập khẩu từ Đức.

Bộ nồi thương hiệu Đức, nhập khẩu từ Đức với đầy đủ mã vạch 400 trên bao bì, lưu hành tại thị trường Đức, nhưng vẫn được sản xuất tại nước thứ 3. Chính xác là chúng ta đang nói về các bộ nồi của WMF hay Silit trên thị trường hiện tại. Chúng là những thương hiệu gia dụng chuẩn của Đức, sáng lập bởi người Đức, được bày bán và lưu hành tại Đức nhưng để giảm giá thành nhằm tiếp cận tốt hơn với người dùng, các nhãn hàng đã chuyển dây chuyền sản xuất sang một quốc gia có chi phí thấp hơn mà vẫn theo tiêu chuẩn chất lượng hãng.  Nhưng bộ nồi Đức loại này được chào bán với mức giá tầm 4-6 triệu tùy mẫu. Nổi tiếng nhất là các bộ nồi nhập khẩu Đức WMF và Silit.

Báo giá bộ nồi Đức mới 2023
Bộ nồi nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức - WMF

3.   Báo giá bộ nồi thương hiệu Đức sản xuất và nhập khẩu tại nước thứ 3.

Cũng là thương hiệu của Đức, cũng có nhiều sản phẩm sản xuất và lưu hành trong nước. Nhưng để tiện cho việc phân phối ở thị trường mới đầy tiềm năng, những hãng gia dụng như ELO đã chuyển cả dây chuyền sản xuất và văn phòng đại diện sang HongKong. Từ đây, các sản phẩm bộ nồi Đức của họ chỉ còn trên danh nghĩa thương hiệu. Bộ nồi Đức Elo bày bán tại Việt Nam đều được sản xuất tại HongKong và ngay trên vỏ hộp bao bì sản phẩm, mã vạch cũng đổi thành 489. Dòng sản phẩm này tất nhiên giá trị thấp hơn hai dòng bộ nồi Đức ở trên. Giá của chúng phổ biến ở tầm 3-4 triệu. Tuy là vậy, chất lượng của những bộ nồi này vẫn rất tốt, quy chuẩn chất lượng và thiết ké theo công ty mẹ tại Đức nên chúng vẫn đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng Việt. Và tất nhiên, chung cũng tốt hơn nhiều khi so sánh với các thương hiệu nồi trong nước hoặc Trung Quố, Thái Lan, Hàn Quốc,…

Báo giá bộ nồi Đức mới 2023
Elo - thương hiệu Đức nhưng sản xuất và nhập khẩu tại Hong Kong

Chỉ từ 3 triệu, bạn đã có thể mua được một bộ nồi Đức, nhưng phải chi từ 8-20 triệu để có thể sở hữu một bộ nồi sản xuất tại Đức. Hãy phân biệt thật chuẩn và nghiên cứu kỹ trước khi mua hàng, xem nhu cầu của bạn là gì và tài chính của bạn ra sao. Nếu bạn dư dả tài chính thì những bộ nồi “Made in Germany” có thể vượt xa kỳ vọng của bạn. Còn nếu ngân sách hạn chế mà vẫn muốn mua một bộ nồi nhập khẩu chất lượng tốt thì WMF, Elo, Silit đều rất đáng để đầu tư. Chúng vẫn tốt hơn nhiều so với mặt bằng chung.

Hiện, tất cả các dòng bộ nồi Đức đến từ các thương hiệu Fissler, WMF, Silit, Elo, Zwilling,… đang được bày bán sẵn hàng, chính hãng và giá tốt tại showroom gia dụng Đức Bếp Thái Sơn. Quý khách hàng quan tâm mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn