DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ Bosch PPI82560MS hai vùng nấu có phù hợp với gia đình?

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ Bosch được người tiêu dùng biết đến phổ biến với những dòng bếp từ ba, bốn, năm vùng nấu, bếp đa điểm (FlexZone – vùng nấu linh hoạt)… chuyên sản xuất phục vụ cho thị trường Châu Âu. Ngoại lệ có model Bosch PPI82560MS hai vùng nấu ra đời vì một mục đích - Đáp ứng phân khúc khách hàng tìm kiếm một chiếc bếp từ chất lượng cao, thương hiệu uy tín, số vùng nấu và kích thước thích hợp, mà chủ yếu là nhắm vào thị trường Châu Á.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS phù hợp với gia đình.
Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS phù hợp với gia đình.

Bosch PPI82560MS – mẫu bếp từ đôi (02 vùng nấu) duy nhất của Bosch, mẫu vẫn được duy trì, hoặc nếu có cải tiến cũng chỉ rất ít. Mặc dù sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Bosch đặt ở Trung Quốc – Made in China, nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bosch, điều đó đã được khẳng định và minh chứng qua chỉ số mức tiêu thụ ngày càng tăng theo các năm.

Vậy bếp từ đôi Bosch PPI82560MS có phù hợp với gia đình không? Hãy phân tích qua một số điểm đáng lưu ý để đưa ra một quyết định đúng đắn.

1. THƯƠNG HIỆU UY TÍN.

Không cần phải quảng cáo nhiều về Bosch, khi mà tập đoàn khổng lồ này liên tục dẫn đầu về các lĩnh vực sản xuất toàn cầu không riêng gì thiết bị nhà bếp. Hạng mục đồ gia dụng vô cùng thành công khi Bosch đáp ứng gần như toàn bộ thiết bị gia dụng trong nhà từ bếp, hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, vi sóng, tủ lạnh, máy xay, máy trộn, máy bơm, máy hút bụi... và đều đáp ứng tiêu chí chất lượng cao, bền vững, thân thiện với môi trường. Đó là những phẩm chất của một tập đoàn toàn cầu nhưng bắt nguồn từ nước Đức, coi chất lượng sản phẩm lên trên tất cả mọi thứ.

Bosch – Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.
Bosch – Thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.

2. SỐ LƯỢNG VÙNG NẤU.

Theo quan niệm của người Châu Á, số 02 tượng trưng cho sự cân bằng có đôi có cặp. ngoài ra, số 02 còn hiểu là Mãi Mãi  nên cũng được coi là số phong thủy đẹp trong dãy số từ 00 đến 09. Có lẽ chính vì vậy mà đa số hộ gia đình ở Châu Á lựa chọn bếp 02 vùng nấu.

Bosch PPI82560MS hai vùng nấu sẽ phù hợp với những hộ gia đình có từ 2-5 người hoặc những gia đình trẻ.

Bếp Bosch PPI82560MS sẽ phù hợp với những hộ gia đình có từ 2-5 người hoặc những gia đình trẻ mới lập gia đình. Thiết kế hình dáng chữ nhật, thon gọn, được tích hợp 02 vùng nấu với ký kiệu dấu "+" cách điệu rất hợp lý, khoảng cách hai vùng nấu cảm ứng từ khá rộng, khiến người nội trợ có thể thoải mái nấu nướng, không lo vướng bận.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, in trên mặt kính 9 mức chọn trực tiếp tương ứng với 17 mức gia nhiệt, cực kỳ tối giản, dễ sử dụng cho người nội trợ. Đây là một ưu điểm so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường có bảng điều khiển với các chức năng hiển thị rất phức tạp, gây lung túng cho người sử dụng.

Bếp từ Bosch PPI82560MS – Made in China.
Bếp từ Bosch PPI82560MS – Made in China.

3. CÔNG SUẤT ỔN ĐỊNH.

Bosch PPI82560MS có tổng công suất 3500W, sở hữu hai vùng nấu với vòng từ kép 18cm/28cm, có thể đun từ nồi cỡ nhỏ 14cm đến 32cm thoải mái.

Sẽ có nhiều người nhìn vào mức công suất 3500W mà lắc đầu chê công suất yếu. Nhưng không, đây là mức công suất giúp bếp vận hành cực kỳ ổn định, đảm bảo tuổi thọ của bếp, sẽ khả quan hơn cả những bếp có công suất cao hơn.

Với công suất như này mà chia cho 02 vùng nấu thì sao? Bosch đã có một tính năng hữu dụng, thiết thực là tăng cường công suất bếp (PowerBoost). Với chức năng này, bạn có thể tập trung công suất cho vùng bếp lựa chọn nhờ phương thức đi vay mượn điện năng từ vùng bếp còn lại để làm chín thức ăn cấp tốc. Chức năng này hỗ trợ bạn đắc lực trong những lúc cần phải nấu ăn gấp trong thời gian ngắn.

4. KÍCH THƯỚC LẮP ĐẶT PHỔ THÔNG.

Kích thước mặt kính bếp Bosch PPI82560MS là W780 x D450(mm), được đánh giá là dài hơn so với các mẫu bếp đôi khác trên thị trường (thường chỉ vào khoảng W750 x D450). Đây là lợi thế giúp người dùng bếp dễ dàng co dãn vị trí nồi chảo, đun nấu, hất đảo, lau chùi phóng tay hơn, tạo cảm giác thoải mái, không bị o ép và về mặt thẩm mỹ cũng đẹp hơn.

Kích thước cắt đá của sản phẩm là W700 x D400(mm), đây là kích thước phổ thông, vừa với đa số bàn đá của các gia đình hiện nay, phù hợp với các lỗ khoét cũ của bếp Gas âm, nên không cần phải mất công sửa, vá đá nếu có ý định thay bếp mới.

Kích thước lắp đặt bếp từ Bosch PPI82560MS.
Kích thước lắp đặt bếp từ Bosch PPI82560MS.

5. CHỨC NĂNG, TIỆN ÍCH AN TOÀN.

Sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS, bạn không phải lo rò rỉ nhiên liệu gây cháy nổ, hay sinh thải khí độc gây hại sức khỏe như bếp gas. Hoạt động của bếp cũng ổn định và rất an toàn với nguồn điện. Bạn có thể thảnh thơi, thoải mái trong khi chờ đợi bữa cơm ngon lành được hoàn tất, bếp sẽ là cánh tay đắc lực trợ giúp bạn trong việc nấu ăn nhờ những chức năng và tiện ích an toàn dưới đây:

▶ Tự động nhận diện nồi/chảo từ bằng tín hiệu âm thanh.

▶ Xác định kích thước nồi/chảo và chỉ làm nóng vùng có nồi/chảo chứ không phải toàn vùng nấu, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

▶ Chức năng hẹn giờ cho phép người dùng cài đặt thời gian nấu ăn. Thay vì cứ đứng coi chừng thức ăn, lãng phí thời gian vô ích, bạn có thể ra ngoài hay xem tivi, đắp mặt nạ, chơi với các con...trong khi nấu mà không lo thức ăn bị hỏng hay cháy nổ như với bếp gas.

Vệ sinh mặt bếp đơn giản với khăn ẩm.
Vệ sinh mặt bếp đơn giản với khăn ẩm.

▶ Bosch PPI82560MS có chế độ cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ H/h. Bằng các chỉ báo đèn LED cụ thể khi vùng nấu vẫn còn nóng sau khi bếp tắt. Có hai mức độ:

- “H”- nhiệt dư đủ dùng để nấu ăn hoặc giữ ấm. Nhờ vây, bạn có thể tận dụng triệt để lượng nhiệt dư.

- “h”- nghĩa là tuy nhiệt không đủ để nấu ăn, nhưng vùng nấu vẫn còn nóng, bạn chớ có đụng tay kẻo bỏng nhé!.

▶ Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS an toàn khi tràn. Nhờ có chức năng cảnh báo chống tràn, khi nấu ăn, nếu bếp cảm nhận được có hiện tượng tràn trong khu vực nấu và bảng điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Điều này giúp bảo vệ độ bền của bếp, chống rỉ sét, chập điện, hay những sự cố ngoài ý muốn. Với dòng bếp không có chức năng cảnh báo tràn, nước có thể chảy xuống làm ẩm bếp rất nguy hiểm.

▶ Chức năng tự tắt khi không sử dụng và khóa an toàn trẻ em. Đây được coi như chức năng tiêu chuẩn cần có ở các thiết bị cảm ứng giúp ngăn ngừa thất thoát năng lượng và trường hợp bếp vô tình được kích hoạt.

6. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH.

Có ba yếu tố khách hàng cần quan tâm: Một là nhà phân phối, hai là thời gian bảo hành và ba là độ phổ biến thị trường (có dễ mua, dễ sửa không). Với cả ba yếu tố này, bếp đôi Bosch PPI82560MS đều đáp ứng tốt.

Được nhập khẩu và phân phối chính ngạch bởi HMH - một trong ba đơn vị nhập khẩu Bosch lớn nhất hiện nay tại Việt Nam (2020). Đảm bảo uy tín, hàng thật, hệ thống đại lý phân phối lớn, hàng ổn định, phụ kiện có sẵn và thời gian bảo hành lến tới 36 tháng, tại nhà trên toàn bộ tỉnh thành cả nước.

Chế độ bảo hành chính hãng dành cho bếp từ Bosch PPI82560MS.
Chế độ bảo hành chính hãng dành cho bếp từ Bosch PPI82560MS.

Thương hiệu uy tín, Số lượng vùng nấu hợp lý, Công suất ổn định, Kích thước phổ biến, Chế độ bảo hành tốt, Chức năng tiện ích an toàn. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS mức giá dưới 15 triệu, sẽ phù hợp với gia đình đang có nhu cầu lựa chọn bếp từ đôi cao cấp, giá tốt.

Để tham khảo giá và chính sách khuyến mại hiện hành, mời quý khách truy cập TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH hoặc liên hệ trực tiếp với showroom Bosch chính hãng Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn