DANH MỤC SẢN PHẨM

Bếp từ đôi Inverter tốt nhất thị trường 2023

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp từ vốn là những thiết bị cực kỳ tiết kiệm. Không chỉ tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm cả công sức cho người nội trợ. Đấy mới chỉ là bếp từ thường, với những loại bếp từ xịn của các hãng lớn, công nghệ biến tần được ứng dụng, những chiếc bếp từ inverter còn tiết kiệm và ổn định hơn thế. Tại bài viết này, Bếp Thái Sơn giới thiệu một trong những sản phẩm bếp từ đôi inverter tốt nhất thị trường hiện nay – Chefs EH-DIH888V.

Bếp từ đôi Inverter tốt nhất 2023
Bếp từ đôi công nghệ Inverter của Đức - Chefs EH-DIH888V

Giới thiệu thương hiệu bếp từ Chefs.

Thành lập từ 2010, chỉ sau 5 năm, Công ty Cổ phần Thiết bị gia dụng Châu Âu sở hữu thương hiệu thiết bị gia dụng nhà bếp Chefs, đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện với hai đối tác uy tín hàng đầu E.G.O và Schott Ceran của Đức, đánh dấu bước phát triển mới khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường đồ bếp tại Việt Nam.

Kể từ đó đến nay, đây là hãng luôn đứng đầu ngành thiết bị bếp với các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với người tiêu dùng Việt. Xuất phát từ mong muốn giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua sắm tiện ích, công ty đã phân phối sản phẩm của mình bằng chuỗi hơn 50 đại lý chính hãng tại 22 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng hệ thống bảo hành uy tín tại nhà 3 năm toàn quốc, giúp khách hàng yên tâm hơn khi trải nghiệm sản phẩm.

Bếp từ đôi Inverter tốt nhất 2023
Thương hiệu đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam

Giới thiệu bếp từ Inverter Chefs EH-DIH888V.

Chefs EH-DIH888V là mẫu bếp từ đôi mới ra mắt cách đây vài năm, dựa trên nền tảng là mẫu bếp từ inverter 888 đình đám nổi tiếng nhất của hãng. Sản phẩm này về cơ bản mang công nghệ và các tính năng cốt lõi của Chefs EH-DIH888, nhưng có cải tiến hơn một chút về mặt hình thức. Cụ thể, mặt kính bếp từ Inverter 888V là loại SchottCerran của Đức loại 1, được bọc viền kim loại 2 bên giúp hạn chế sứt mẻ, nứt vỡ mặt kính cho va chạm. Ngoài ra, việc bọc viền cũng giúp bếp có hình thức mới lạ, chắc chắn, cân đối và dài hơn. Bảng điều khiển mềm mại, tinh tế hơn bản gốc 888.

Công nghệ inverter trên bếp từ Chefs EH-DIH888V là cơ sở giúp bếp từ hoạt động ổn định kể cả ở những mức công suất thấp. Đó cũng là lý do mà sản phẩm này có thêm được tính năng nấu chậm, ninh hầm và giữ ấm 3 cấp độ, rất thích hợp với văn hóa chế biến ẩm thực của người Việt. Việc bếp hoạt động ổn định, không bị bật tắt liên tục nhằm duy trì mức nhiệt được chọn, sẽ giúp sản phẩm tiết kiệm được thêm điện năng so với những chiếc bếp từ rẻ tiền. Ước tính, 5-10% điện năng được tiết kiệm hơn khi sử dụng những mẫu bếp từ inverter như 888V của Chefs.

Bếp từ đôi Inverter tốt nhất 2023
Bếp từ đôi Inverter tốt nhất thị trường 2023

Cáu tạo phân tâng, tách riêng mâm từ, bảng điều khiển với sò công suất và bộ phận làm mát ra làm 2 tầng tách biệt giúp bếp bền bỉ hơn và hạn chế các lỗi sốc nhiệt. Với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, các loại bếp từ công suất cao thường hay gặp phải lỗi quá nhiệt nếu không được làm mát kịp thời. Hiểu được điều này, Chefs đã tách biệt sò công suất riêng với bộ phần tản nhiệt để không ảnh hưởng đến bảng điều khiển và mâm từ ở khoang trên. Mỗi khoang lại có khe tản nhiệt đều ở xung quanh. Mâm từ và linh kiện đều của tập đoàn EGO Đức. Nhờ thế, bếp từ Chefs inverter 888V rất ít khi bị lỗi vặt và có tuổi thọ cao nhất trong ngành bếp từ.

Bếp từ đôi Inverter tốt nhất 2023
Linh kiện xịn và cấu tạo tản nhiệt chuẩn giúp bếp bền, có tuổi thọ cao

Công suất tổng của cả bếp là 4000W, 2 vùng nấu đường kính 22cm với booster nấu siêu tốc cho mỗi vùng lên tới 3700W. Chefs EH-DIH888V tự tin có thể đạt tốc độ nấu cực kỳ nhanh (đun sôi 1 lít nước trong 2 phút). 09 mức nhiệt điều chỉnh bằng dải trượt tiện dụng. Bếp có đầy đủ các chức năng đun nấu cần thiết như nấu siêu tốc, nấu chậm, giữ ấm 3 cấp độ, hẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, tạm dừng, khóa trẻ em,… Kích thước bếp 76*45cm, với kích thước khoét đá là 68*38cm. Đây là kích thước được đánh giá là phù hợp và linh hoạt thay thế cho bất cứ mẫu bếp đôi nào trên thị trường. Nhờ đó, khi có nhu cầu đổi bếp, nếu chọn dùng 888V của Chefs, gia chủ sẽ không phải sửa đá, vá đá nhiều, mà có thể thay thế luôn bếp mới vào lỗ khoét cũ.

Như vậy, với những phân tích trên, có thể thấy, bếp từ inverter Chefs EH-DIH888V không chỉ là mẫu bếp từ tiết kiệm điện nhất, sử dụng mặt kính và linh kiện xịn nhất ngành bếp, tính năng đa dạng nhất mà còn có tuổi thọ bền nhất thị trường, cùng với dịch vụ hậu mãi được ngành bếp đánh giá là tốt và chu đáo nhất hiện nay. Bởi thế, không ngoa khi nhận định Chefs EH-DIH888V là mẫu bếp từ Inverter tốt nhất thị trường hiện nay.

Bếp từ đôi Inverter tốt nhất 2023
Dòng bếp từ được ưa chuộng nhất của hãng Chefs

Địa chỉ mua bếp từ inverter uy tín, giá tốt, bảo hành chuẩn.

Bếp từ Chefs đã gây dựng được tiếng vang lớn trong thị trường bếp từ Việt, là Hãng tiên phong hợp tác với đối tác nước ngoài (EGO của Đức) để sản xuất những mãu bếp từ âm Made in Germany chất lượng cao hàng đầu thị trường. Nhưng cũng chính vì phổ cập, nổi tiếng, mà Chefs cũng xuất hiện hàng giả, khiến cho người tiêu dùng hoang mang. Để mua được bếp từ Chefs chuẩn, giá tốt, bảo hành uy tín, người tiêu dùng cần tỉnh táo, tham khảo sản phẩm ở những đại chỉ uy tín, có địa chỉ trụ sở công ty,  showroom rõ ràng, Website, Fanpage, sàn thương mại điện tử đầy đủ,… Ngoài ra, hãy kiểm tra xem địa chỉ bạn mua có phải đại lý trực thuộc hãng không. Ví dụ Bếp Thái Sơn là đại lý cấp 1 của Chefs nên sẽ có trên hệ thống phân phối của hãng, hoặc cửa hàng bán bếp nơi bạn sinh sống lấy hàng từ đại lý cấp 1 của hãng. Kiểm tra giao diện, giá thành bếp cẩn thận trước khi xuống tiền là những điều cần lưu ý để tránh tiền mất, tật mang.

Bếp từ đôi Inverter tốt nhất 2023
Mua bếp từ Inverter chuẩn nhất tại Bếp Thái Sơn

Bếp Thái Sơn bày bán đa dạng mẫu mã bếp từ Chefs, trong đó sản phẩm bếp từ inverter là chủ đạo chiến lược và bán cực kỳ đắt hàng. Các sản phẩm này luôn có mức giá chỉ tầm 10-15 triệu, khá phù hợp với sức chi trả của người Việt. Quý khách hàng quan tâm, có nhu cầu mới tham khảo từng mẫu tại KHUYẾN MẠI CHEFS hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn