DANH MỤC SẢN PHẨM

Chọn mua bếp từ Việt Nhật

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Bếp ga từ lâu đã trở nên không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học, công nghệ thì sự xuất hiện của các loại bếp không lửa ngày càng phổ biến bởi tính thẩm mỹ, an toàn và tiện dụng.

Chọn mua bếp từ Việt Nhật

Bếp từ ngày càng phổ biến

Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bếp từ:

- Bếp do Trung Quốc, Đài Loan sản xuất với giá từ 500.000-800.000 đồng/chiếc.

- Bếp do Việt Nam sản xuất (bếp liên doanh Việt - Nhật, Việt - Italia …) có độ "tin cậy" lớn hơn nên giá thành cũng cao hơn nhưng không nhiều, khoảng 850.000-1.200.000 đồng/chiếc, tùy từng model và chức năng sử dụng.

Bếp nhập khẩu Châu Âu (Đức, Italia, Tây Ban Nha…). Đây đều là những loại bếp chuẩn có chất lượng cao và đảm bảo hoạt động tốt nhất, an toàn nhất. Chính vì vậy giá cả của các sản phẩm này cũng rất cao, dao động từ 10 triệu đến 50 triệu hoặc hơn tùy từng loại sản phẩm.

Chọn mua bếp từ Việt Nhật 2

Bếp từ cao cấp nhập khẩu

Lý do bếp từ ngày càng được ưa chuộng:

- Thiết kế bắt mắt, sang trọng, ấn tượng, dễ sử dụng.

- Dễ dàng lau chùi giúp giữ vệ sinh cho không gian bếp và ngôi nhà

- Hiệu quả tiết kiệm điện năng cao: Hiệu suất nhiệt cao tới trên 90% khiến cho bếp từ có thể tiết kiệm năng lượng hơn các loại bếp khác. Tính toán của các chuyên gia cho thấy, bếp từ tiết kiệm hơn 35% chi phí so với bếp ga.

- Giữ độ tươi ngon của món ăn: Gia nhiệt trực tiếp và đều vào phần đáy nồi, giúp thức ăn bên trong chín đều và giữ độ tươi ngon của nguyên liệu.

- Bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe: Khi sử dụng bếp từ không sinh ra các khí độc hại như CO và CO2. Không gây điện giật hay bỏng cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ vì vùng nóng của mặt bếp chỉ vừa bằng đáy nồi.

- Có thể nấu được cả trong phòng bếp khép kín hoặc ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao.

Chọn mua bếp từ Việt Nhật 3

Bếp từ an toàn cho sức khỏe

Hiện nay nhiều hộ gia đình đang dùng bếp từ Đài Loan hoặc bếp từ liên doanh Việt Nhật vì có thể sử dụng được nhiều loại nồi và chúng có giá cả hợp lý. Tuy nhiên chất lượng và độ an toàn của các loại bếp này chắc chắn sẽ không đảm bảo bằng bếp từ nhập khẩu Châu Âu được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm tra hết sức nghiêm ngặt.

Bếp từ Việt Nhật có nhược điểm: ít sản phẩm lựa chọn, thời gian đun nấu kéo dài hơn, các nút cảm ứng không nhạy bằng bếp nhập khẩu… khiến ngày càng nhiều người Việt Nam có xu hướng chọn một chiếc bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng để được đảm bảo về mọi mặt.

Khi mua bếp nên tới các Showroom, đại lý chính hãng để xem tận mắt, được tư vấn rõ về đặc tính, cách sử dụng của bếp và được trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. Sản phẩm ở đây sẽ được cam kết, đảm bảo chất lượng bằng chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo từ 2 đến 3 năm. Tại đây bạn cũng không lo ngại mua phải các loại bếp kém chất lượng, kém an toàn, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn