DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt? Xem để mua ngay 2023

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 6 25/08/2023
Nội dung bài viết

Trong số các loại dụng cụ, dao được coi là vật không thể thiếu trong căn bếp gia đình. Nên mua lọai dao nào chất lượng tốt, an toàn và bền bỉ để sử dụng lâu dài là câu hỏi của nhiều nhà nội trợ Việt hiện nay? Trong đó, các loại dao nhập khẩu cao cấp luôn được các chị em ưu ái hơn cả. Đối với những ai sành về đồ gia dụng đều biết Đức là quê hương của những thương hiệu dụng cụ nhà bếp cao cấp và chất lượng nhất hiện nay trên thế giới. Từ Zwilling, Fissler, WMF đến Elo… đều là những tên tuổi được khẳng định trên thị trường và được chị em tin tưởng. Vậy bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Dao là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu

Cả Fissler và WMF đều sở hữu những loại dao chất lượng tốt nhưng không một thương hiệu nào có thể sản xuất ra những loại dao chuyên nghiệp như Zwilling – Thương hiệu dao kéo có lịch sử gần 300 năm lâu đời nhất thế giới. Đến nay, Zwilling đã có 1200 nhà máy và 1500 cửa hàng trên toàn thế giới, phân phối các sản phẩm dao kéo nhập khẩu từ Đức cao cấp và đa dạng nhất hiện nay.

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Zwilling là thương hiệu dao nhập khẩu từ Đức tốt nhất hiện nay

Lý do bộ dao nhập khẩu từ Đức Zwilling lại tốt ?

Chất liệu:

Zwilling J.A Henckels sử dụng 3 loại thép thông dụng nhất trong sản xuất các sản phẩm dao, kéo của mình:

Loại thép không gỉ carbon đặc biệt: Được ThysenKrupp sản xuất độc quyền cho Zwilling, với tỉ lệ thành phần là một bí mật hàng đầu của thương hiệu này.

Cronidur 30: Loại thép được sử dụng trong kỹ thuật hàng không vũ trụ, có độ cứng 60HRc, khả năng chống ăn mòn rất cao (gấp 100 lần so với thép tiêu chuẩn).

MC66: Là loại bột thép có độ cứng rất cao (66 HRc).

Do đó, dao Zwilling nhập khẩu từ Đức là loại dao có độ cứng, chống ăn mòn, chống hoen gỉ, sự cân bằng ổn định của lưỡi dao và độ bền tuyệt vời hàng đầu thế giới.

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Chất liệu dao bằng loại thép đặc biệt tiên phong bởi Zwilling J.A Henckels

Công nghệ sản xuất:

Với kỹ thuật tạo hình từ một miếng thép duy nhất, công nghệ rèn độc quyền SIGMAFORCE là sự kết hợp giữa nhiệt độ và áp lực, giúp lưỡi dao đạt được chất lượng hoàn hảo, độ cứng, sức mạnh, sự linh hoạt và bền bỉ theo thời gian. Nó cũng thúc đẩy sự sắc nét lâu dài.

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Tạo hình dao Zwilling nhập khẩu từ Đức từ 1 tấm thép duy nhất

Công nghệ trui lạnh lưỡi dao lưỡi dao FRIODUR® của Zwilling trải qua 4 giai đoạn xử lý nhiệt, nhờ vậy những lưỡi dao Zwilling có độ cứng tuyệt đối, tính đàn hồi cao và khả năng chống mài mòn vượt trội.

4 quy trình xử lý nhiệt của công nghệ FRIODUR®

(B1): Thép được nung tới hơn 1.000°C.

(B2): Làm lạnh nhanh xuống dưới 800°C rồi từ từ để về nhiệt độ phòng => Giúp cân bằng độ cứng và độ dẻo, từ đó giúp thép trở nên lý tưởng cho việc sản xuất dao kéo.

(B3): Đông lạnh ở nhiệt độ -70°C => Làm tăng độ cứng, chống sự mài hòn và giúp tối ưu cấu trúc của thép.

(B4): Trui lạnh lần 2 ở dưới 25°C => Giúp cân đối cấu trúc phân tử, giảm áp lực và làm cho độ đàn hồi của thép được ổn định, đảm bảo an toàn khi sử dụng và ngăn ngừa lưỡi dao bị gãy.

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Dao Zwilling có độ cứng tuyệt vời, chống ăn mòn và vô cùng bền

Bộ dao nhập khẩu từ Đức Zwilling nào đang được chú ý trên thị trường?

Tại Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm dao lẻ và bộ dao nhập khẩu từ Đức nguyên bộ của Zwilling được phân phối trên thị trường. Nhưng có thể kể đến một vài sản phẩm bộ dao bán chạy nhất dưới đây:

Bộ dao Zwilling Fourstar Block 7Pcs:

Nhập khẩu nguyên bộ từ Đức; Là một trong những dòng dao chất lượng tốt và được yêu thích nhất hiện nay; giá dao động khoảng 6-7 triệu cho bộ gồm 7 chiếc: 1 dao đầu bếp, 1 dao gọt, 1 dao thái, 1 dao răng cưa, 1 dao cắt bánh mì, 1 cây mài dao, và 1 hộp gỗ cắm dao; Cán dao bằng nhựa PP; Độ cứng 57HCR; Biên độ lưỡi dao 15° mỗi bên.

Bộ dao Zwilling Twin Gourmet Block 6Pcs:

Nhập khẩu nguyên bộ từ Đức; Là dòng dao của Zwilling được đanh giá là đa dạng mẫu mã và phổ biến hang đầu hiện nay; giá dao động cho bộ sản phẩm này khoảng 4-5 triệu cho bộ gồm 6 chiếc: 1 dao gọt, 1 dao thái, 1 dao răng cưa, 1 dao đầu bếp, 1 cây mài dao, 1 hộp cắm dao bằng gỗ; Cán dao bằng nhựa ABS; Độ cứng 57HCR; Biên độ lưỡi dao 15° mỗi bên.

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Bộ dao nhập khẩu từ Đức cao cấp- Zwilling dòng Fourstar

Dao chặt Zwilling:

Nhập khẩu nguyên bộ từ Đức; Phổ biến nhất là dao chặt Twin và Gourmet thiết kế theo chuẩn mực Á Châu; Giá dao động từ 1tr7 đến 3tr tùy loại.

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Dao chặt Zwilling nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức

Các loại dao Zwilling lẻ:

Được ưa thích nhất là bộ dao 2-3 chiếc gồm: dao đầu bếp, dao gọt, kéo, hoặc dao thái, dao đầu bếp, dao gọt… Bên cạnh đó là các loại dao bán lẻ 1 chiếc như dao Santoku (Pro, Fourstar, Gourmet…), dao đa năng Twin,… với chiều dài khoảng 16-18cm, dùng được nhiều chức năng, và giá dao động từ 1tr3 đến gần 3tr cho 1 sản phẩm.

Những sản phẩm dao lẻ và bộ dao nhập khẩu từ Đức kể trên của Zwilling được ưa chuộng nhờ số lượng dao trong 1 bộ phù hợp, loại dao thích hợp với văn hóa ẩm thực của người Việt và giá thành tương đối hợp túi tiền. Rất ít người Việt tìm mua các loại dao chức năng như dao cắt bánh mì, dao róc xương hay dao cắt phô mai…

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Dao thái, dao đầu bếp và dao đa năng Zwilling nhập khẩu từ Đức được nhiều người chọn mua

Mua bộ dao nhập khẩu từ Đức ở đâu chính hãng, uy tín?

Để mua được bộ dao làm bếp nhập khẩu từ Đức chuẩn chính hãng của Zwilling, bạn có thể tham khảo hệ thống đại lý chính thức của Zwilling Việt Nam. Trong đó, Siêu thị Bếp Thái Sơn là địa chỉ mua hàng uy tín với hơn 15 năm kinh doanh thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Đến mua hàng tại Bếp Thái Sơn, khách hàng có thể an tâm với những điều kiện sau:

-  100% sản phẩm Zwilling chuẩn Đức, có hóa đơn, chứng từ đầy đủ, hoàn toàn nói KHÔNG với hàng giả hàng nhái.

-   Hàng Zwilling chính hãng nhập khẩu về Việt Nam từ Đức, có chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.

-  Nhập khẩu theo lô lớn nên giá luôn tốt nhất thị trường. Trong đó, Bếp Thái Sơn luôn ưu ái chiết khấu thêm (tối thiểu 5%) cho khách so với giá niêm yết của Zwilling Việt Nam.

-  Đa dạng mẫu mã và đầy đủ phụ kiện thay thế khi cần.

-  Tư vấn viên am hiểu sản phẩm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, coi khách như người thân.

-  Bếp Thái Sơn cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn Việt Nam

Bộ dao nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Bếp Thái Sơn bày bán chính hãng dao Zwilling nhập khẩu Đức

Bếp Thái Sơn khẳng định, nếu bạn đang có nhu cầu mua bộ dao nhập khẩu từ Đức xịn, chất lượng, bạn nên chọn mua dao Zwilling của Đức. Tham khảo ngay các mẫu dao Zwilling nhập khẩu từ Đức đang được khuyến mại TẠI ĐÂY. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối. 

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn