DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ nồi Fissler Original Profi đổi thiết kế mới 2022

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Năm 2022, người hâm mộ thương hiệu gia dụng đình đám hàng đầu nước Đức – Fissler (Nhãn hàng TOP 1 trong phân khúc đồ gia dụng cao cấp), đón nhận một tin mới. Kể từ 2022, dòng sản phẩm kinh điển Fissler Original Profi tồn tại từ những ngày đầu tiên của thương hiệu với bối cảnh lịch sử hàng trăm năm, đã chính thức thay đổi thiết kế.

bộ nồi fissler orginal profi đổi mới thiết kế 2022Fissler thay đổi thiết kế của bộ Original Profi từ năm 2022

Bối cảnh

Năm 2021, dòng Profi Collection đón nhận thêm một sản phẩm “nhánh” tên gọi là Pure Profi Collection, bên cạnh thiết kế gốc kinh điển Original Profi Collection. Tuy nhiên, sang năm 2022, nhánh Pure này bị loại bỏ, và thiết kế của Pure đã chính thức thay thế thiết kế của bản cũ Original mà vẫn giữ nguyên tên. Vì thế, có thể nói, dòng Original Profi Collection đổi thiết kế chính thức từ năm 2022. 

bộ nồi fissler orginal profi đổi mới thiết kế 2022 2Sự đổi mới sáng tạo đến từ thương hiệu gia dụng số 1 thế giới

Những thay đổi cụ thể

Trên tất cả các sản phẩm nồi chảo Fissler mới nhất từ 2021, ba chữ “Made in Germany” đã được đổi thành chữ viết hoa toàn bộ “MADE IN GERMANY”. Điều này dễ khiến nhiều khách hàng thắc mắc khi so sánh ảnh và thực tế (sản phẩm), hoặc giữa hai sản phẩm mua trước và mua sau. Tất nhiên, Bếp Thái Sơn có thể khẳng định Fissler không có hàng giả. Công nghệ dập đáy của Fissler rất đắt đỏ, đến mức không thể làm giả được. Nên khách hàng có thể yên tâm. Nếu cùng một mẫu mà có sự khác biệt, thì chỉ có thể là do có sự thay đổi thiết kế giữa mẫu mới và mẫu cũ. Trên đáy nồi có dập chìm cả thời gian sản xuất (tuần thứ bao nhiêu của năm nào đó), người dùng cũng có thể dựa vào đặc điểm này để phân biệt.

bộ nồi fissler orginal profi đổi mới thiết kế 2022 3
Đích thực sản xuất tại Đức với đầy đủ 3 chữ MADE IN GERMANY

Còn riêng với bộ nồi Fissler Original Profi Collection, nhà sản xuất đã thay đổi một chút thiết kế. Về tổng thể không có qua nhiều khác biệt, vẫn giữ được linh hồn và các đặc điểm kinh điển của sản phẩm cũ. Những thay đổi cụ thể nằm ở vung và quai. Vung bộ nồi Fissler Original Profi mới trũng hơn so với bộ cũ. Theo tính toán của nhà sản xuất điều đó giúp vung nồi càng kín và càng khít hơn, giúp giữ nhiệt, giữ ẩm tốt hơn. Thiết kế lõm lòng chảo vẫn còn nhưng với bộ mới 2022 thì toàn bộ vung đều biến thành tụ điểm để đối lưu hơi nước. Nước sẽ tuần hoàn trở lại nồi giúp thức ăn chín tự nhiên, mềm, mọng nước, giữ được trọn vẹn hương vị và dinh dưỡng tự nhiên. Nhiều người dùng nhận xét, nấu ăn bằng nồi Fissler Orginal Profi không kém gì nấu ăn bằng nồi áp suất. Họ thậm chí còn luộc rau với chỉ duy nhất một muỗng canh nước, mà rau vẫn chín, xanh mướt.

bộ nồi fissler orginal profi đổi mới thiết kế 2022 4Thiết kế vung đặc biệt của dòng kinh điển Fissler Profi

Bên cạnh đó, thiết kế tay cầm đổi từ dạng quai đũa tròn truyền thống thành dáng dẹt, vuông vắn hơn. Thiết kế này được nhận xét là giúp người dùng dễ cầm nắm hơn, ít bị đau tay khi bê nồi nặng. Về thẩm mỹ cũng được tán dương là chắc chắn, phóng khoáng, mạnh mẽ hơn. Mẫu mã bao bì sản phẩm cũng có sự thay đổi, mới hơn, đẹp hơn, chỉn chu hơn.

bộ nồi fissler orginal profi đổi mới thiết kế 2022 5So với mẫu cũ với quai đũa mềm mại thì mẫu mới quai dẹt hơn, cầm nắm dễ hơn, thiết kế cá tính hơn.

Chất lượng sản phẩm

Fissler làm rất nghiêm ngặt khâu điều chế vật liệu. Họ tin rằng, vật liệu mới là chìa khóa làm nên chất lượng thực sự của sản phẩm. Thép không gỉ 18/10 của Fissler khác biệt hoàn toàn so với đối thủ. Cụ thể, thép không gỉ cấu thành lên nồi Fissler Profi không chứa tạp chất có hại, đặc biệt là không có vi nhựa nên bạn có thể thoải mái bỏ nồi vào lò nướng.

bộ nồi fissler orginal profi đổi mới thiết kế 2022 5Chất thép đỉnh cao, thiết kế kinh điển

Các phòng thí nghiệm tư nhân ở Châu Âu họ liên tục làm các thí nghiệm thử thách chất lượng nồi trong mọi tình huống. Thậm chí còn cưa đôi nồi ra để kiểm chứng độ dày và chất thép. Việc cưa đôi nồi để so sánh cho thấy cả thành và đáy nồi đều dày hơn nồi thường (Đáy dày 7mm, nồi thường chỉ khoảng 4-5mm). Chất thép đặc, mịn, đồng màu, nhờ máy dập 1500 tấn khi thép còn nóng, nên giúp loại bỏ toàn bộ bọt khí để tối ưu khả năng truyền nhiệt. Thí nghiệm đun đường và đun bột cho thấy, nồi Fissler Profi phân phối nhiệt rất đều. Bột cháy vàng đều chứ không bị cháy cục bộ như các loại nồi khác.

Thiết kế Cookstar là độc quyền ứng dụng cho nồi chảo Fissler, với các tính toán cho phép cân bằng tỉ lệ giãn nở giữa các lớp kim loại không đồng chất. Nhờ đó, hạn chế tối đa hiện tượng bị cong vênh, lồi lõm ở nồi chảo khi bị sốc nhiệt. Đồng thời giúp nồi Fissler Profi đun nấu ổn định hơn trên mặt kính nhờ việc đáy nồi luôn phẳng.

Tổng kết

Kể từ 2022, bộ sưu tập nồi chảo Fissler Orginal Profi đã đổi thiết kế để đáp ứng yêu cầu và thị hiếu của thị trường. Tất nhiên, sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng và linh hồn của một sản phẩm kinh điển có tuổi đời hàng trăm năm.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua bộ nồi Fissler Original mẫu mới nhất 2022, mời ghé trực tiếp showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để xem hàng, hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Xem thêm các chương trình ưu đãi hiện hành cho các sản phẩm đồ gia dụng Fissler TẠI ĐÂY.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 960 68 68
📞 Tư vấn 2: 0243 632 01 89
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn