DANH MỤC SẢN PHẨM

Bosch SMS6ZCI42E - Máy rửa bát lý tưởng thay thế khi 49E hết hàng

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 2 28/08/2023
Nội dung bài viết

Chỉ thua kém máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E về tiện ích đèn nội thất và độ ồn, Bosch SMS6ZCI42E là model lý tưởng có thể thay thế tốt cho sản phẩm này trong thời điểm khan hiếm hàng.

Bosch SMS6ZCI42E được nhiều người tiêu dùng quan tâm và đem ra so sánh với các mã tương tự như SMS6ZCI48E và SMS6ZCI49E. Tuy nhiên, ở thời điểm cuối năm 2021, sản phẩm đang có mức giá khá tốt khoảng 26-27 triệu, chỉ cao hơn mẫu SMS68MI04E một chút. Nhờ thế, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm hơn so với các model cùng Serie 6.

may-rua-bat-bosch-sms6zci42e_49E
Bosch SMS6ZCI42E - máy rửa bát lý tưởng thay thế khi 49E hết hàng

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có ưu điểm gì?

Không chỉ là mẫu máy rửa bát Bosch Serie 6 độc lập mới 2021, ra mắt sau cuộc cách mạng công nghệ và tên gọi của Bosch, SMS6ZCI42E còn được trang bị thêm nhiều tiện ích, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng. Một số cải tiến có thể nhận thấy dễ dàng như: nâng cấp ứng dụng HomeConnect để thân thiện hơn với người dùng, cho phép khai thác tối đa công năng của sản phẩm. Hệ thống giàn rửa cũng tối ưu hơn so với model cũ, có thêm phụ kiện rửa tăng cường giỏ trên ExtraClean Zone, mở rộng khay chưa viên rửa để hòa tan tốt hơn, hay các đầu gai gập được bọc silicol đỏ dễ nhận biết và các đầu cài chân ly thủy tinh cũng được bọc silicol mềm tránh xước, bảo vệ đồ thủy tinh cao cấp tối ưu. Ngoài ra, tính năng ghi nhớ chương trình rửa yêu thích Favourite cũng được tích hợp giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn. Tính năng rửa tráng cũng được tích hợp sẵn trong phím chức năng này.

Đánh giá chung thì Bosch SMS6ZCI42E là một model máy rửa bát đẹp. Bảng điều khiển cảm ứng nằm ở mặt trước, với các phím chức năng dễ nhìn, dễ sử dụng. Màu sắc Inox sạch, sang trọng, không lỗi mốt. Mặt trước còn chống bám vân tay. Thiết kế độc lập có tính cơ động cao, không lệ thuộc vào hệ thống tủ bếp, mà có thể đặt ở bất cứ vị trí nào thuận tiện, phù hợp.

may-rua-bat-bosch-sms6zci42e_49E 2
Hệ thống giàn rửa được cải tiến nhiều so với các model cũ

Sản phẩm tích hợp số chương trình rửa không thua kém gì Serie 8, với 08 chương trình rửa tiêu chuẩn, phù hợp với mọi tải rửa thực tế, kết hợp với 04 chế độ đặc biệt có thể chọn kèm như Rửa siêu tốc giúp tiết kiệm 65% thời gian của chương trình tiêu chuẩn, hoặc rửa chuyên sâu giàn dưới nhằm tập trung rửa sạch sâu hơn các dụng cụ bẩn nhiều. Chế độ sấy tăng cường có thể chọn cùng giúp nâng cao hiệu quả sấy, đồng thời còn có khả năng diệt khuẩn, giúp bát đĩa dụng cụ khô ráo hơn, sạch sẽ hơn.

Công nghệ sấy Zeolith thuộc phân khúc sản phẩm cao nhất hiện nay của máy rửa bát Bosch. Lợi dụng tính chất ngậm nước, sinh nhiệt của đá khoáng zeolite, Bosch có thể nâng cao hiệu quả sấy lên 65% so với kết quả sấy ngưng tụ thông thường, mà không tốn thêm điện năng. Công nghệ sấy này hiệu quả với cả đồ nhựa, còn không cần bảo trì hay thay thế, nên là công nghệ sấy tốt nhất hiện nay dành cho máy rửa bát.

Đặc biệt, máy có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng HomeConnect cài đặt trên thiết bị di động cá nhân, giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm soát hoạt động của mát ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần chạm trực tiếp vào máy. Công nghệ này có mặt trên tất cả model máy rửa bát Bosch kể cả từ Serie 2, là bước tiến mới giúp con người có cuộc sống hiện đại, tiện nghi hơn, hòa nhập với xã hội 4.0.

may-rua-bat-bosch-sms6zci42e_49E 3
Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có nhiều tính năng hiện đại

Mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E ở đâu uy tín, bảo hành tốt?

Mặc dù máy rửa bát Bosch hiện không có hàng giả, song vì là một thiết bị điện tử hiện đại, cần có những người am hiểu sản phẩm để có thể hỗ trợ bạn. Mua hàng ở một địa chỉ uy tín, bạn sẽ luôn được hỗ trợ mỗi khi cần như các vấn đề tư vấn sử dụng sản phẩm hoặc vấn đề hậu mãi. Một cơ sở bán hàng uy tín không chỉ luôn có sẵn hàng, đầy đủ giầy tờ, có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật hùng hậu, mà còn bị lệ thuộc vào việc giữ gìn tiếng tăm, hình ảnh thương hiệu của họ, nên dịch vụ chăm sóc khách hàng bao giờ cũng chu đáo và uy tín hơn. Đó là lý do bạn nên chọn mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E nói riêng và máy rửa bát nói chung tại Siêu thị Bếp Thái Sơn – Địa chỉ kinh doanh thiết bị bếp có gần 20 năm thâm niên tại Hà Nội và nay có khả năng cung cấp hàng khắp cả nước, nhận được sự tin tưởng, ủng độ của nhiều người tiêu dùng.

may-rua-bat-bosch-sms6zci42e_49E 4
Mua máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E chính hãng, giá tốt, bảo hành uy tín tại Bếp Thái Sơn

Hiện, Bếp Thái Sơn đang bày bán nhiều model máy rửa bát Bosch nhập khẩu chính hãng, quý khách hàng quan tâm, có nhu cầu tìm hiểu mời liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt hoặc truy cập KHUYẾN MẠI BOSCH để tham khảo chi tiết các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

BẾP THÁI SƠN - Thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng
☎ Hotline: 0936 55 68 68
📞 Tư vấn 1: 0243 632 01 89
📞 Tư vấn 2: 0243 960 68 68
🌐 Fanpage: Bếp Thái Sơn
🕗 Time: 8:00-20:00
--------
📍 Showroom 1: 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
📍 Showroom 2: 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
📍 Showroom 3: 414 đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10, Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn