DANH MỤC SẢN PHẨM

Chăn mền sạch khuẩn, khô ngay trong ngày với máy sấy Bosch

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Đối với những gia đình sống ở khu vực thành thị, thiếu không gian phơi phóng, lại gặp phải những ngày mưa nồm kéo dài thì quả thật là ác mộng. Quần áo, chăn mền không những lâu khô, mà còn tích lại đầy ban công, khiến chúng có mùi hôi khó chịu. Cơn ác mộng sẽ chẳng bao giờ lặp lại nếu nhà bạn sở hữu máy sấy quần áo Bosch.

Máy sấy quần áo Bosch có sấy được chăn không
Có máy sấy quần áo Bosch không ngại giặt chăn mền

Máy sấy quần áo Bosch sấy được chăn mền nặng, khô hoàn hảo, ngay trong ngày.

Nhờ công nghệ sấy ngưng tụ kết hợp bơm nhiệt, máy sấy quần áo Bosch có khả năng sấy khô hoàn hảo mọi vật dụng, bao gồm cả chăn mền dày, nặng. Với công suất sấy lên đến 9-10Kg, máy sấy quần aó đủ khả năng tải cả chăn đông. Bạn không còn cần phải mang chăn ra tiệm như xưa nữa. Sản phẩm đảm bảo chăn mền có thể khô và sử dụng được ngay sau khi ra khỏi lồng sấy. Thông thường, bạn có thể chọn chế độ sấy Cottons chuyên cho vải bông, dày, khó khô với thời gian sấy lâu nhất. Nhưng nếu bạn đang cần gấp, bạn cũng có thể chọn chế độ sấy nhanh đối với các loại chăn mỏng.

Máy sấy quần áo Bosch có sấy được chăn không
Chăn mền sạch khuẩn, khô ngay trong ngày với máy sấy Bosch

Máy sấy quần áo Bosch có các chương trình phù hợp với những loại ga, vỏ chăn chất liệu cao cấp.

Nhiều gia đình sử dụng vỏ chăn, gối, ga với chất liệu cao cấp như lụa. Chất liệu mỏng manh này rất nhạy cảm với nhiệt độ. Nhưng máy sấy quần áo với các chức năng dành riêng cho các loại vải tinh tế này. Nhờ vậy, từ quần áo đến chăn mền đều được chăm sóc, sấy khô một cách hoàn hảo. Không chỉ vậy, máy sấy quần áo Bosch có chức năng chống nhăn, sấy thêm hơi nước để, giúp vật dụng sau khi sấy không bị co kéo, nhăm nhúm mà về nguyên trạng đẹp đẽ ban đầu.

Máy sấy quần áo Bosch có sấy được chăn không
Máy sấy quần áo Bosch bảo vệ chăn mền cao cấp, chống nhăn, chống co.

Máy sấy quần áo Bosch diệt khuẩn, đảm bảo yêu cầu vệ sinh cao nhất.

Có thể bạn không tin nhưng chăn mền là một trong những vật bẩn nhất trong nhà bạn. Chúng thường bám rất nhiều bụi, da người, mồ hôi… và đặc biệt là môi trường tồn tại lý tưởng cho cả tá vi khuẩn. Ấy thế mà chúng ta lại phải tiếp xúc thường xuyên, hằng ngày với chúng. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều chuyên gia da liễu khuyên bạn không nên áp mặt xuống gối vì chúng có thể khiến bạn đối mặt với rất nhiều vấn đề. Để giảm bớt mối lo ngại xung quanh việc vệ sinh chăn mền, Bếp Thái Sơn khuyến nghị bạn nên sử dụng thêm chức năng Sấy diệt khuẩn Allergy Plus trên máy sấy quần áo Bosch, để đảm bảo đồ giặt được sạch khuẩn, đạt yêu cầu vệ sinh cao nhất.

Máy sấy quần áo Bosch có sấy được chăn không
Máy sấy quần áo Bosch có nhiều chức năng sấy, trong đó có diệt khuẩn

Việc giặt chăn mền vốn dĩ đã mất nhiều thời gian và công sức vì chúng nặng và bẩn. Chưa kể việc phơi chúng chiếm khá nhiều diện tích và cũng rất lâu khô. Vì thế nên nhiều gia đình rất ngại giặt. Nhưng nhờ có máy sấy quần áo Bosch, việc này trở nên hết sức nhẹ nhàng, nhanh chóng. Tạo động lực để bạn thường xuyên giặt chăn mền hơn, nâng cao vệ sinh chung cho gia đình bạn trong thời buổi dịch bệnh.

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm máy sấy quần áo Bosch nói riêng và thiết bị gia dụng Bosch nói chung, mời liên hệ trực tiếp với showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Tham khảo thêm TRANG KHUYẾN MẠI BOSCH để cập nhật các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn