DANH MỤC SẢN PHẨM

Chảo đáy liền Nhật Bản - Loại chảo chống dính được yêu thích nhất

Biên tập bởi: Hà Duy Thức Cập nhật vào Th 7 26/08/2023
Nội dung bài viết

Trong nhiều năm kinh doanh thiết bị và dụng cụ nhà bếp, Bếp Thái Sơn nhận thấy rõ ràng sự yêu thích và phản ứng tích cực của khách hàng dành cho các sản phẩm chảo đáy liền. Sau nhiều năm sử dụng, các khách hàng cũ vẫn trở lại và yêu cầu một sản phẩm tương tự. Điều này minh chứng cho chất lượng và sự tiện dụng của của các loại chảo đáy liền này đáp ứng rất tốt tiêu chuẩn đề ra của người tiêu dùng. Khi nhắc đến loại chảo đáy liền được yêu thích nhất hiện nay, không thể không nhắc đến chảo chống dính Hokua, một sản phẩm chảo đáy liền nội địa Nhật Bản. Dưới đây là một số lý do giải thích tại sao sản phẩm này lại nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng đến vậy.

Chảo đáy liền Nhật Bản
Chảo đáy liền Nhật Bản - Loại chảo chống dính được yêu thích nhất

Sản phẩm có xuất xứ chuẩn Nhật Bản.

Một mẹo nhỏ lưu ý khách hàng khi tìm mua bất kỳ sản phẩm nhập khẩu nào, đều cần đầy đủ 3 chữ “Made in…” mới chuẩn là hàng sản xuất tại quốc gia đó. Ví dụ, kể cả gia dụng ELO chính xác là thương hiệu của Đức, nhưng gần như toàn bộ sản phẩm gia dụng ELO hiện tại phân phối tại thị trường Việt Nam đều là hàng sản xuất tại Hong Kong. Mặc dù vấn đề này không phản ánh chất lượng sản phẩm, song với bất cứ ai khó tính muốn một sản phẩm sản xuất tại chính quốc gia bạn muốn thì phải có đủ “Made in…”. May thay, chảo đáy liền Hokua là sản phẩm chuẩn nội địa Nhật Bản, được khắc Laser “Made in Japan” chứng minh xuất xứ. Người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này vì chính bản thân cánh nội trợ Nhật Bản cũng dùng.

Chảo đáy liền Nhật Bản
Chảo chống dính đáy liền chuẩn "Made in Japan"

Chảo đáy liền Hokua có hiệu suất cao.

Nhờ thiết kế đáy liền với các lớp kim loại dát mỏng từ đáy lên tận thành chảo, mà chảo Hokua của Nhật có thể bắt nhiệt rất nhanh và phân phối nhiệt đồng đều. Thời gian làm nóng chảo so với các loại chảo dán đáy khác chỉ bằng 1/3 đến 1 nửa. Cho chảo có hiệu suất sử dụng cao, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu đun nấu.

Chảo đáy liền Nhật Hokua phục vụ tốt cho nhu cầu ẩm thực Việt.

Ẩm thực Việt thiên về các món chiên xào, nên tần suất sử dụng chảo so với các thị trường khác nhiều hơn. Các món ăn Việt cũng đậm đà gia vị hơn nên càng khiến tuổi thọ chảo chống dính bị ảnh hưởng. Cùng là một quốc gia Châu Á, am hiểu văn hóa ẩm thực chung, Nhật Bản đã tạo ra loại chảo đáy liền với thiết kế đáp ứng tốt nhất các nhu cầu này. Một mặt, chảo có đủ thiết kế nông lòng và sâu lòng, để phù hợp với cả món chiên và món xào, hỗ trợ khi hất đảo thực phẩm và hạn chế mỡ bắn ra ngoài. Mặt khác, phủ chống dính cao cấp nhất Teflon Platinum 3 lớp có khả năng chống dính tuyệt vời, an toàn, kháng xước tốt nhất trong các dòng chảo chống dính hiện nay, miễn nhiễm kể cả với dụng cụ kim loại. Đáp ứng được tần suất sử dụng cao và điều kiện sử dụng khắc nghiệt.

Chảo đáy liền Nhật Bản
Chảo đáy liền Nhật Bản phù hợp chế biến ẩm thực Việt

Chảo đáy liền Hokua Nhật Bản có trọng lượng nhẹ, phù hợp với người nội trợ Châu Á.

Lợi ích khai thác được từ cấu tạo đáy liền là trọng lượng chảo nhẹ hơn nhiều so với những kiểu cấu tạo khác. Không chỉ nhẹ, chúng còn cân đối hơn và dễ vệ sinh hơn. Thiết kế cán của chảo đáy liền Hokua cũng nhỏ và thuôn gọn hơn đa số chảo trên thị trường, thích hợp cả với người có bàn tay nhỏ. Nhờ đó, phụ nữ nội trợ và kể cả người cao tuổi sẽ thoải mái hơn khi sử dụng, không bị đau mỏi tay khi cầm nắm, di chuyển chảo.

Chảo đáy liền Nhật Bản
Chảo đáy liền có hiệu suất cao, dễ sử dụng

Chảo đáy liền Hokua nội địa Nhật Bản nấu được bếp từ, có độ bền cao.

Lớp ngoài cùng của chảo đáy liền Nhật Bản Hokua là inox nhiễm từ 18/0. Điều này đảm bảo cho hiệu suất bắt từ vượt trội và khả năng thích ứng với bất cứ loại bếp từ nào của loại chảo này. Đáy chảo siêu phẳng, bám bếp, nấu ổn định, không bị cong vênh, lồi lõm. Cộng với lớp phủ chống dính siêu bền giúp loại chảo đáy liền Nhật Bản này có tuổi thọ đặc biệt cao.

Chảo đáy liền Nhật Bản
Chảo đáy liền Nhật Bản tương thích hoàn toàn với bếp từ

Với các lý do trên, chảo đáy liền Nhật Bản được coi là đại diện chảo chống dính tiêu biểu nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Đáp ứng mọi tiêu chí từ sự an toàn, hiệu suất, độ dễ sử dụng, độ bền và đặc biệt là giá thành tốt hơn nhiều so với chảo nhập khẩu Châu Âu. Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm chảo đáy liền Nhật Bản, mời liên hệ trực tiếp với Siêu thị Bếp Thái Sơn để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt. Truy cập TRANG KHUYẾN MẠI CHẢO NHẬT để tham khảo các ưu đãi hiện hành.

Tích hợp hoàn hảo – Bếp Thái Sơn đem lại phong cách, mỹ cảm và sự hài lòng tuyệt đối.

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn